Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Tất tần tật về đèn chùm thông tầng cao cấp có thể bạn chưa biết

Biên tập bởi maichau
2024-05-16T05:07:24
0

Đèn chùm thông tầng hay đèn thả thông tầng là loại đèn chùm mang biểu tượng thiết kế sang trọng, thường được sử dụng trang trí tại các khu vực cầu thang, khu bếp, phòng khách trong các ngôi biệt thự và các hội sảnh lớn.

Tất tần tật về đèn chùm thông tầng cao cấp có thể bạn chưa biết

Mỗi khi bạn bước vào những khu đại sảnh khách sạn hay các trung tâm thương mại, chắc hẳn bạn sẽ bị thu hút hoặc choáng ngợp bởi vẻ đẹp lấp lánh, xa hoa và sang trọng của đèn chùm thông tầng. Tuy nhiên để lựa chọn cho mình chiếc đèn chùm thực sự phù hợp thì vẫn là điều không dễ dàng, nhất là trên thị trường hiện nay đèn chùm có muôn vàn kiểu dáng. Vậy lựa chọn đèn chùm thông tầng như thế nào để phù hợp với không gian sống? Hãy cùng Điện máy Htech tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

1. Đèn chùm thông tầng là gì?

Đèn chùm thông tầng hay đèn thả thông tầng là loại đèn chùm mang biểu tượng thiết kế sang trọng, thường được sử dụng trang trí tại các khu vực cầu thang, khu bếp, phòng khách trong các ngôi biệt thự và các hội sảnh lớn. 

Đèn chùm thông tầng được làm từ các nguyên liệu phổ biến như pha lê, mạ vàng, bát đá,... cùng các loại bóng đèn led nhỏ được lắp đặt bên trong. Bên cạnh đó, đèn có đa dạng từ các mẫu lớn, vừa và nhỏ nên phù hợp nhiều kiểu không gian khác nhau, đồng thời mang lại cảm giác ấm cúng, phá vỡ bí bách cho căn nhà, biến mọi thứ trở nên lung linh và sang trọng hơn.

Đèn chùm thông tầng là lựa chọn lý tưởng cho mọi nhà

2. Cấu tạo của đèn thả thông tầng

2.1 Đèn chùm thông tầng làm từ pha lê

Đèn chùm thông tầng pha lê biến hóa đủ loại phong cách

Về bản chất, kỹ thuật viên sẽ nén ép tạo kiểu những viên pha lê lại với nhau, từ đó mà đèn chùm thông tầng pha lê có nhiều kiểu dáng từ hình tròn, hình trụ và hình cánh quạt. Những viên pha lê này có khả năng chịu lực cùng tuổi thọ rất cao, chiếu sáng lên tới 10.000 giờ. Ngoài ra, đèn chùm pha lê có kích thước dài từ 2m - 10m, giúp ánh sáng phản chiếu rõ nét và tản rộng mọi không gian, đặc biệt là cầu thang. Hơn nữa ánh sáng này rất dịu nhẹ, mang lại thiện cảm và gây ấn tượng cho người nhìn.

2.2 Đèn chùm thông tầng cao cấp làm từ mạ vàng

Đèn chùm thông tầng làm bằng pha lê tạo điểm nhấn nổi bật

Các đèn chùm thông tầng được làm từ mạ vàng là mẫu đèn mà nhiều người tiêu dùng ưu tiên. Đèn thông tầng mạ vàng được chế tác từ khối đồng cứng, thô thành những sản phẩm tuyệt đẹp, hoàn hảo đến từng chi tiết. 

Điểm cộng của chất liệu này là chống hoen gỉ tốt, hạn chế sự hao mòn mặc dù được sử dụng trong điều kiện thời tiết nóng.

Phong cách của đèn được lấy cảm hứng từ nét nghệ thuật của Châu Âu đặc biệt phù hợp cho không gian cổ điển và tân cổ điển. Thông thường những ai yêu thích sự tinh tế chắc chắn ưa chuộng sử dụng đèn chùm thông tầng hiện đại. 

3. Đặc điểm của đèn chùm thông tầng 

Đặc điểm của đèn thả thông tầng 

Chất liệu: Bên cạnh các chất liệu là pha lê và mạ vàng, còn có đèn chùm thủy tinh mang lại vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho không gian.

