Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Chia sẻ kinh nghiệm mua máy lọc không khí Nhật bãi bền, đẹp, giá tốt

Biên tập bởi nguyenthihang
2024-04-22T13:55:00
0

Kinh nghiệm mua máy lọc không khí Nhật bãi mà Điện Máy HTech chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm chất lượng và đúng ý!

Chia sẻ kinh nghiệm mua máy lọc không khí Nhật bãi bền, đẹp, giá tốt

Các thiết bị điện tử nội địa Nhật nói chung và máy lọc không khí nội địa Nhật nói riêng từ lâu đã được biết đến với chất lượng vượt trội cùng tuổi thọ lâu dài. Thế nhưng làm thế nào để lựa chọn được một sản phẩm bền, tốt. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ với bạn những kinh nghiệm mua máy lọc không khí Nhật bãi bền, đẹp, giá tốt. Hãy khám phá ngay nhé!

 

1. Máy lọc không khí Nhật bãi là gì?

 

Trước khi tìm hiểu đâu là những kinh nghiệm mua máy lọc không khí nhật bãi chất lượng, bạn nên hiểu rõ về dòng máy này. Máy lọc không khí Nhật bãi còn có tên gọi khác là máy lọc không khí nội địa Nhật cũ. Đây là tên gọi chung cho các dòng máy lọc không khí được sản xuất để phục vụ nhu cầu sử dụng ở thị trường nội địa Nhật và không được xuất khẩu ra bên ngoài.

 

Sau một khoảng thời gian sử dụng, vì nhiều lý do mà các sản phẩm này được bán thanh lý với giá rẻ. Nhiều đơn vị tại Việt Nam đã nhập về, tiến hành sửa chữa và bán lại cho các đơn vị chuyên cung cấp các loại máy lọc không khí Nhật bãi trên toàn quốc.

 

Về cơ bản, máy lọc không khí Nhật Bản cũ vẫn đáp ứng khá tốt nhu cầu sử dụng của người dùng với hiệu suất làm việc và tuổi thọ tương đối cao. Tuy nhiên, những sản phẩm này chỉ đáp ứng được nhu cầu cơ bản trong gia đình với tần suất sử dụng không quá nhiều.

 

Máy lọc không khí Nhật bãi là gì?

 

2. Lợi ích khi sử dụng máy lọc không khí Nhật bãi

 

Việc tìm mua máy lọc không khí Nhật Bản nội địa cũ sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa mà vẫn có thể sở hữu một thiết bị chất lượng. Cụ thể:

 

- Giá cả thấp hơn nhiều so với các phiên bản quốc tế là một trong những lý do khiến nhiều khách hàng lựa chọn các mẫu máy lọc không khí của Nhật đã qua sử dụng. Với mức giá chỉ từ 30 - 50% giá của các dòng máy mới, máy lọc khí Nhật bãi phù hợp với những ai có điều kiện tài chính hạn hẹp.

 

- Trước khi được phân phối tại thị trường Việt Nam, máy lọc không khí Nhật bãi đã được sửa chữa và thay thế các linh kiện hỏng hóc nên vẫn đáp ứng khá tốt nhu cầu sử dụng của người dùng. Hơn thế nữa, các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ Nhật Bản đều có độ bền cao, giúp người dùng có thể yên tâm hơn khi sử dụng. 

 

- Thiết bị lọc không khí Nhật bãi vô cùng đa dạng về kiểu dáng, công suất cho tới tính năng, màu sắc,... giúp khách hàng lựa chọn một cách dễ dàng. Tại các cửa hàng chuyên cung cấp máy lọc không khí Nhật bãi, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm được các dòng máy nổi tiếng như máy lọc không khí panasonic nội địa nhật cũ hoặc thiết bị của Sharp, Toshiba đã qua sử dụng,...

 

Lợi ích khi sử dụng máy lọc không khí Nhật bãi

 

3. Sử dụng máy lọc không khí Nhật bãi có hạn chế gì?

 

Những khách hàng có kinh nghiệm mua máy lọc không khí Nhật bãi, sau một thời gian sử dụng đã chia sẻ một số hạn chế của dòng máy này như sau:

 

- Chất lượng sản phẩm không được bảo đảm: Các dòng máy lọc không khí Nhật Bản đã qua sử dụng hầu hết đều không có nguồn gốc giấy tờ rõ ràng, không có tem bảo hành chính hãng… nên nguy cơ phải thay mới hoặc sửa chữa là rất cao.

