Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Điều hòa âm trần Casper có phải là lựa chọn tốt ở thời điểm hiện tại?

Biên tập bởi hoangthuylinh
2024-07-29T05:56:04
0

Điều hòa âm trần Casper có những ưu và nhược điểm gì? Có nên mua điều hòa Casper không? Đi tìm câu trả lời ngay bây giờ cùng Điện máy HTech.

Điều hòa âm trần Casper có phải là lựa chọn tốt ở thời điểm hiện tại?

Điều hòa âm trần Casper không chỉ được khách hàng yêu thích mà còn nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia trong ngành. Trong bài viết dưới đây, Điện máy HTech không chỉ chia sẻ thông tin về thương hiệu này mà còn gợi ý cho bạn một số mẫu sản phẩm điều hòa Casper mà bạn nên mua.

 

1. Đánh giá điều hòa âm trần Casper

 

Giới thiệu chung 

 

Casper Electric là một công ty được thành lập tại Bangkok - Thái Lan vào năm 2016. Đây là một công ty có mạng lưới phân phối trên khắp thị trường Đông Nam Á: Lào, Campuchia, Thái Lan, Việt Nam, Brunei, Malaysia. Casper luôn đặt vị trí người dùng lên trên hết: “Hiện nay, thế giới công nghệ luôn luôn vận động và phát triển, và trọng tâm của công ty hướng vào sự thấu hiểu khách hàng, cải tiến công nghệ và luôn tuân thủ mọi cam kết trong quá trình phát triển của mình” - quan điểm của Casper Electric. 

 

Hiện nay, Casper Electric đang phát triển và phân phối nhiều dòng sản phẩm tại thị trường Việt Nam: Tivi, tủ lạnh,..., và các loại thiết bị khác phục vụ cho các công trình xây dựng, nhà ở. 

 

Trong lĩnh vực xử lý không khí, các thiết bị đến từ thương hiệu này cũng đón nhận được nhiều sự ưu ái từ người dùng. Các sản phẩm như: điều hòa cây, điều hòa treo tường, quạt điều hòa, đều là những sản phẩm có sức cạnh tranh cao trên thị trường. 

 

Về điều hòa âm trần casper

 

Riêng về sản phẩm điều hòa âm trần Casper, đây là loại sản phẩm được người dùng ưa chuộng nhất, và được cho là một loại sản phẩm với thiết kế đẹp, chắc chắn, hoạt động bền bỉ, thuận tiện để lắp đặt. Đây cũng là dòng sản phẩm thuộc phân khúc điều hòa giá rẻ, phù hợp với điều kiện về mặt kinh tế của người dùng.

 

Điều hòa âm trần Casper mặc dù không được đánh cao về mặt công suất như các dòng sản phẩm khác nhưng các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Casper cũng đủ để phục vụ những nhu cầu của người tiêu dùng. 

 

Điều hòa âm trần Casper được trang bị công suất từ 18000BTU đến 50000BTU cùng với hai chế độ cho người dùng lựa chọn: điều hòa 1 chiều và điều hòa 2 chiều

Đánh giá điều hòa âm trần Casper

 

Một vài đánh giá về điều hòa âm trần Casper

 

Điều hòa âm trần Casper được trang bị mặt Panel ở 4 cửa gió giúp cho sản phẩm này có thể phân phối luồng khí đồng đều ra cả 4 hướng. Bện cạnh đó, người dùng có thể cảm nhận cảm giác mát lạnh nhanh chóng nhờ vào hệ thống làm lạnh nhanh cùng với những luồng gió mạnh được thổi ra từ thiết bị. 

 

Tiếp đó, điều hòa âm trần Casper cũng được trang bị công nghệ Inverter, giúp cho quá trình hoạt động của thiết bị tiêu thụ ít điện năng nhất có thể. Điều này rất phù hợp với các gia đình có nhu cầu lắp đặt điều hòa hai chiều, với khả năng làm mát, sưởi ấm nhanh, các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn điều hòa hai chiều Casper cho gia đình của mình. 

 

Một điểm đặc biệt, tạo nên sự khác biệt giữa điều hòa âm trần Casper với các loại điều hòa khác, đó là cục nóng và cục lạnh của thiết bị này được mạ đồng 100%, giúp cho quá trình làm lạnh của thiết bị được nhanh hơn, bền hơn, và ngăn ngừa được những tác nhân gây hại từ bên ngoài. Nhờ những ưu điểm này, điều hòa âm trần Casper nhận được nhiều sự ưu ái từ người tiêu dùng bên cạnh điều hòa daikin, máy lạnh mitsubishi

 

2. Ai nên mua điều hòa âm trần Casper?

 

Bạn có thể cân nhắc lựa chọn điều hòa âm trần Casper khi có những nhu cầu sau:

 

Những người dùng có nhu cầu sử dụng cho một không gian rộng lớn: Điều hòa âm trần Casper với thiết kế 4 cửa gió, giúp cho nó thể phân bổ đồng đều các luồng khí đến tất cả các vị trí bên trong căn phòng. 

