Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Nồi cơm điện cao tần Zojirushi NP-ZU10-TD chất lượng đến từ Nhật Bản

Biên tập bởi tranthianh
2024-02-23T17:30:00
0

Nếu bạn đang tìm kiếm một nồi cơm điện cao cấp, đa năng và tiết kiệm điện, bạn không thể bỏ qua nồi cơm điện cao tần Zojirushi NP-ZU10-TD.

Nồi cơm điện cao tần Zojirushi NP-ZU10-TD chất lượng đến từ Nhật Bản

Nồi cơm điện cao tần Zojirushi NP-ZU10-TD được biết đến là sản phẩm gia dụng cao cấp đến từ Nhật Bản. Nồi cơm điện Zojirushi có nhiều ưu điểm vượt trội so với các nồi cơm điện thông thường trong tầm giá. Cùng Điện máy Htech tìm hiểu kỹ hơn về nồi cơm điện nội địa Nhật NP-ZU10-TD qua bài viết dưới đây nhé!

1. Ưu điểm của nồi cơm điện cao tần Zojirushi NP-ZU10-TD

1.1. Công nghệ cao tần hiện đại

Nồi cơm điện cao tần Zojirushi NP-ZU10-TD sử dụng công nghệ cao tần để tạo ra các sóng điện từ, làm nóng đều và nhanh chóng cả nồi cơm. Công nghệ này giúp cơm chín mềm, ngon và giữ được hương vị tự nhiên của gạo. Ngoài ra, công nghệ cao tần còn giúp tiết kiệm điện năng, chỉ cần khoảng 0.8 kWh cho mỗi lần nấu cơm.

Ưu điểm của nồi cơm điện cao tần Zojirushi NP-ZU10-TD.

1.2. Lòng nồi bằng gốm

Nồi cơm điện cao tần Zojirushi Nhật Bản có nồi nấu bằng gốm, có khả năng chịu nhiệt cao, chống dính và chống trầy xước. Nồi nấu bằng gốm còn có lợi cho sức khỏe, vì không chứa các chất độc hại như PFOA hay PTFE. Lòng nồi cơm điện Zojirushi Nhật Bản cũng dễ dàng vệ sinh và bảo quản, không bị ố vàng hay bám mùi.

Nồi cơm điện cao tần Zojirushi Nhật Bản có nồi nấu bằng gốm.

1.3. Đa dạng chức năng nấu

Tương tự như các nồi cơm điện tử khác: nồi cơm điện cuckoo, nồi cơm điện panasonic, nồi cơm điện sunhouse, nồi cơm điện xiaomi hay nồi cơm điện Nagakawa, nồi cơm cao tần Zojirushi được trang bị nhiều thực đơn khác nhau. Nồi không chỉ có thể nấu cơm, mà còn có thể nấu các món ăn khác như nấu cháo bằng nồi cơm điện, súp, làm bánh bông lan bằng nồi cơm điện, bắp rang, đậu nành, cà phê, trà... nồi cơm điện cao tần Zojirushi NP-ZU10-TD có nhiều chế độ nấu khác nhau, phù hợp với từng loại gạo và món ăn.

Đa dạng chức năng nấu.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn chế độ nấu cơm trắng, cơm nâu, cơm sushi, cơm nếp, cơm gạo lứt, cơm hạt dẻ... Nồi cơm điện cao tần Zojirushi NP-ZU10-TD còn có chức năng hẹn giờ, giữ ấm và hâm nóng, giúp bạn có thể nấu cơm trước và thưởng thức cơm nóng hổi khi cần.

1.4. Thiết kế hiện đại ấn tượng

Nồi cơm điện cao tần Zojirushi NP-ZU10-TD có thiết kế đẹp mắt, màu đen bóng, phù hợp với mọi không gian nhà bếp. Nồi có dung tích 1 lít, có thể nấu được 5-6 bát cơm, thích hợp cho gia đình nhỏ hoặc người độc thân.

Thiết kế hiện đại ấn tượng.

Nồi cơm cao tần NP-ZU10-TD có màn hình hiển thị LED, các nút bấm và cảm ứng, giúp bạn dễ dàng điều khiển và theo dõi quá trình nấu. Nồi Zojirushi NP-ZU10-TD còn có còi báo khi nấu xong, đèn báo khi cắm điện và khi giữ ấm, và chức năng tự động ngắt điện khi không sử dụng.

Có thể nói nồi cơm NP-ZU10-TD được ưu ái trang bị nhiều tiện ích và hoàn toàn xứng đáng nằm trong Top nồi cơm điện tốt nhất hiện nay.

