Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Nồi cơm điện cao tần Kangaroo KG599N hay Nagakawa NAG0102: Lựa chọn nào tốt hơn?

Biên tập bởi tranthianh
2024-02-24T10:42:00
0

So sánh ưu nhược điểm của nồi cơm điện cao tần Kangaroo KG599N và nồi cơm điện cao tần Nagakawa NAG0102. Lựa chọn nào phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn

Nồi cơm điện cao tần Kangaroo KG599N hay Nagakawa NAG0102: Lựa chọn nào tốt hơn?

Trên thị trường hiện nay, có hai thương hiệu nổi bật về nồi cơm điện cao tần là Kangaroo và Nagakawa. Trong bài viết này, Điện máy Htech sẽ so sánh ưu nhược điểm của hai sản phẩm nồi cơm điện cao tần Kangaroo KG599N và nồi cơm điện cao tần Nagakawa NAG0102, để giúp bạn lựa chọn nồi cơm điện cao tần phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn.

1. Thiết kế trẻ trung, hiện đại

Nồi cơm điện cao tần Kangaroo KG599N có thiết kế hiện đại, sang trọng với vỏ ngoài bằng thép không gỉ sáng bóng, kết cấu bền chắc. Nồi có bảng điều khiển bằng Tiếng Việt dễ theo dõi, màn hình hiển thị rõ ràng giúp bạn tùy chỉnh các chức năng. Nồi cơm điện tử Kangaroo cũng có tay xách chắc chắn, dễ di chuyển. Kích thước sản phẩm là 410 x 290 x 250 mm, khối lượng là 7.8 kg.

Nồi cao tần Nagakawa NAG0102 cũng có thiết kế nhỏ gọn.

Nồi cao tần Nagakawa NAG0102 cũng có thiết kế nhỏ gọn, không tốn diện tích trong quá trình sử dụng. Sản phẩm có tone màu trắng nâu sang trọng, phù hợp với nhiều không gian nhà bếp khác nhau. Thân của nồi cơm điện được làm bằng nhựa cao cấp, có khả năng chịu nhiệt cao, không bị trầy xước, dễ dàng lau chùi vệ sinh. Nồi cơm điện cao cấp được trang bị bảng điều khiển với các nút bấm điều khiển điện tử to, rõ dễ dàng sử dụng kết hợp với màn hình LCD hiển thị các thông số rõ ràng, dễ hiểu.

2. Công suất và dung tích

Nồi cơm điện cao tần Kangaroo KG599N có công suất 1200W, giúp món ngon nhanh chóng được nấu chín, tiết kiệm điện năng. Dung tích nồi là 1.8L, phù hợp với gia đình từ 4-5 người.

Nồi cơm điện cao tần Kangaroo KG599N có công suất 1200W.

nồi cơm điện cao tần Nagakawa NAG0102 cũng có công suất 1200W, giúp cơm được nấu chín tận lõi hạt, bảo toàn hương vị và dưỡng chất. Dung tích nồi cũng là 1.8L, đáp ứng nhu cầu bữa cơm của 4-6 người.

3. Chất liệu và công nghệ nấu

Nồi cơm cao tần Kangaroo KG599N sử dụng ruột nồi dày 7 lớp giúp gia nhiệt nhanh, đều, rút ngắn quá trình nấu và bảo toàn dinh dưỡng tự nhiên của thực phẩm. Lòng nồi cơm điện được phủ thêm một lớp tráng men giúp chống dính hiệu quả, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Nồi cũng sử dụng công nghệ gia nhiệt IH 360 độ, tạo ra các dòng tuần hoàn nhiệt đối lưu, giúp nhiệt lượng tỏa đều, cơm chín đều, nhanh và tơi xốp.

Nồi cơm điện cao tần Nagakawa NAG0102 cũng sử dụng công nghệ cảm ứng từ.

Nồi cơm điện cao tần Nagakawa NAG0102 cũng sử dụng công nghệ cảm ứng từ để tạo ra nhiệt lượng từ bên trong lòng nồi, giúp cơm chín đều, thơm ngon, tơi xốp và bảo toàn dinh dưỡng của hạt gạo. Lòng nồi cũng sử dụng công nghệ chống dính kim cương, an toàn và tăng cường tuổi thọ chống dính của sản phẩm, dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng và an toàn cho sức khỏe.

4. Chức năng nấu và hẹn giờ

Cả hai nồi cơm điện cao tần đều có nhiều chức năng nấu khác nhau, phù hợp với nhiều loại gạo và món ăn. Nồi cơm điện cao tần Kangaroo KG599N được trang bị các tính năng nấu nhanh, nấu chậm, nấu súp, nấu cháo bằng nồi cơm điện, làm bánh bông lan bằng nồi cơm điện, nấu xôi bằng nồi cơm điện hay hấp bánh bao bằng nồi cơm điện. Tương tự như các chức năng trên nồi cơm điện cuckoo, nồi cơm điện hitachi, nồi cơm điện toshiba, nồi cơm điện Sunhouse,...

Nồi cơm điện cao tần Nagakawa NAG0102 có 14 chức năng nấu.

Nồi cơm điện cao tần Nagakawa NAG0102 có 14 chức năng nấu, bao gồm nấu cơm dẻo, cơm khô, cơm cháy, cơm gạo lứt, hâm nóng, nấu nhanh, hấp bánh bao bằng nồi cơm điện, nấu cháo gà bằng nồi cơm điện, làm bánh, làm sữa chua bằng nồi cơm điện, và các chế độ hầm, cháo yến mạch, cháo kê, cháo thập cẩm. Cả hai nồi cơm điện cao tần đều có chức năng hẹn giờ nấu tiện dụng, giúp bạn có thể lên lịch nấu ăn trước, không cần phải chờ đợi như trên nồi cơm điện tách đường.

5. Giá nồi cơm điện

Theo kết quả kiểm tra của chúng tôi, giá của nồi cơm điện cao tần Kangaroo KG599N dao động từ 1.049.000 đến 2.690.000 đồng, tùy theo nơi bán và khuyến mãi. Giá nồi cơm điện cao tần Nagakawa NAG0102 dao động từ 1.099.000 đến 2.200.000 đồng, tùy theo nơi bán và khuyến mãi.

Trên đây chúng tôi đã giúp bạn so sánh nồi cơm điện cao tần Kangaroo KG599N và nồi cơm điện cao tần Nagakawa NAG0102. Mỗi sản phẩm đều có những điểm mạnh riêng biệt và phù hợp với những gia đình khác nhau. Bạn hãy cân nhắc kỹ nhu cầu của gia đình để tìm kiếm được sản phẩm phù hợp nhé!

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các thương hiệu nồi cơm điện cao tần nổi tiếng khác như: nồi cơm điện xiaomi, nồi cơm điện zojirushi, nồi cơm điện Tiger, nồi cơm điện Comet, nồi cơm điện Sato, nồi cơm điện supor, nồi cơm điện midea,... Ghé Điện máy Htech ngay!

Bài viết liên quan

    Zalo