 

- Hiệu suất hoạt động kém: Khi hoạt động, máy lọc khí Nhật bãi chỉ đạt hiệu suất ở mức 60 - 65%, kém hơn nhiều so với các dòng máy nhập khẩu.

 

- Sử dụng khó khăn: Do được sản xuất riêng cho thị trường Nhật nên bảng điều khiển và remote của các dòng máy này đều sử dụng tiếng Nhật. Điều này gây rất nhiều bất tiện trong quá trình sử dụng.

 

- Tuổi thọ màng lọc kém: Các chuyên gia đánh giá máy lọc không khí Nhật nội địa sở hữu màng lọc tuổi thọ kém, chỉ sau một vài tháng đã phải thay màng lọc mới. 

 

- Khó tìm kiếm linh kiện để thay thế: Các linh kiện của máy lọc không khí nội địa không hề dễ để tìm mua. Do đó nếu máy bị hỏng hóc trong quá trình sử dụng thì việc mua linh kiện thay thế là rất khó.

 

- Khó tìm được địa chỉ uy tín: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm lọc khí Nhật bãi. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ uy tín, cung cấp các sản phẩm chất lượng lại như “mò kim đáy bể”. 

 

Sử dụng máy lọc không khí Nhật bãi có hạn chế gì?

 

4. Kinh nghiệm mua máy lọc không khí Nhật bãi chất lượng, giá tốt

 

Lưu ngay những kinh nghiệm mua máy lọc không khí Nhật bãi sau đây để lựa chọn được một thiết bị tốt, hoạt động bền bỉ bạn nhé!

 

- Chọn mua sản phẩm ở những đơn vị uy tín, tốt nhất là được người quen giới thiệu. Điều này sẽ giúp bạn đảm bảo về chất lượng máy cũng như dễ dàng khiếu nại khi phát sinh vấn đề khi sử dụng.

 

- Nếu được, hãy rủ người có kinh nghiệm hoặc hiểu biết về các loại máy lọc không khí đi mua cùng. Những người có kiến thức và kinh nghiệm chỉ cần kiểm tra sơ qua là đã có thể đánh giá thiết bị Nhật bãi có đảm bảo chất lượng hay không. Nhờ đó mà bạn sẽ tránh được trường hợp mua phải hàng lỗi, không thể sử dụng.

 

Kinh nghiệm mua máy lọc không khí Nhật bãi tiếp theo mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn chính là việc kiểm tra dây tĩnh điện của màng lọc. Nếu bộ phận này bị đứt thì bạn không nên mua thiết bị đó vì cho dù có mua về thì máy cũng không thể lọc không khí được.

 

- Hãy kiểm tra thật kỹ màng lọc giấy của máy. Nhiều trường hợp màng lọc giấy của máy lọc không khí lâu ngày không sử dụng bị nấm mốc hay có nhiều bụi bẩn. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng lọc khí của máy. Bạn không nên lựa chọn những thiết bị mắc lỗi này.

 

- Xem xét đến hệ thống cảm biến của máy lọc không khí Nhật bãi. Đây là bộ phận quan trọng, giúp thiết bị đo lường mức độ ô nhiễm không khí để điều chỉnh công suất hoạt động phù hợp. Nếu hệ thống cảm biến không còn tốt, thiết bị sẽ không hiển thị đúng các chỉ số chất lượng không khí, gây ra nhiều bất tiện khi sử dụng.

 

- Hãy kiểm tra xem khi hoạt động, máy có có kêu tách tách hay không. Nếu thiết bị có biểu hiện kể trên thì rất có thể chế độ tạo ẩm và chức năng tạo ion đang gặp vấn đề.

 

Kinh nghiệm mua máy lọc không khí Nhật bãi cuối cùng mà HTech gửi đến bạn chính là hãy kiểm tra nguồn điện của thiết bị xem có phù hợp với nguồn mà gia đình bạn đang sử dụng hay không. 

 

Kinh nghiệm mua máy lọc không khí Nhật bãi chất lượng, giá tốt

 

Kết luận

 

Bài viết trên đây đã chia sẻ với bạn những kinh nghiệm mua máy lọc không khí Nhật bãi chất lượng, bền, đẹp, giá tốt. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình một thiết bị phù hợp và hoạt động hiệu quả. Đừng quên theo dõi những bài viết mới trên website của Điện Máy HTech bạn nhé!

 

Bài viết liên quan

    Zalo