Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Học ngay 10+ cách làm kem bằng tủ lạnh ngon tuyệt vời như mua ở tiệm

Biên tập bởi khanhly
2024-04-04T15:40:00
0

Cách làm kem bằng tủ lạnh như thế nào? Cùng điện máy Htech theo dõi bài viết để học ngay các cách làm kem ngon như mua ngoài tiệm nhé

Học ngay 10+ cách làm kem bằng tủ lạnh ngon tuyệt vời như mua ở tiệm

Cách làm kem bằng tủ lạnh đang được rất nhiều bà nội trợ quan tâm. Vào mùa hè, kem trở thành món tráng miệng yêu thích của cả người lớn và trẻ nhỏ. Sau đây, mời bạn cùng điện máy Htech theo dõi bài viết để học ngay những bí quyết làm kem bằng tủ lạnh ngon như mua ngoài tiệm dưới đây nhé!

1. Cách làm kem bằng tủ lạnh Samsung: Kem bơ

Với tủ lạnh samsung 380l, bạn có thể tiến hành làm mọi loại kem theo sở thích cá nhân và gia đình. Sau đây, điện máy Htech sẽ hướng dẫn bạn cách làm kem bơ bằng tủ lạnh, một trong những món kem rất được ưa chuộng hiện nay. Mời bạn theo dõi cách làm kem bằng tủ lạnh ngay dưới đây:

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

  • 2 quả bơ chín mềm
  • 1/2 ly đường trắng
  • 1/2 ly sữa tươi không đường
  • 1/2 ly kem tươi không đường
  • 1 muỗng cà phê chiết xuất vani
  • Một chút muối

Học ngay cách làm kem bơ bằng tủ lạnh

Lưu ý: Số lượng trên có thể thay đổi nếu bạn có nhu cầu làm nhiều kem hơn bằng tủ lạnh samsung 236l. Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu, bạn tiến hành cách làm kem bằng tủ lạnh như sau:

Trước tiên, bạn cần bỏ lớp vỏ của bơ và cắt thành những lát nhỏ. Đặt bơ vào máy xay hoặc blender. Tiến hành thêm đường, sữa tươi, kem tươi, chiết xuất vani và một chút muối vào máy xay cùng với bơ. Chờ đến khi hỗn hợp này được xay nhuyễn và trở nên mềm mịn, bạn tiến hành đổ chúng vào khuôn hoặc hộp rồi đậy kín.

Cuối cùng, bạn chỉ cần đặt kem vào trong tủ lạnh samsung 208 lít và chờ khoảng 4 đến 6 tiếng. Sau khoảng thời gian này, kem sẽ được đông lại và có thể thưởng thức. Để tăng độ ngon của kem bơ, bạn có thể sử dụng kem theo một số loại trái cây khác như dâu, bánh mì,...

Cách lafmk kem bằng tủ lạnh hiệu quả

Đặc biệt, trong quá trình làm kem, bạn nên chọn bơ đã chín mềm để đảm bảo hỗn hợp kem bơ mịn và mềm mại. Đồng thời, tiến hành kiểm tra thường xuyên và khuấy đều hỗn hợp để đảm bảo kem bơ đông đều và mịn màng.

2. Cách làm kem chuối bằng tủ lạnh Hitachi

Chỉ cần một chiếc tủ lạnh hitachi 540 lít, bạn đã có thể làm nên món kem chuối thơm ngon khó cưỡng. Bên cạnh đó, bạn có thể áp dụng cách làm kem bằng tủ lạnh này tương tự với một số loại kem trái cây khác nữa. Theo dõi ngay các bước dưới đây:

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

  • 3-4 quả chuối chín mềm
  • 1/2 ly đường
  • 1/2 ly kem tươi không đường
  • 1/2 ly sữa đặc
  • 1/2 muỗng cà phê chiết xuất vani
  • Một chút muối

Cách làm kem bằng tủ lạnh

Bạn cũng có thể tự điều chỉnh lượng nguyên liệu tương ứng để phù hợp với số lượng các thành viên trong gia đình mình. Nếu gia đình bạn có số lượng thành viên từ 4 đến 5 người, bạn có thể tăng số lượng chuối thành 9 đến 10 quả.

Để tiến hành làm kem chuối bằng tủ lạnh 3 cánh hitachi, bạn cần tiến hành bóc vỏ chuối và cắt chúng thành miếng nhỏ trước tiên. Tiếp đó, bạn cho chuối vào máy xay và xay thật nhuyễn. Khi chuối đã đạt được độ mịn nhất định, bạn đặt chuối trong một tô lớn, kết hợp đổ hỗn hợp đường, kem tươi, sữa đặc, chiết xuất vani và một chút muối. Khuấy đều cho đến khi tất cả các thành phần được hòa quyện hoàn toàn vào nhau.

