Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Thiết kế phòng ăn ấm cúng và đẹp mắt với đèn chùm phòng bếp

Biên tập bởi maichau
2024-05-16T05:07:24
0

Phòng bếp không chỉ là nơi để nấu nướng mà còn là không gian thư giãn cho cả gia đình. Chính vì thế đây là khu vực trong căn nhà được thắp ánh sáng nhiều nhất, đèn chùm phòng bếp sẽ như là một điểm nhấn trang trí cho căn phòng với nhiều kiểu cách và chi tiết khác nhau.

Thiết kế phòng ăn ấm cúng và đẹp mắt với đèn chùm phòng bếp

Một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên không gian phòng ăn ấm cúng và đẹp mắt là lựa chọn đèn chùm phòng bếp phù hợp. Nhưng không phải ai cũng hiểu rõ đặc điểm của đèn chùm bếp. Vậy bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu sản phẩm này và bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm một chiếc đèn chùm phòng bếp hoàn hảo, cùng theo dõi nhé!

1. Đặc điểm của đèn chùm phòng bếp

Phòng bếp không chỉ là nơi để nấu nướng mà còn là không gian thư giãn cho cả gia đình. Chính vì thế đây là khu vực trong căn nhà được thắp ánh sáng nhiều nhất, đèn chùm phòng bếp sẽ như là một điểm nhấn trang trí cho căn phòng với nhiều kiểu cách và chi tiết khác nhau.

Đặc điểm của Đèn chùm phòng bếp

đèn chùm trang trí phòng bếp đa dạng kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu. Trên thị trường đèn trang trí không có sản phẩm nào có nhiều mẫu mã như đèn chùm phòng ăn từ hình dáng hoa mai, bông sen đến hình tròn hay hình thoi. Hầu hết các mẫu đèn chùm đều có thiết kế sáng tạo, được làm từ các chất liệu đảm bảo như pha lê, thủy tinh, kim loại…Nhờ đó đèn chùm trang trí phòng bếp sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng cho phòng ăn.

Bên cạnh đó, đèn chùm cổ điển phòng bếp thì mang lại không gian lịch sự, trang nhã cùng các chi tiết hoa văn được khắc chế tinh xảo. Bên cạnh đó đèn chùm cổ điển phòng bếp dễ kết hợp nhiều nội thất khác tạo nên không gian tràn đầy sự ấm áp. 

đèn chùm hiện đại nhà bếp thường có thiết kế đơn giản nhưng vẫn thời thượng. Mẫu đèn này được tô điểm nhờ các đường nét gọn gàng, cách điệu một cách tối giản nhưng vẫn làm cho không gian nhà bạn trẻ trung, hợp phong cách hiện nay. 

2. Lựa chọn đèn chùm phòng bếp như thế nào?

Khi lựa chọn đèn chùm phòng bếp, bạn cần chú ý đến một số yếu tố sau để đảm bảo rằng đèn không chỉ đáp ứng nhu cầu chiếu sáng mà còn góp phần tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian nhà bếp của bạn. 

Diện tích và kích thước của căn phòng: Bạn hãy chọn đèn chùm bếp có kích thước phù hợp với diện tích phòng bếp. Một chiếc đèn chùm thả trần bếp sẽ có thể phù hợp với không gian ăn uống diện tích lớn. Nếu phòng bếp nhà bạn nhỏ xinh, nên chọn đèn có kích thước nhỏ và thiết kế đơn giản để căn phòng nhìn không quá chật chội

Phong cách thiết kế: Hãy chọn lấy phong cách thiết kế và kiểu dáng của đèn chùm phòng bếp phù hợp với nội thất. Nếu bạn có một căn nhà cổ điển thì bạn có thể lựa chọn các loại đèn chùm cổ điển phòng bếp để tạo nên không gian sang trọng. Còn nếu bạn sở hữu một căn nhà hiện đại thì hãy lựa chọn mẫu đèn chùm hiện đại nhà bếp để tạo cảm giác tươi trẻ, sành điệu cho căn phòng. 

