Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Lựa chọn đèn chùm đồng hợp thẩm mỹ, phong thủy và tạo nét cổ điển

Biên tập bởi maichau
2024-05-16T05:07:24
0

Đèn chùm đồng là một loại đèn chùm trang trí được làm từ chất liệu đồng cao cấp và nhờ những ưu điểm nổi bật về công năng sử dụng và vẻ đẹp cổ điển đã khiến nhiều người ưa chuộng nó cho việc trang trí không gian sống.

Lựa chọn đèn chùm đồng hợp thẩm mỹ, phong thủy và tạo nét cổ điển

Hiện nay các mẫu đèn chùm đồng cao cấp luôn là sự lựa chọn ưu tiên cho các gia đình thượng lưu. Với vẻ đẹp tinh tế và sang trọng, đèn chùm đồng không chỉ mang lại ánh sáng tinh khiết mà còn tạo điểm nhấn cho không gian nội thất của bạn. Tùy theo mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu mà mỗi loại đèn sẽ có những vẻ đẹp khác nhau. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của Điện máy Htech sẽ giúp bạn hiểu sâu sắc hơn về loại đèn chùm này và đưa ra lựa chọn hợp thẩm mỹ nhé!

1.  Cấu tạo của đèn chùm đồng

Đèn chùm đồng là một loại đèn chùm trang trí được làm từ chất liệu đồng cao cấp và nhờ những ưu điểm nổi bật về công năng sử dụng và vẻ đẹp cổ điển đã khiến nhiều người ưa chuộng nó cho việc trang trí không gian sống. 

Cấu tạo của đèn chùm đồng gồm nhiều bộ phận khác nhau 

Đèn chùm bằng đồng là loại đèn có cấu tạo gồm một hệ thống với nhiều bộ phận khác nhau. Bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn dưới đây về cấu tạo cơ bản của đèn chùm làm bằng đồng. Một chiếc đèn chùm sẽ có những bộ phận sau đây:

Thân đèn: Bộ phận này quyết định hình dáng và tính thẩm mỹ của đèn. Đèn chùm có rất nhiều hình dáng như hình khối vuông, tròn, chữ nhật,... Thân đèn chùm đồng được làm từ đồng nguyên chất nên có khả năng chống ăn mòn và bền bỉ theo thời gian.

Bóng đèn: Hiện nay có 2 loại bóng đèn lắp cho đèn chùm bóng đèn xoáy và bóng đèn led chiếu sáng tích hợp nguồn cao cấp, tạo ra nhiều màu sắc và hiệu ứng bắt mắt.

Dây treo: Dây treo đèn chùm đồng thường được làm từ dây thép không gỉ hoặc dây cáp điện giúp tạo ra hiệu ứng chiếu sáng nổi bật. Ngoài ra, dây treo có thể điều chỉnh so với chiều cao để phù hợp với kích thước trần nhà. 

Bộ phận treo thả: Bộ phận này được nhà sản xuất sử dụng các vật liệu khác nhau với các kiểu dáng đa dạng để tạo ra nhiều mẫu đèn chùm ấn tượng như mẫu đèn chùm đồng cổ, đèn chùm đồng tân cổ điển.

2. Đặc điểm của đèn chùm đồng cao cấp

Độ bền bỉ dài lâu 

Nếu bạn đang có ý định sở hữu chiếc đèn chùm mạ đồng thì bạn hãy yên tâm vì độ bền bỉ của nó, dù thời gian sử dụng lâu dài nhưng đèn vẫn luôn giữ nguyên vẹn màu sắc ban đầu. Bên cạnh đó, đèn chùm làm bằng đồng có công dụng tiết kiệm điện năng, đây cũng là yếu tố quan trọng giúp chiếc đèn chùm sử dụng được dài lâu.

Thiết kế tỉ mỉ

Đèn chùm đồng cao cấp thường được thiết kế tỉ mỉ với các chi tiết hoạ tiết tinh xảo. Từng bộ phận của chiếc đèn được những người thợ lành nghề gia công một cách cẩn thận, công phu. Chính điều này giúp các mẫu đèn trở nên ấn tượng và tạo được vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian. 