Sau cùng, bạn chỉ cần để chúng qua đêm trong vòng 6 đến 8 tiếng. Sau khi kem chuối đã đông lại, bạn có thể thưởng thức ngay hoặc kết hợp với các loại topping như sôcôla nghiền, hạt dẻ, hoặc dâu tây. Như vậy, chỉ với vài thao tác đơn giản và một chiếc tủ lạnh hitachi 406 lít đa năng, bạn đã có thể tạo ra món kem chuối vô cùng hấp dẫn.

Cách làm kem chuối ngon

3. Cách làm kem bằng tủ lạnh Aqua: Kem dâu

Cách làm kem bằng tủ lạnh Aqua 143l đang được rất nhiều bà nội trợ quan tâm. Cụ thể công thức và nguyên liệu cần chuẩn bị ra sao, điện máy Htech xin mời bạn theo dõi phần dưới đây:

Nguyên liệu cần chuẩn bị

  • 2-3 cốc dâu tươi hoặc dâu đông lạnh đã rửa sạch và cắt nhỏ
  • 1/2 ly đường (tùy chỉnh theo khẩu vị)
  • 1/2 ly kem tươi không đường
  • 1/2 ly sữa tươi không đường
  • 1/2 muỗng cà phê chiết xuất vani (tùy chọn)
  • Một chút muối

Cách làm kem bằng tủ lạnh ngon

Để làm kem dâu bằng tủ lạnh aqua 143l, bạn tiến hành cắt dâu thành từng miếng nhỏ hoặc nghiền nhuyễn nếu bạn muốn có texture mềm mịn.Sau đó, sử dụng một tô nhỏ, trộn dâu đã cắt hoặc nghiền với 1/4 cốc đường. Đậy và đặt sang một bên để cho dâu nhỏ hạt và tiết ra nước.

Tiếp đó, bạn dùng một tô lớn, đánh whipping cream cho đến khi dày đặc và đạt được đỉnh mềm (không quá cứng). Dùng thêm một tô khác, kết hợp sữa đặc, 1/4 cốc đường còn lại, chiết xuất vani và một chút muối. Khuấy cho đến khi hỗn hợp đồng nhất và đường tan hết. Chờ khi kem đã đặc, bạn trộn đều hết các loại hỗn hợp vào với nhau.

Cuối cùng, bạn chỉ cần đổ hỗn hợp kem vào hộp lưu trữ kem hoặc khuôn kem. Bạn có thể thêm một lớp mỏng dâu lên bề mặt để kem trông ngon miệng hơn. Sau đó, bạn đóng kín hộp và đặt vào tủ lạnh aqua 205l để đông từ 4 đến 6 giờ hoặc qua đêm cho đến khi kem đông đặc.

Cách làm kem dâu hấp dẫn

Sau khoảng thời gian này, bạn có thể lấy kem dâu ra để thưởng thức. Lưu ý để nhiệt độ phòng từ 5 đến 10 phút để kem ngon hơn. Như vậy, điện máy Htech đã vừa hướng dẫn bạn cách làm kem bằng tủ lạnh vô cùng hiệu quả, bạn áp dụng ngay nhé!

4. Cách làm kem bằng tủ lạnh Toshiba: Kem xoài

Muốn làm kem xoài bằng tủ lạnh toshiba 150l, bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu sau đây:

  • 2 xoài chín mọng, bóc vỏ và cắt thành miếng nhỏ
  • 1/2 cốc đường
  • 1 thìa cà phê nước cốt chanh
  • 2 cốc kem tươi (whipping cream)
  • 1/2 thìa cà phê muối
  • Một chút màu vàng thực phẩm (tùy chọn)
  • Một ít xoài thêm để trang trí (tùy chọn)

Trước khi chế biến kem xoài, bạn cần cắt xoài thành từng miếng nhỏ và tiến hành xay nhuyễn. Lần lượt cho thêm đường và nước cốt chanh vào trong máy xay cho đến khi hỗn hợp này trở nên mềm mịn.

Cách làm kem bằng tủ lạnh hiệu quả

Tiếp đó, bạn đánh whipping cream cho đến khi dày đặc và đạt được đỉnh mềm (không quá cứng). Bạn lưu ý thêm muối và màu vàng thực phẩm vào để kem trông ngon miệng hơn và khuấy đều. Cuối cùng, bạn chỉ cần cho tất cả hỗn hợp vào hộp và đóng kín, đặt vào tủ lạnh toshiba 194 lít để đông từ 4 đến 6 giờ hoặc qua đêm cho đến khi kem đông đặc là có thể thưởng thức.

Bài viết vừa rồi điện máy Htech đã giới thiệu đến bạn cách làm kem bằng tủ lạnh thơm ngon như mua ngoài tiệm. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích được cho những ai quan tâm đến chủ đề này!

Bài viết liên quan

    Zalo