Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Kinh nghiệm mua nồi chiên không dầu, bí quyết lựa chọn đúng đắn và thông minh

Biên tập bởi hoangthuylinh
2024-04-23T22:25:25
0

Các kinh nghiệm mua nồi chiên không dầu nên được cân nhắc để có lựa chọn đúng đắn và thông minh nhất trong tầm giá. Tham khảo ngay cùng Điện máy Htech.

Kinh nghiệm mua nồi chiên không dầu, bí quyết lựa chọn đúng đắn và thông minh

Bạn đang muốn mua nồi chiên không dầu mà không biết nên bắt đầu từ đâu? Tham khảo ngay những kinh nghiệm mua nồi chiên không dầu dưới đây từ Điện máy Htech. Những kinh nghiệm này sẽ giúp bạn có lựa chọn đúng đắn và thông minh khi quyết định mua nồi chiên không dầu.

1. Có nên mua nồi chiên không dầu không?

Nồi chiên không dầu đã trở thành một thiết bị nhà bếp phổ biến trong mỗi gia đình Tuy nhiên, trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, có một số yếu tố cần được xem xét.

Như cái tên được đặt, nồi chiên không dầu vô cùng hữu ích trong việc giảm lượng dầu mỡ sử dụng trong các món ăn hàng ngày. Điều này đặc biệt quan trọng đối với những người muốn duy trì một lối sống lành mạnh và kiểm soát lượng calo tiêu thụ.

Bên cạnh đó, nồi chiên không dầu cũng giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức nấu nướng.

Nếu đang phân vân không biết nên mua nồi chiên không dầu loại nào, hãy tham khảo một số kinh nghiệm mua nồi chiên không dầu dưới đây. 

Có nên mua nồi chiên không dầu không?

2. Kinh nghiệm mua nồi chiên không dầu

Các kinh nghiệm mua nồi chiên không dầu dưới đây được đúc kết qua nhiều trải nghiệm khác nhau của khách hàng. Nếu bạn cân nhắc kỹ các yếu tố dưới đây sẽ đảm bảo mua được sản phẩm ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng.

2.1. Lựa chọn nồi chiên không dầu có kiểu dáng và thiết kế phù hợp

Nồi chiên không dầu trên thị trường có sự đa dạng mẫu mã cùng với thiết kế sang trọng, hiện đại và tinh tế làm nổi bật không gian bếp của bạn.  Khi lựa chọn nồi chiên không dầu, bạn nên cân nhắc dựa vào không gian bếp của mình.

Trong trường hợp không gian bếp của bạn hạn chế, hãy ưu tiên chọn những mẫu nồi có kích thước nhỏ gọn để tiết kiệm diện tích. Đồng thời, nên kiểm tra kỹ các tính năng như tay cầm vững chắc, bảng điều khiển dễ sử dụng, các nút bấm hoạt động mạnh mẽ và vỏ ngoài không bị cong vênh.

nồi chiên không dầu bluestone với thiết kế sang trọng

2.2. Lựa chọn nồi chiên không dầu có dung tích sử dụng phù hợp 

Kinh nghiệm thứ hai khi mua nồi chiên không dầu là lựa chọn dung tích phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Để xác định dung tích sử dụng, bạn có thể dựa vào số lượng thành viên trong gia đình như sau:

-Dung tích dưới 5 lít: Phù hợp cho gia đình có 2 - 3 thành viên. Nồi chiên dung tích này có thể chiên khoảng 0.8 kg thực phẩm một lần, đủ để chuẩn bị các bữa ăn cho gia đình nhỏ.

-Dung tích khoảng 5 - 10 lít: Phù hợp với gia đình có từ 4 - 7 người. Nồi chiên dung tích này có thể chiên gà nguyên con hoặc khoảng 1.5 kg thực phẩm một lần, đảm bảo sự tiện lợi khi chuẩn bị các món ăn cho gia đình trung bình.

-Dung tích trên 10 lít: Thích hợp cho gia đình có từ 7 thành viên trở lên. Nồi chiên dung tích lớn này có thể nướng được gà hoặc vịt nguyên con khoảng 2 kg, thậm chí còn có thể chiên thực phẩm lớn hơn. Đây là lựa chọn phù hợp để đáp ứng nhu cầu nấu nướng của gia đình đông thành viên.

nồi chiên không dầu sharp với dung tích 9.2L

2.3. Lựa chọn nồi chiên không dầu có các tính năng hữu ích

Hãy xem xét thêm một số tiện ích thông minh kèm theo của nồi chiên không dầu để đáp ứng tốt nhu cầu của bạn:

-Hệ thống quạt đối lưu: Đảm bảo thực phẩm được nấu chín đều, đồng thời tạo ra lớp vỏ giòn và màu sắc hấp dẫn.