2. Một số món ăn ngon nấu bằng nồi cơm điện cao tần Zojirushi nội địa NP-ZU10-TD

2.1. Cơm chiên Dương Châu

Nồi cơm điện đa năng NP-ZU10-TD được biết đến với khả năng nấu món cơm chiên Dương Châu hấp dẫn. Bạn chỉ cần chuẩn bị cơm nguội, tôm, xúc xích, trứng, hành lá, đậu cô ve, nước tương, dầu ăn và gia vị. Bạn cho dầu ăn vào nồi cơm điện, bật chế độ nấu bánh, đợi nồi nóng, sau đó cho trứng vào đánh đều, rồi cho tôm, xúc xích, đậu cô ve vào xào chín.

Một số món ăn ngon nấu bằng nồi cơm điện cao tần Zojirushi nội địa NP-ZU10-TD.

Cuối cùng cho thêm cơm vào, nêm nước tương và gia vị, trộn đều, rồi cho hành lá vào, xào thêm một lúc, rồi tắt nồi. Bạn có thể thưởng thức cơm chiên Dương Châu nóng hổi hoặc để nguội và ăn lạnh.

2.2. Nấu cháo bằng nồi cơm điện

Bạn có thể nấu cháo gà bằng nồi cơm điện thơm ngon và bổ dưỡng. Bạn chỉ cần chuẩn bị gà, gạo, hành tím, gừng, nước dùng gà, dầu ăn và gia vị. Bạn rửa sạch gà, cắt miếng vừa ăn, ướp với gừng, hành tím, muối, tiêu và nước tương.

Nấu cháo bằng nồi cơm điện.

Bạn rửa sạch gạo, cho vào nồi cơm điện, đổ nước dùng gà vào, bật chế độ nấu cháo, đợi nồi sôi, sau đó cho gà vào, nấu đến khi gà và gạo chín mềm, rồi tắt nồi. Bạn có thể ăn cháo gà với rau răm, hành phi, tiêu và chanh.

3. Lưu ý khi sử dụng nồi cơm điện cao tần Nhật nội địa Zojirushi NP-ZU10-TD

Nồi cơm điện cao tần Zojirushi NP-ZU10-TD là một sản phẩm chất lượng và tiện lợi, nhưng bạn cũng cần lưu ý một số điều khi sử dụng để đảm bảo an toàn và hiệu quả. Dưới đây là một số lưu ý quan trọng khi sử dụng nồi Zojirushi:

  • - Bạn nên đặt nồi ở vị trí bằng phẳng, khô ráo, xa nguồn nhiệt và ẩm ướt. Đừng để nồi gần bếp gas, lò vi sóng, tủ lạnh hay máy giặt.
  • - Bạn cần đóng chặt nắp nồi khi nấu cơm, để tránh nhiệt thoát ra bên ngoài và ảnh hưởng đến chất lượng cơm. Nếu bạn muốn xem cơm đã chín hay chưa, bạn có thể nhấn nút mở nắp, nhưng không nên mở nắp quá lâu hoặc quá thường xuyên.
Lưu ý khi sử dụng nồi cơm điện cao tần Nhật nội địa Zojirushi NP-ZU10-TD.
  • - Bạn nên nấu cơm với lượng gạo và nước phù hợp với dung tích của nồi. Nồi cơm điện cao tần Zojirushi NP-ZU10-TD có dung tích 1 lít, có thể nấu được khoảng 5-6 bát cơm. Bạn nên đong gạo và nước theo các vạch chỉ dẫn trên ruột nồi, tùy theo loại gạo và chế độ nấu bạn chọn. Không nên nấu quá nhiều gạo so với dung tích của nồi, vì có thể làm tràn cơm hoặc làm cơm không chín đều.
Không nên nấu quá nhiều gạo so với dung tích của nồi.
  • - Bạn nên vệ sinh nồi cơm điện cao tần Zojirushi NP-ZU10-TD thường xuyên, để kéo dài tuổi thọ của nồi và giữ vệ sinh cho bữa ăn.

Trên đây là ưu điểm và tiện ích của nồi cơm điện cao tần Zojirushi NP-ZU10-TD và những lưu ý khi sử dụng nồi NP-ZU10-TD. Hy vọng bạn sẽ có những bữa cơm ngon miệng và tiện lợi với nồi cơm điện cao tần Zojirushi. Ngoài ra tại Htech còn có những mẫu nồi cao cấp như: Nồi cơm điện Goldsun, nồi cơm điện toshiba, nồi cơm điện Kim Cương, nồi cơm điện tách đường, nồi cơm điện bluestone, nồi cơm điện lock&lock, nồi cơm điện kangaroo... Ghé Htech ngay nhé!

Bài viết liên quan

    Zalo