 

Người muốn tối ưu hóa không gian: Trái ngược với các dòng điều hòa treo tường, điều hòa âm trần Casper được thiết kế để có thể lắp vào bên trong trần nhà hoặc bên trên cánh của ra vào. Điều này giúp cho bạn có thể tối ưu hóa công năng sử dụng của căn phòng. 

 

Những người ưa thích sự an toàn: Thiết bị này được trang bị khí gas R410A  giúp cho quá trình làm lạnh được nhanh hơn, hiệu quả hơn. Đây cũng là một thiết bị có khả năng ngăn ngừa bụi bẩn và các loại vi khuẩn gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Bên cạnh đó, khí gas R410A cũng là một khí không gây ảnh hưởng đến môi trường sống cũng như tầng ozone của chúng ta. 

 

Người dùng muốn sử dụng một sản phẩm có chi phí thấp. Điều hòa âm trần Casper thường có mức giá thấp hơn so với các sản phẩm cùng loại đến từ các thương hiệu khác. Những sản phẩm như: điều hòa hai chiều, điều hòa một chiều và các thiết bị xử lý không khí khác luôn đảm bảo được sự chất lượng đồng thời các sản phẩm của thương hiệu này cũng phù hợp với thu nhập của đại đa số người dân Việt. 

Ai nên mua điều hòa âm trần Casper?

 

3. Top sản phẩm điều hòa âm trần Casper nên mua ở thời điểm hiện tại

 

3.1. Điều hòa Casper âm trần Cassette 1 chiều 24000BTU CC-24TL22

 

Điều hòa casper âm trần Cassette 1 chiều 24000BTU CC-24TL22 có thiết kế khá đơn giản, thiết bị này được trang bị động cơ mạnh mẽ, có khả năng quạt luồng gió mạnh, xa, điều này làm cho mọi vị trí của căn phòng trở nên mát lạnh nhanh chóng. 

 

Thiết bị này còn được trang bị bộ lọc Anti-Formaldehyde có thể ngăn ngừa hơn 90% Formaldehyde và các chất khác, đồng thời cũng ngăn chặn những loại khí có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. 

 

Với cấu tạo đơn giản, kết hợp với công suất làm mát hiệu quả, Điều hòa casper âm trần cassette 1 chiều 24000BTU CC-24TL22 luôn là sự ưu tiên của các công trình xây dựng. Trong lĩnh vực nhà ở dân dụng, thiết bị này cũng đang dần nhận được những sự quan tâm của khách hàng. 

Điều hòa Casper âm trần Cassette 1 chiều 24000BTU CC-24TL22

 

3.2. Điều hòa âm trần Casper 50.000BTU CC-50TL22

 

Điều hòa âm trần Casper 50.000BTU CC-50TL22 được trang bị mặt Panel 4 của, giúp cho thiết bị có thể điều phối không khí đến từng vị trí trong căn phòng, giúp cho không gian của bạn luôn có cảm giác thoải mái và mát lạnh. 

 

Bên cạnh đó, thiết bị này còn có khả năng chống lại bụi bẩn, vi khuẩn nhờ vào hệ thống lọc Multi Filtes. Hệ thống Multi Filtes này bao gồm: máy lọc Nano, Silver, Bio,.., giúp cho không khí trong căn phòng trở nên thoáng mát, trong lành. 

 

Điều hòa âm trần Casper 50.000BTU CC-50TL22 còn được biết đến là một thương hiệu có giá thành rẻ, giá bán của sản phẩm này chỉ tương tự như giá thành của các loại sản phẩm khác đến từ các thương hiệu như: Media, Nagakawa, Sumikura. 

Điều hòa âm trần Casper 50.000BTU CC-50TL22

 

3.3. Điều hòa âm trần Casper 18.000BTU CC-18TL22

 

Điều hòa âm trần Casper 18.000BTU CC-18TL22 là một thiết bị phù hợp với những không gian có diện tích nhỏ hơn 30m2 như: phòng khách, phòng làm việc,….,. Với khả năng phân phổ không khí ra khắp căn phòng nhờ vào hệ thống mặt Panel 4 cửa, giúp cho thiết bị này có thể làm mát nhanh chóng hơn. 

 

Điều hòa âm trần Casper 18.000BTU CC-18TL22  còn được trang bị dàn tản nhiệt mạ đồng 100%, giúp cho nó có thể chống lại mọi sự “tàn phá” của tự nhiên và cũng giảm thiểu khả năng hư hại trong quá trình sử dụng. 

 

Điều hòa âm trần Casper 18.000BTU CC-18TL22 có những chính sách bảo hành vượt trội. Toàn bộ dàn máy của thiết bị này được bảo hành lên đến 2 năm còn riêng máy nén là 3 năm. Các nhà điều hành Casper cam kết rằng luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi nhu cầu trong thời gian 48h. 

Điều hòa âm trần Casper 18.000BTU CC-18TL22

 

Trong bài viết này, bạn đã cùng Điện máy HTech tìm hiểu về điều hòa âm trần Casper. Với những chia sẻ này, hy vọng bạn đã có thêm những thông tin hữu ích khi mua điều hòa âm trần.

Bài viết liên quan

    Zalo