-Chức năng giữ ấm: Tự động duy trì nhiệt độ ổn định sau khi thực phẩm đã chín, giữ thức ăn ấm và ngon miệng.

-Hẹn giờ: Cho phép lập trình thời gian nấu ăn, giúp quản lý thời gian linh hoạt và tiết kiệm công sức.

-Nắp kính trong suốt: Đem lại khả năng quan sát thực phẩm khi nấu, tránh tình trạng thức ăn cháy hoặc không đạt được mức độ chín mong muốn.

-Chức năng hấp: Ngoài việc nướng, nồi còn có thể hấp các loại thực phẩm khác, mở rộng khả năng sử dụng.

-Tự làm sạch: Sau mỗi lần sử dụng, nồi có thể tự động làm sạch bên trong, giúp bảo dưỡng và vệ sinh nồi một cách thuận tiện.

nồi chiên không dầu kalite với cửa trong suốt

2.4. Lựa chọn nồi chiên không dầu có công suất phù hợp

Nồi chiên không dầu thường có công suất trung bình từ 1350 đến 1800W. Công suất càng cao thường mang lại thời gian nấu nướng ngắn hơn, nhưng đồng thời cũng tiêu tốn nhiều điện năng hơn.

Do đó, nếu gia đình bạn chỉ sử dụng nồi chiên không dầu không thường xuyên, bạn có thể ưu tiên chọn thiết bị có công suất từ 1350 đến 1400W để tiết kiệm điện. Ngược lại, nếu bạn thường xuyên nấu và có lượng thực phẩm lớn, bạn có thể lựa chọn nồi có công suất từ 1800 đến 2000W để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình.

nồi chiên không dầu lotte với công suất 1700W

2.5. Lựa chọn nồi chiên không dầu có giá thành phù hợp

Hiện nay với giá dao động từ 1 triệu đến 10 triệu đồng là bạn có thể sở hữu nồi chiên không dầu có chất lượng tốt. Tuy nhiên, giá cả cũng phụ thuộc vào dung tích và thương hiệu của sản phẩm.

Vì vậy, trước khi mua, bạn cần xem xét nguồn tài chính của mình, dung tích mong muốn, nhu cầu sử dụng cũng như công suất của sản phẩm để chọn được nồi chiên không dầu với mức giá phù hợp nhất.

2.6. Lựa chọn nồi chiên không dầu từ các thương hiệu uy tín

Bạn nên lựa chọn các thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng cách chính sách đổi trả và bảo dưỡng chính hãng.

Một số thương hiệu nổi bật được yêu thích trên thị trường có thể kể đến như nồi chiên không dầu Sharp, Sunhouse, Bluestone…

3. Bí quyết mua nồi chiên không dầu thông minh

3.1. Xem xét đánh giá từ những người mua trước

Bên cạnh các kinh nghiệm mua nồi chiên không dầu được chia sẻ ở trên, bạn cũng có thể xem xét các đánh giá từ những người đã mua trước đó. Những trải nghiệm từ người thân hoặc bạn bè có thể cho bạn một số những kinh nghiệm, lưu ý khác.

Bên cạnh đó, những đánh giá từ người quen có thể giúp bạn yên tâm hơn khi quyết định mua sản phẩm.

Kinh nghiệm mua nồi chiên không dầu

3.2. Lưu ý chính sách khuyến mãi và đổi trả từ nhà cung cấp

Khi lựa chọn nhà cung cấp, bạn nên lựa chọn đơn vị uy tín. Những nhà cung cấp có thể cung cấp các thông tin khuyến mãi để bạn có thể mua được sản phẩm với giá hời hơn.

Bên cạnh đó, khi mua bạn cũng nên hỏi rõ các chính sách bảo hành và đổi trả để có thể yên tâm sử dụng.

Nồi chiên không dầu là khoản đầu tư đáng giá nếu bạn mua đúng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Qua những chia sẻ kinh nghiệm mua nồi chiên không dầu từ Điện máy Htech, mong rằng bạn đã có thể mua sản phẩm thích hợp nhất.

Bài viết liên quan

    Zalo