Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Nồi chiên không dầu loại nào tốt? Review top sản phẩm đáng mua nhất

Biên tập bởi hoangthuylinh
2024-04-12T18:27:09
0

Nồi chiên không dầu loại nào tốt? Nên mua nồi chiên không dầu loại nào phù hợp cho nhu cầu sử dụng của gia đình? Hãy cùng chúng tôi trả lời những câu hỏi trên.

Nồi chiên không dầu loại nào tốt? Review top sản phẩm đáng mua nhất

Nồi chiên không dầu giúp bạn có thể dễ dàng chế biến nhiều món ăn trong gia đình. Nếu bạn đang cân nhắc nên mua nồi chiên không dầu loại nào, hãy theo dõi những chia sẻ dưới đây của Điện máy Htech.

1. Có nên mua nồi chiên không dầu không?

Nồi chiên không dầu là một lựa chọn tốt cho sức khỏe và giúp giảm lượng dầu và chất béo trong chế độ ăn hàng ngày. Một số lợi ích khi sử dụng nồi chiên có thể kể đến như:

Giảm lượng dầu: Sử dụng nồi chiên không dầu có thể giảm đáng kể lượng dầu khi chiên nấu thức ăn. Thay vì chiên đồ ăn trong ngập dầu thì bạn chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ dầu khi sử dụng nồi chiên không dầu.

Tốt cho sức khỏe: Với việc giảm lượng dầu, nồi chiên không dầu giúp giảm chất béo trong thực phẩm. Điều này giúp bảo vệ sức khỏe của bạn tốt hơn.

An toàn: So với việc chiên đồ bằng các cách truyền thống với dầu nóng thì nồi chiên không dầu có ít nguy cơ cháy nổ hoặc gây cháy.

Dể dàng sử dụng:  các loại nồi chiên không dầu có các chế độ và cái đặt dễ sử dụng, giúp bạn nấu đồ ăn dễ dàng và thuận tiện.

Có thể nấu đa dạng các loại thực phẩm: Bạn có thể dùng nồi chiên không dầu với nhiều loại thực phẩm khác nhau như các loại thịt cá, các loại khoai và có thể dùng để làm bánh.

Nồi chiên không dầu loại nào tốt?

2. Nồi chiên không dầu loại nào tốt? 

Nếu bạn đang chưa biết nồi chiên không dầu loại nào tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng, hãy tham khảo những sản phẩm dưới đây.

2.1 Nồi chiên không dầu Philips HD9745/90

nồi chiên không dầu philips HD9745/90 sử dụng công nghệ không khí nóng Twin Turbostar, giúp loại bỏ đến 90% dầu mỡ từ thực phẩm.. Với công suất mạnh mẽ lên đến 1500 W và sức chứa thực phẩm lên đến 0.8kg, bạn có thể dễ dàng nấu đủ cho cả gia đình chỉ trong một lần chế biến. Với kích thước nhỏ gọn và trọng lượng sản phẩm chỉ 5.3 kg, nồi chiên này dễ dàng di chuyển và lưu trữ.

Khi mua nồi chiên không dầu Philips, sản phẩm đi kèm với sách hướng dẫn công thức nấu ăn, giúp bạn khám phá nhiều món ngon hấp dẫn. Bạn cũng có thể tận hưởng tính năng giữ ấm linh hoạt, giúp bạn duy trì thức ăn ấm cho thời gian phục vụ linh hoạt hơn.

Nồi chiên không dầu Philips HD9745/90

2.2. Nồi chiên không dầu BlueStone AFB-5876

nồi chiên không dầu bluestone afb-5876 có dung tích sử dụng 5.5 lít. Với thiết kế màu đen sang trọng và vỏ ngoài làm từ nhựa chịu nhiệt cao cấp, nồi có trọng lượng 6.8 kg, mang lại sự chắc chắn và an toàn khi sử dụng.

Rổ chiên chống dính cao cấp giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Nồi chiên không dầu BlueStone sử dụngbBảng điều khiển cảm ứng LCD hiện đại cho phép tùy chỉnh dễ dàng với 7 chế độ được cài sẵn và hẹn giờ tối đa đến 30 phút, cùng lựa chọn nhiệt độ chiên lên đến 200 độ C.

Với công suất 1800W và công nghệ Rapid Air, nồi chiên BlueStone AFB-5876 có khả năng chiên thực phẩm nhanh chóng và giảm thiểu đến 80% lượng dầu mỡ so với phương pháp chiên thông thường.

Nồi chiên không dầu BlueStone AFB-5876

2.3. Nồi chiên không dầu Camel 6l

nồi chiên không dầu camel 6l có thể điều chỉnh thời gian và nhiệt độ dễ dàng thông qua 2 núm vặn cơ. Với khoảng thời gian điều chỉnh từ 0 đến 60 phút và nhiệt độ lên đến 200 độ C.

Vỏ ngoài được làm từ chất liệu PP cao cấp thân thiện với môi trường và được phủ lớp sơn chống nước 2 lớp. Ruột bên trong làm từ thép không gỉ 304, được phủ lớp chống dính 2 mặt, giúp dễ dàng trong việc đun nấu và vệ sinh sau khi sử dụng.