Đa dạng về kiểu dáng đèn thả thông tầng: Mẫu đèn thả thông tầng có nhiều kích cỡ và màu sắc khác nhau, xu hướng đèn hiện nay không ngừng thay đổi về kích cỡ, tông màu chủ đạo để phù hợp với nhu cầu về tính thẩm mỹ của người sử dụng. 

Phát ra nguồn sáng vượt trội: Những mẫu đèn chùm phòng khách thông tầng được cấu tạo từ vật liệu cao cấp cho khả năng phát tán ánh sáng tốt nhất và việc truyền tải nguồn ánh sáng luôn cực kỳ hiệu quả. Ngoài ra, tia sáng từ đèn thông tầng sẽ không gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng. Tuổi thọ bền bỉ: Ứng dụng công nghệ đèn led chiếu sáng hiện đại nên sẽ tiết kiệm điện năng tối đa cho người sử dụng. Nếu bạn sử dụng đúng cách, bảo trì thường xuyên thì tuổi thọ của đèn lên tới hàng chục năm. 

 

4. Ưu điểm của đèn chùm thông tầng

4.1 Đèn chùm thông tầng mang lại không gian hài hòa và sang trọng 

Ưu điểm đầu tiên khi lắp đèn chùm thông tầng hiện đại đó chính là mang lại không gian hài hòa. Vì đèn có kết cấu treo thả tập trung nên mẫu đèn này phù hợp với rất nhiều không gian. Đèn chùm sẽ toát lên vẻ đẹp thanh thoát, nhẹ nhàng và còn giúp cân đối các chi tiết nội thất khác trong căn nhà của bạn.

Ưu điểm nổi bật của đèn chùm thông tầng mà bạn cần biết

4.2 Đèn thông tầng cao cấp có tính thẩm mỹ cao, cuốn hút người nhìn 

Đèn chùm thông tầng sẽ là điểm nhấn và làm mới cho không gian của bạn, từng tia sáng được phân bổ đều khắp căn phòng. Những vị khách bước chân vào không gian sẽ ấn tượng và thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi vẻ đẹp lung linh, mỹ miều của đèn chùm mà không phải chiếc đèn trang trí nào cũng có. 

4.3 Góp phần bày trí không gian có nét tượng trưng

Đèn chùm thông tầng không chỉ là nguồn sáng cho không gian mà còn là tác phẩm nghệ thuật tô điểm thêm phong cách của căn nhà và biến hóa thành bức tranh hoàn hảo. Loại đèn này sở hữu nhiều kiểu dáng nổi bật nên sẽ góp phần bày trí không gian theo ý muốn gia chủ, từ đó sẽ mang lại nét riêng cho không gian sống.

5. Một số lưu ý khi lựa chọn lắp đặt đèn chùm thông tầng 

Kích thước phù hợp với không gian: Để có được tổng thể hài hòa giữa nội thất và đèn thì bạn nên lưu ý về kích thước của không gian. Đặc biệt đối với những ngôi nhà có khoảng thông tầng nhỏ thì bạn nên lựa chọn thiết kế đèn tối giản, ít các chi tiết rườm rà nhưng vẫn phải đảm bảo được nguồn sáng.

Lựa chọn kỹ lưỡng về ánh sáng và màu sắc đèn: Ánh sáng của đèn thì bạn nên lựa chọn gam màu vàng nhẹ, trắng ấm, cam. Đây là những màu dễ dàng sử dụng, sẽ mang đến cảm giác ấm cúng, giúp người sử dụng thư giãn và thoải mái khi ngắm nhìn.

Phụ kiện bên trong phải có chất lượng tốt: Bộ công tắc đèn và các phụ kiện bên trong phải được đảm bảo, bạn nên tham khảo và kiểm tra kỹ càng trước khi sử dụng, tránh tình trạng hỏng hóc hay vấn đề cháy nổ có thể xảy ra. 

Chọn nơi bán uy tín: Bạn nên tìm một thương hiệu hay cửa hàng uy tín, chuyên nghiệp. Họ phải đảm bảo được chất lượng đèn và tiêu chuẩn yêu cầu kỹ thuật, an toàn cho không gian sống của bạn. 

Mong rằng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm đèn chùm thông tầng và giúp bạn sở hữu một chiếc đèn ưng ý nhất. Nếu bạn còn thắc mắc, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết trong thời gian sớm nhất nhé!

Bài viết liên quan

    Zalo