Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Nồi cơm điện cao tần Xiaomi thông minh sản phẩm tiêu biểu của công nghệ 4.0

Biên tập bởi tranthianh
2024-02-24T18:00:00
0

Cảm nhận thực tế sau 1 tháng trải nghiệm nồi cơm điện cao tần Xiaomi như thế nào? Ưu điểm vượt trội của nồi cơm điện Xiaomi. Nồi cơm điện Xiaomi có bền không?

Nồi cơm điện cao tần Xiaomi thông minh sản phẩm tiêu biểu của công nghệ 4.0

Nồi cơm điện cao tần Xiaomi là một thiết bị gia dụng thông minh, tiện lợi và hiệu quả, được nhiều người tiêu dùng yêu thích và tin dùng. Cùng Điện máy Htech giới thiệu nồi cơm điện xiaomi và trải nghiệm thực tế của người dùng sau 1 tháng trải nghiệm nồi cơm này nhé!

1. Kiểu dáng hiện đại, màu sắc trang nhã

Nồi cơm điện cao tần Xiaomi có thiết kế nhỏ gọn, với 4 góc được bo tròn, tạo cảm giác mềm mại và tinh tế. Nồi cơm điện cao tần có màu trắng ngà, phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau.

Nồi cơm điện cao tần Xiaomi có thiết kế nhỏ gọn.

Mặt trên của nồi có màn hình OLED hiển thị thời gian và các thông số liên quan, các phím chức năng cảm ứng và các khe thoát hơi. Mặt trước là phím chức năng để mở nắp nồi. Cạnh sau là vị trí của các đèn báo hiệu kết nối wifi. Nhiều người dùng đánh giá rằng nồi cơm có kiểu dáng hiện đại, sang trọng và cách dùng nồi cơm điện Xiaomi khá dễ dàng.

2. Công nghệ nấu cao tần vi áp suất với cảm biến nhiệt thông minh

Nồi cơm điện cao tần Xiaomi sử dụng công nghệ nấu cao tần vi áp suất, làm nóng bằng cao tần với mức nhiệt có thể lên tới 104 độ C, giúp hạt gạo chín đều 360 độ, từ đó giúp cơm ngon hơn, thơm hơn và giữ nguyên được các dưỡng chất có trong cơm. Nồi cơm điện điện tử Xiaomi còn có cảm biến nhiệt thông minh, tự động điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu phù hợp với loại gạo và lượng nước.

Công nghệ nấu cao tần vi áp suất với cảm biến nhiệt thông minh.

Nồi cơm cao tần Xiaomi cũng được thiết kế kế kín hơi, hạn chế bay hơi, giúp giữ nguyên hương thơm và vị ngọt của hạt gạo. Theo khảo sát của chúng tôi về phản hồi người dùng, công nghệ nấu cao tần vi áp suất của nồi cơm là một điểm cộng lớn, giúp nấu cơm nhanh hơn, tiết kiệm điện năng và đảm bảo chất lượng cơm hơn những công nghệ 1D hay 2D trên nồi cơm điện cơ hay nồi cơm điện panasonic nắp gài thông thường, thậm chí nó còn trội hơn hẳn so với công nghệ 3D trên một số mẫu nồi cơm điện tử.

3. Chế độ nấu đa dạng

Ngoài chế độ nấu cơm thông thường, nồi cơm điện Xiaomi cao tần được trang bị thêm nhiều chế độ nấu phù hợp với nhiều loại gạo và món ăn khác nhau. Nồi cơm có thể nấu cơm trắng, nấu cơm nếp bằng nồi cơm điện, cơm gạo lứt, cơm nấm, cơm sữa, cơm ngũ cốc, nấu xôi đậu xanh bằng nồi cơm điện, hầm ninh xương bằng nồi cơm điện, nấu cháo bằng nồi cơm điện, nấu canh, nấu bằng nồi cơm điện, làm bánh bông lan bằng nồi cơm điện,… vô cùng đa dạng.

Chế độ nấu đa dạng.

Về khả năng làm ấm, nồi có thể giữ ấm lên tới 12H tương tự như một số mẫu nồi cơm điện Hàn Quốc hoặc nồi cơm điện Nhật Bản trên thị trường hiện tại.

