Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Nồi cơm điện cao tần Tiger Nhật Bản JKW-A18W 1.8L 2 trong 1

Biên tập bởi tranthianh
2024-02-23T16:11:00
0

Bạn đang tìm kiếm một nồi cơm điện cao cấp, đa năng và tiết kiệm thời gian? Bạn muốn sở hữu một sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng, uy tín và chất lượng? Mua ngay nồi cơm điện cao tần Tiger JKW-A18W.

Nồi cơm điện cao tần Tiger Nhật Bản JKW-A18W 1.8L 2 trong 1

Bạn đang tìm kiếm một nồi cơm điện cao cấp, đa năng và tiết kiệm thời gian? Bạn muốn sở hữu một sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng, uy tín và chất lượng? Bạn muốn nấu cơm ngon, mềm và thơm mỗi ngày cho gia đình? Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm đáp ứng tất cả các điều trên, thì nồi cơm điện cao tần Tiger Nhật Bản JKW-A18W 1.8L là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.
 

1. Thiết kế thanh nhã, sang trọng
 

Nồi cơm điện cao tần Tiger JKW-A18W 1.8L có thiết kế sang trọng với màu sắc trang nhã tinh tế, tạo nên sự hài hòa và sang trọng cho không gian bếp nhà bạn. Nồi cơm có kích thước nhỏ gọn, chỉ 28 x 38 x 25 cm, và trọng lượng nhẹ, chỉ 4.5 kg, dễ dàng di chuyển và bảo quản.

nồi cơm điện cao tần Tiger JKW-A18W 1.8L có thiết kế sang trọng.


 

2. Chức năng đa dạng tích hợp chế độ hẹn giờ 24h hiện đại
 

Cũng tương tự như thương hiệu nồi cao cấp khác: nồi cơm điện cuckoo, nồi cơm điện hitachi, nồi cơm điện bluestone, nồi cơm điện kangaroo. Nồi cơm điện cao tần 220V Tiger JKW-A18W 1.8L không chỉ có chức năng nấu cơm truyền thống, mà còn có thể nấu cháo bằng nồi cơm điện, nấu súp, hấp bánh bao bằng nồi cơm điện, làm bánh bằng nồi cơm điện, nấu lẩu, nấu xôi bằng nồi cơm điện và nhiều món ăn khác.

Chức năng đa dạng tích hợp chế độ hẹn giờ 24h hiện đại.

Bạn có thể lựa chọn chế độ nấu phù hợp với loại gạo và khẩu vị của mình, từ gạo trắng, gạo nâu, gạo nếp, gạo sushi, đến gạo cứng, gạo mềm, gạo thơm. Bạn cũng có thể hẹn giờ nấu cơm trước 24h, để có được cơm nóng hổi và ngon miệng khi về nhà.
 

3. Công nghệ cao tần chất lượng
 

Nồi cơm điện cao tần Tiger JKW-A18W sử dụng công nghệ cao tần (IH) tiên tiến, cho phép truyền nhiệt đều và nhanh chóng từ đáy nồi đến thành nồi và nắp nồi, giúp nấu cơm nhanh hơn, tiết kiệm điện năng và giữ được độ ẩm và hương vị của cơm. Công nghệ cao tần cũng giúp ngăn ngừa cơm bị khô, cháy và dính, đảm bảo cơm luôn mềm, ngon và sạch sẽ.

Công nghệ cao tần chất lượng.


So với công nghệ nấu 1D, 2D trên nồi cơm điện nắp gài hay nồi cơm điện nắp rời thậm chí là công nghệ nấu 3D hay công nghệ Fuzzy Logic trên một số nồi cơm điện tử đều thua kém công nghệ cao tần hiện đại. Nếu bạn là người ăn kiêng bạn có thể chọn nồi cơm tách đường cũng được trang bị công nghệ nấu cao tần tiên tiến này.
 

4. Màn hình LCD sắc nét
 

nồi cơm điện Nhật Bản JKW-A18W 1.8L có màn hình LCD sắc nét, hiển thị rõ ràng các thông tin về chế độ nấu, thời gian nấu, thời gian hẹn giờ và nhiệt độ nồi. Bạn có thể dễ dàng điều khiển nồi cơm điện thông minh bằng các nút bấm nhạy và tiện lợi, hoặc sử dụng điều khiển từ xa thông minh, có thể kết nối với điện thoại thông qua Bluetooth tương tự như cách điều khiển trên nồi cơm điện xiaomi.

Màn hình LCD sắc nét.


5. Chất liệu bền bỉ không chứa chất gây ung tư PFOA
 

Nồi cơm điện cao tần Tiger 1.8L được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ và an toàn cho sức khỏe. Lòng nồi cấu tạo bởi 3 lớp hợp kim chống dính cao cấp, không chứa chất gây ung tư PFOA, giúp cơm không bị dính và dễ dàng vệ sinh. Nắp nồi được làm từ thép không gỉ, có khả năng chịu nhiệt cao và chống ăn mòn. Thân nồi được làm từ nhựa ABS chống cháy, chống va đập và chống trầy xước rất tốt.

Chất liệu bền bỉ không chứa chất gây ung tư PFOA.


6. Nắp thoát hơi thông minh
 

Nồi cơm điện cao tần Nhật Bản JKW-A18W có nắp thoát hơi thông minh, giúp điều chỉnh lượng hơi thoát ra phù hợp với từng chế độ nấu, đảm bảo cơm luôn ẩm và ngon. Nắp thoát hơi cũng có thể tháo rời và rửa sạch, giúp ngăn ngừa vi khuẩn và mùi hôi.

Nắp thoát hơi thông minh.

 

7. Hệ thống chống cháy nổ an toàn tuyệt đối
 

Nồi cơm điện cao tần JKW-A18W 1.8L có hệ thống chống cháy nổ an toàn tuyệt đối, bao gồm cảm biến nhiệt, cảm biến áp suất, cầu chì nhiệt và bộ ngắt điện tự động. Những thiết bị này giúp ngăn ngừa quá nhiệt, quá áp, chập điện và rò rỉ điện, bảo vệ nồi cơm và người sử dụng khỏi những tai nạn đáng tiếc.

Hệ thống chống cháy nổ an toàn tuyệt đối.


8. Tích hợp quai xách cách nhiệt thuận tiện
 

Ngoài ra, nồi cơm cao tần Nhật Bản JKW-A18W còn có quai xách cách nhiệt thuận tiện, giúp bạn dễ dàng mang nồi cơm đi khắp nơi, từ bếp đến phòng ăn, hay những không gian khác.
Trên đây chúng tôi đã đem đến cho bạn những thông tin tổng quan nhất về nồi cơm điện cao tần Tiger. Ngoài ra bạn có thể tham khảo nhiều mẫu nồi cơm cao cấp như: nồi cơm điện Nagakawa, nồi cơm điện hàn quốc, nồi cơm điện Fujika, nồi Cơm Điện Cao Tần Tiger 1.8 Lít JKT-S18W, nồi cơm điện Goldsun hay nồi cơm điện comet tại Htech với chất lượng chính hãng 100%.

Bài viết liên quan

    Zalo