Chất liệu và màu sắc: Để phòng bếp có thể theo đúng gu thẩm mỹ của bạn thì nên lựa chọn chất liệu và màu sắc của đèn sao cho phù hợp với nội thất. Mỗi một loại chất liệu sẽ cung cấp các loại màu sắc khác nhau, vì vậy hãy chọn loại phù hợp với hiệu ứng ánh sáng mong muốn của bạn. 

Vị trí lắp đặt: Xác định đúng vị trí lắp đặt cũng là cách tận dụng hết được công dụng của đèn chùm bếp. 

Ánh sáng: Nếu bạn muốn tạo ra một không gian ấm áp và dịu nhẹ, bạn có thể chọn đèn chùm có ánh sáng vàng ấm. Nếu bạn muốn tạo ra một không gian sáng rõ ràng và trẻ trung, bạn có thể chọn đèn chùm có ánh sáng trắng.

Cách lựa chọn thông minh đèn chùm phòng bếp 

3. Một số mẫu đèn chùm phòng bếp ấm cúng và đẹp mắt

Bạn có thể tìm kiếm các mẫu đèn chùm từ các showroom hay cửa hàng uy tín theo phong cách nội thất phòng bếp và sở thích của bạn. Khi bạn chọn đúng các mẫu đèn chùm lý tưởng sẽ tạo được sự nổi bật, căn phòng cũng trở nên hài hòa hơn nhiều. Dưới đây là một số mẫu đèn chùm ấm cúng và đẹp mắt mà bạn nên tham khảo:

Các mẫu đèn chùm pha lê cao cấp

Mẫu đèn chùm pha lê là một lựa chọn tuyệt vời để tạo ra không gian, đẹp mắt và lộng lẫy. Đèn sẽ có kết cấu mỗi hạt pha lê nhỏ đều được xếp một cách tỉ mỉ theo những quy tắc riêng, tạo nên vẻ đẹp hài hòa và quý phái cho phòng ăn. Chính vì thế, mẫu đèn này phù hợp với mọi không gian nhà bếp sang trọng hay hiện đại. 

Đèn chùm pha lê cao cấp cho phòng ăn

Đèn chùm thả trần bếp 

Đèn chùm thả trần bếp luôn là lựa chọn ưu tiên cho các bà nội trợ yêu bếp vì thiết kế tạo điểm nhấn cho phòng ăn. Kiểu thiết kế của đèn chùm này khá cầu kỳ, quyến rũ sẽ mang lại không gian bếp một vẻ đẹp thanh thoát, tinh tế hơn. Ngoài ra, đèn chùm thả trần tạo ra hiệu ứng ánh sáng ấm cúng, mờ ảo khiến mỗi lần bước vào căn bếp ai ai cũng cảm nhận được cảm giác dễ chịu và thoải mái.

Đèn chùm thả trần bếp

đèn chùm đồng nhà bếp

Đèn chùm đồng mang nét đặc trưng của vẻ đẹp cổ điển và trang trọng cho tổng thể không gian phòng. Các mẫu đèn thường sử dụng là đèn chùm đồng nến cao cấp hay đèn chùm đồng chao đávới chất liệu đồng đèn chùm tạo nên một không gian ấm áp và lịch sự. Mẫu đèn này chắc hẳn sẽ hứa hẹn gây ấn tượng mạnh với người đối diện và không gian phòng cũng trở nên đẳng cấp hơn. 

Đèn chùm phòng bếp là một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên không gian ấm cúng và đẹp mắt. Bằng cách lựa chọn đúng phong cách thiết kế và ánh sáng, bạn có thể biến căn phòng trở thành một nơi thư giãn và thoải mái để tận hưởng bữa ăn cùng gia đình và bạn bè.

Chúng tôi hy vọng rằng bài viết này đã cung cấp những thông tin bổ ích cho bạn để có thể dễ dàng lựa chọn đèn chùm phòng bếp cho không gian nhà bạn. Nếu bạn còn thắc mắc điều gì hãy liên hệ với chúng tôi để có thể nhận được phản hồi sớm nhất nhé!

Bài viết liên quan

    Zalo