Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Tìm hiểu trứng để tủ lạnh được bao lâu? 3 bí quyết bảo quản trứng hiệu quả

Biên tập bởi khanhly
2024-03-29T00:25:00
0

Trứng để tủ lạnh được bao lâu thì hỏng? Nếu bạn cũng đang thắc mắc vấn đề này giống như điện máy Htech thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Tìm hiểu trứng để tủ lạnh được bao lâu? 3 bí quyết bảo quản trứng hiệu quả

Trứng để tủ lạnh được bao lâu là câu hỏi mà không ít bà nội trợ vẫn đang thắc mắc. Trứng được biết đến là một loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng và protein, rất tốt cho sức khỏe con người. Cũng chính vì vậy mà không ít bà nội trợ có thói quen bảo quản trứng trong tủ lạnh. Vậy thời gian để bảo quản trứng không bị hỏng là bao lâu? Có bí quyết nào giúp trứng lâu hỏng hay không? Cùng điện máy Htech tìm hiểu ngay dưới đây!

 

1. Trứng để tủ lạnh được bao lâu?

 

Trứng là một món ăn quen thuộc thường xuyên xuất hiện trên mâm cơm Việt. Món ăn này rất giàu protein, đậm chất dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe con người. Để tiết kiệm thời gian đi chợ mua trứng mỗi ngày, đã có không ít bà nội trợ tích trữ trứng trong tủ lạnh sanaky. Vậy trứng để tủ lạnh được bao lâu? Đây hẳn cũng chính là câu hỏi mà phần đông bà nội trợ đang thắc mắc. 

 

Theo nghiên cứu từ các chuyên gia, trứng có thể được bảo quản trong một thời gian dài. Cụ thể, nếu bạn muốn biết trứng để tủ lạnh được bao lâu, mời bạn theo dõi tiếp phần sau đây của bài viết.

 

Trứng để tủ lạnh được bao lâu?

 

Thông thường, trứng sống nếu để ngăn mát tủ lạnh mini sanyo sẽ bảo quản được trong vòng 3 đến 5 tuần. Nếu bạn đã luộc chín trứng trước đó, bạn có thể bảo quản trứng trong tủ lạnh samsung 2 cửa với thời gian khoảng 1 đến 2 tuần. Bên cạnh đó, nếu bạn mua trứng bọc trong bao bì tại các cửa hàng, bạn có thể xem hạn sử dụng ghi trên sản phẩm.

 

Trứng là một món ăn ngon và được nhiều gia đình ưa chuộng, vậy có cách nào để bảo quản trứng lâu hơn khoảng thời gian trên hay không? Sau khi đã biết câu trả lời trứng để tủ lạnh được bao lâu, điện máy Htech sẽ hướng dẫn bạn các cách bảo quản trứng trong tủ lạnh panasonic 234l hiệu quả.

 

2. Gợi ý 3 cách bảo quản trứng trong tủ lạnh cho các bà nội trợ

 

Các bà nội trợ sau khi đã biết trứng để tủ lạnh được bao lâu và muốn gia tăng thời gian bảo quản của trứng thì đừng bỏ qua phần bài viết dưới đây nhé. Sau đây, điện máy Htech sẽ hướng dẫn bạn những bí quyết giúp bảo quản trứng trong thời gian lâu nhất có thể:

 

Trứng để tủ lạnh được bao lâu?

 

2.1 Cách bảo quản trứng trong ngăn mát tủ lạnh

 

Trước khi tiến hành bảo quản trứng trong ngăn mát tủ lạnh sharp 2 cánh, bạn cần tiến hành rửa sạch trứng để loại bỏ hết vi khuẩn, bụi bẩn bám xung quanh. Tiếp đó, bạn có thể để trứng tự ráo nước hoặc sử dụng khăn mềm để lau qua trứng. 

 

Sau khi đã hoàn thiện quá trình làm sạch trứng, bạn tiến hành bỏ trứng vào tủ lạnh sharp bảo quản bằng cách quay đầu to của trứng lên trên, đầu nhỏ hơn xuống dưới đáy. Việc làm này giúp cho lòng đỏ trứng không bị trôi nổi và có thể bảo quản trứng lâu hơn so với thông thường. 

 

Khi bảo quản trứng trong ngăn mát tủ lạnh, bạn lưu ý đẩy trứng sâu vào bên trong và tránh đặt gần cửa tủ. Hành động này sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo trứng để tủ lạnh được bao lâu vì khi đặt trứng gần cửa tủ lạnh, nhiệt độ sẽ thường xuyên thay đổi gây ảnh hưởng đến quá trình bảo quản. Thay vào đó, khi bạn đặt trứng vào sâu bên trong tủ lạnh Sharp 196l, bạn có thể sẽ bảo quản được trứng trong vòng 3 đến 5 tuần.