Đặc điểm nổi bật của đèn chùm đồng mà ai cũng nên biết

Hiệu suất chiếu sáng tốt

đèn chùm đồng được trang bị ánh sáng đèn led tối ưu, công suất cao. Đèn còn được kết hợp với công nghệ chiếu sáng tiên tiến giúp tạo ra những tia sáng mềm mại, rõ nét cho từng khu vực trong nhà. 

Mang ý nghĩa về phong thuỷ

Ngoài việc trang trí, đèn chùm đồng còn mang ý nghĩa về phong thuỷ, người sử dụng chiếc đèn chùm sẽ luôn nhận được nguồn năng lượng mạnh mẽ, tích cực. Đồng thời còn giúp không gian thêm vượng khí, tràn đầy sức sống.

Mức giá đa dạng

Ngoài ra giá đèn chùm bằng đồng cũng rất đa dạng, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt ở nhiều mức giá từ thấp đến cao. Vì vậy không mất quá nhiều chi phí để sở hữu một chiếc đèn chùm đơn giản mà vẫn tạo nên không gian đẳng cấp và sang trọng cho căn nhà. 

3. Các loại đèn chùm đồng nổi tiếng hiện nay 

Đèn chùm đồng tân cổ điển 

Đèn chùm đồng tân cổ điển được lấy cảm hứng từ văn hoá cổ điển Châu Âu với vẻ đẹp truyền thống kết hợp cùng sự hiện đại của tân cổ điển. Bên cạnh đó thường có khung đèn trang trí cùng các hoa văn tinh xảo giúp ánh sáng từ bóng đèn tạo ra tia sáng lung linh, độc đáo sắc màu. Các đường nét trên đèn được thiết kế đối xứng để thể hiện sự lộng lẫy, nguy nga cho không gian sống của bạn. 

Đèn chùm đồng tân cổ điển là sự kết hợp của vẻ đẹp hoài cổ và hiện đại đan xen với nhau

Đèn chùm đồng đá

Đèn chùm đồng đá là loại đèn chùm được làm từ chất liệu đồng với các viên đá quý như ngọc trai hoặc ngọc bích. Mẫu đèn này mang lại vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho căn phòng. Ánh sáng từ bóng đèn cùng với nét hoàn mỹ của đá quý tạo nên một không gian choáng ngợp và ấn tượng cho người xem. 

Đèn chùm đồng đá tạo ra hiệu ứng ánh sáng lung linh, rực rỡ

 Đèn chùm đồng nến 

Đèn chùm đồng nến là loại đèn chùm được thiết kế để treo các bóng đèn có hình dạng giống như cây nến. Các ngọn nến được gắn trên thân đèn, sẽ tạo ra ánh sáng mờ ảo và giúp không gian trở nên ấm áp hơn cho gia đình. Những nét nghệ thuật được chấm phá đạt đến độ độ hoàn mỹ, góp phần thể hiện được gu thẩm mỹ cá nhân của gia chủ. Ngoài ra ánh sáng từ chiếc đèn chùm đồng nến tạo ra sự quyến rũ không thể rời mắt khiến cho không gian sống hài hoà, đem lại cảm giác thư thái cho người sử dụng. 

Đèn chùm đồng nến tạo nên không gian ấm áp cho gia đình của bạn

Đèn chùm đồng là một sự lựa chọn tuyệt vời để trang trí không gian nội thất. Với sự kết hợp giữa chất liệu cao cấp, thiết kế tinh tế mang lại không gian ấm cúng và sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Bạn có thể tìm mua các loại đèn chùm đồng phù hợp với ngân sách của bạn trên thị trường hiện nay. 

Vậy bạn đã sẵn sàng để thay đổi không gian sống của mình với những chiếc đèn chùm đồng sang trọng chưa? Đây là bài viết chia sẻ những sự thật về Đèn chùm đồng mà bạn nên biết khi sở hữu chúng. Hãy trang trí ngôi nhà của bạn với một chiếc đèn chùm đồng để tạo nên không gian sống lý tưởng cho gia đình.

Bài viết liên quan

    Zalo