4. Kết nối không dây cho trải nghiệm tuyệt vời

Kết nối không dây với điện thoại qua ứng dụng Mi Home là điều mà người dùng thích nhất trên nồi cơm điện cao tần Xiaomi. Thông qua ứng dụng này người dùng có thể điều khiển nồi cơm từ xa, theo dõi quá trình nấu của nồi, nhận thông báo khi cơm chín, tùy chỉnh các chế độ nấu khác nhau, và tham khảo vô số công thức nấu ăn ngay trong ứng dụng.

Kết nối không dây cho trải nghiệm tuyệt vời.

Thêm vào đó, nồi cơm cũng có thể kết nối với các thiết bị thông minh khác của Xiaomi, như bộ điều khiển trung tâm, loa thông minh, máy lọc không khí… để tạo ra một hệ sinh thái thông minh trong nhà bạn.

Nếu bạn lo lắng về khả năng kết nối chậm hay lag trên nồi thì hoàn toàn không cần thiết. Nồi kết nối ứng dụng qua chính wifi trong nhà giúp bạn có thể nấu cơm mọi lúc mọi nơi, và tận hưởng trải nghiệm tuyệt vời với các thiết bị thông minh khác.

5. Lòng nồi kim loại dày lên tới 3mm

Ngoài công nghệ hiện đại, nồi cơm cao tần Xiaomi còn rất chú trọng đến chất lượng lòng nồi - nơi tiếp xúc trực tiếp với gạo. nồi cơm điện cao tần Xiaomi thông minh có lòng nồi bằng kim loại với độ dày lên tới 3mm tương tự như các mẫu nồi cơm điện cuckoo hiện đại, cho phép nấu 4000 lần vẫn không lo bị chầy xước. Phần lõi nồi 8 lớp được làm từ chất liệu cao cấp với khả năng chống dính, chống chầy xước tốt, không chỉ giúp nấu cơm, làm bánh ngon hơn mà còn khiến việc vệ sinh nồi dễ dàng hơn.

Lòng nồi kim loại dày lên tới 3mm.

Chúng tôi đánh giá rằng đây là điểm “ăn tiền - hút khách” của nồi Xiaomi. Thậm chí nó còn bỏ xa các dòng nồi thông thường khác như nồi cơm điện sunhouse, nồi cơm điện toshiba.

6. Chất liệu bền bỉ an toàn sức khỏe người tiêu dùng

Xiaomi là thương hiệu khá được lòng người tiêu dùng gần đây so với các mẫu nồi cơm điện Tefal hay nồi cơm điện philips. Xiaomi luôn chú trọng tới sức khỏe và trải nghiệm người dùng. Nồi cơm điện cao tần Xiaomi cũng không ngoại lệ, vỏ nồi được làm từ nhựa ABS chịu nhiệt, chống cháy, chống va đập và chống trầy xước tương tự như hầu hết các thiết kế trên nồi cơm điện kangaroo. Nắp nồi cơm được làm từ thép không gỉ, chống ăn mòn, chống bám bẩn và dễ lau chùi. Tay cầm nồi cơm được làm từ nhựa PP, chống nóng, chống trơn và chống sốc điện.

Chất liệu bền bỉ an toàn sức khỏe người tiêu dùng.

Nồi cơm điện điện tử Xiaomi cũng có chức năng tự động ngắt điện khi nhiệt độ quá cao, giúp bảo vệ nồi cơm và người sử dụng. Điều này giúp hạn chế các rủi ro khi sử dụng nồi cơm.

7. Giá nồi cơm điện cao tần Xiaomi

Nồi cơm điện cao tần Xiaomi thông minh là một sản phẩm tiêu biểu của công nghệ 4.0, mang lại nhiều tiện ích và trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng. Giá nồi cơm điện dao động trong khoảng 1.550.000 đồng đến 2.350.000 đồng, tùy vào dung tích, chất liệu, đơn vị cung cấp và chương trình khuyến mãi.

Giá nồi cơm điện cao tần Xiaomi.

Nồi cơm điện cao tần Xiaomi là sản phẩm thông minh, cao cấp và hiện đại. Sản phẩm hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho người tiêu dùng. Ngoài nồi cơm điện cao tần Xiaomi Htech còn có những sản phẩm cực chất lượng như: nồi cơm điện Nagakawa, nồi cơm điện hitachi, nồi cơm điện cao tần Tiger,... Ghé Htech để sở ngay cho mình một thương hiệu nồi cơm điện uy tín chất lượng ngay hôm nay!

Bài viết liên quan

    Zalo