 

Trứng để tủ lạnh được bao lâu?

 

2.2 Cách bảo quản trứng bằng giấy báo hiệu quả

 

Cách bảo quản trứng bằng giấy báo cũng là một trong những phương pháp được các bà mẹ nội trợ thường xuyên áp dụng khi biết trứng để tủ lạnh được bao lâu. Trước khi bảo quản trứng bằng giấy báo, bạn cần làm sạch về mặt trứng trước tiên và sau đó làm mềm giấy báo. 

 

Tiếp đó, để thực hiện quá trình bảo quản trứng bằng giấy báo bạn tiến hành bọc trứng vào trong giấy. Bạn lưu ý bọc kín để không khí không lọt vào bên trong. Đối với phương pháp này, bạn có thể tiến hành bảo quản trứng ở nhiệt độ phòng hoặc có thể bảo quản trứng trong tủ lạnh 3 cánh hitachi. 

 

Nhiệt độ thích hợp của tủ lạnh hitachi khi bảo quản trứng là 4 độ C đối với ngăn mát. Khi bảo quản trứng trong tủ lạnh với phương pháp bọc trứng, bạn có thể giữ nguyên chất dinh dưỡng của thực phẩm. Bên cạnh đó giúp thực phẩm giữ được độ tươi mới trong vòng 1 tháng.

 

Cách bảo quản trứng hiệu quả

 

2.3 Cách bảo quản trứng bằng muối vụn

 

Tương tự như các phương pháp ở trên, bảo quản trứng bằng muối vụn được xem là một phương pháp phổ biến được các bà mẹ truyền tay nhau. Sau khi đã biết được thời gian trứng để tủ lạnh được bao lâu, đã có không ít bà mẹ tự sáng tạo ra phương pháp bảo quản trứng riêng để kéo dài thời gian sử dụng của sản phẩm, một trong số đó có phương pháp sử dụng muối vụn. 

 

Để bảo quản trứng bằng muối, bạn chỉ cần chuẩn bị cho điện máy Htech một ít muối và một chiếc thùng xốp. Đối với phương pháp này, bạn tiến hành rải lót một lớp muối ở dưới đáy thùng, sau đó đặt trứng lên bên trên, rồi tiếp tục rải thêm một lớp muối và đặt trứng bên trên. Bạn tiến hành xếp xen kẽ giữa muối và trứng cho đến khi thùng xốp đầy kín thì thôi.

 

Bạn lưu ý rải thêm một lớp muối cuối cùng lên trên bề mặt trứng để giữ cho trứng được bảo quản lâu hơn. Sau khi đã tiến hành bảo quản trứng bằng muối vụn, bạn có thể để hộp trứng ở nơi thoáng mát nhất.

 

Cách bảo quản trứng hiệu quả

 

Hoặc bạn cũng có thể bảo quản hộp trứng muối trong tủ lạnh toshiba 140l. Với việc bảo quản bằng tủ lạnh, bạn có thể kéo dài thời gian sử dụng của trứng lên tới 1 tháng so với việc để bên ngoài.

 

Lưu ý nhỏ trong quá trình bảo quản trứng và mang ra sử dụng, nếu bạn muốn biết trứng có bị hỏng hay không, bạn hãy dùng một cốc nước và cho trứng vào trong. Nếu trứng chìm xuống đáy chứng tỏ vẫn giữ được độ tươi ngon và đảm bảo chất dinh dưỡng như ban đầu. Nhưng nếu trứng trôi nổi lên trên, có thể quá trình bảo quản trứng của bạn đã xảy ra lỗi và trứng không thể sử dụng được nữa.

 

Ngoài ra, khi bảo quản trứng bạn có thể sử dụng tủ lạnh electrolux để quá trình bảo quản được lâu hơn, ngăn chặn vi khuẩn và giữ được độ tươi ngon của trứng ở mức tuyệt đối.

 

Bài viết vừa rồi điện máy Htech đã giúp bạn giải đáp thắc mắc trứng để tủ lạnh được bao lâu và cách giúp bảo quản trứng hiệu quả nhất. Mong rằng với những chia sẻ vừa rồi sẽ giúp ích được cho bạn trong quá trình sử dụng và bảo quản loại thực phẩm này!

Bài viết liên quan

    Zalo