Nồi chiên Camel có luồng nhiệt lưu thông 360 độ và 3 nguồn nhiệt làm chín thực phẩm từ đối lưu, trực tiếp đến làm chín vòng. Công suất 1350W giúp nóng nhanh trong thời gian ngắn, phù hợp cho các món chiên nhanh như thịt, cá.

Để đảm bảo an toàn, nồi có cơ chế an toàn 4 lớp, bao gồm tự ngắt khi công suất vượt quá, tự ngắt khi nhiệt độ quá tải, bảo vệ lọc xô và giám sát nhiệt độ. Dung tích của nồi lên đến 6 lít cho phép tuần hoàn không khí nóng nhanh chóng và đảm bảo thực phẩm được chiên đều.

Nồi chiên không dầu Camel 6l

2.5. Nồi chiên không dầu Kalite Q10

Nồi chiên không dầu Kalite Q10 có 10 chức năng đã được cài đặt sẵn, từ chiên khoai tây đến nướng pizza, bạn có thể dễ dàng thực hiện mọi món ăn chỉ với vài thao tác chạm. Với dung tích lên tới 10 lít, nồi chiên này cho phép chế biến nhiều loại thực phẩm cùng một lúc, từ gà, vịt nguyên con đến các món ăn khác, phù hợp cho cả đại gia đình. 

Phụ kiện đi kèm đa dạng như xiên quay, giỏ/lồng quay, nhông quay, dụng cụ lấy đồ, vỉ nướng chống dính và khay hứng đồ/dầu ăn, giúp bạn thực hiện các món ăn một cách linh hoạt.

Thiết kế thông minh và an toàn của nồi chiên bao gồm chế độ tự ngắt khi quá nhiệt, kiểm soát nhiệt độ trong quá trình chế biến thực phẩmchất liệu kính 2 lớp chịu nhiệt. Nồi không tạo ra tiếng ồn lớn khi hoạt động, mang lại trải nghiệm nấu nướng thoải mái.

nồi chiên không dầu kalite q10

2.6. Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF351BLK

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357BLK 5.2 lít hoạt động mạnh mẽ với công suất 1800W. Công nghệ lưu thông không khí 360 độ đảm bảo thức ăn chín đều, ngon và giảm chất béo. Bảng điều khiển cảm ứng với màn hình hiển thị sắc nét giúp dễ dàng điều chỉnh chế độ theo nhu cầu của bạn. Nồi có dung tích tổng 5.8 lít và dung tích sử dụng 5.2 lít, đủ lớn để chiên gà nguyên con khoảng 1.2 kg.

Nồi chiên có 8 chương trình cài đặt sẵn cho bạn lựa chọn linh hoạt tùy theo từng công thức, nguyên liệu, bao gồm: khoai tây chiên, thịt, tôm, bánh, đùi gà, bít tết, cá, hâm nóng. Bạn cũng được cung cấp các phụ kiện đi kèm như rổ chiên và khuôn làm bánh để phục vụ nhu cầu nấu ăn đa dạng.

nồi chiên không dầu lock&lock ejf351blk

2.7. Nồi chiên không dầu Lotte LTS-AF5SM

Nồi chiên không dầu Lotte LTS-AF5SM có thiết kế nhỏ gọn và công suất mạnh mẽ lên đến 1700W. Công nghệ chiên không dầu đảm bảo thực phẩm được chín đều, giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng, và giảm lượng chất béo. 

Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ và thời gian thông qua bảng cảm ứng và màn hình hiển thị số làm cho việc điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu trở nên dễ dàng. Với dung tích lên đến 5.5 lít, thuận tiện cho việc nấu ăn.

nồi chiên không dầu lotte LTS-AF5SM

2.8. Nồi chiên không dầu Sharp KF AF55EV BK

nồi chiên không dầu sharp KF-AF55EV-BK được thiết kế sang trọng với dạng hình hộp chữ nhật bo tròn góc hiện đại, vỏ làm từ nhựa nhẹ, có khối lượng 5.14 kg giúp di chuyển dễ dàng và bưng bê chắc tay. Dung tích sử dụng lên đến 5.2 lít, phù hợp cho việc chiên nướng tiện lợi cho gia đình, từ thịt nướng, khoai tây chiên đến làm bánh. 

Lòng nồi chiên không dầu Sharp làm bằng thép không gỉ phủ chống dính, dẫn nhiệt tốt, hạn chế cháy khét và dễ vệ sinh. Công suất hoạt động của nồi đạt từ 1550W đến 1850W cùng công nghệ Rapid Air giúp chiên nướng ngon mà không cần dùng dầu ăn, giảm đến 80% lượng chất béo dư thừa. Nhiệt độ có thể điều chỉnh từ 80 đến 200 độ C, hẹn giờ lên đến 60 phút để dễ dàng hơn cho việc chế biến đa dạng các  món ăn.

Nồi chiên không dầu Sharp KF AF55EV BK

3. Những lưu ý khi mua nồi chiên không dầu

Có rất nhiều lựa chọn cho bạn khi phân vân nên mua nồi chiên không dầu loại nào tốt. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý những điều sau để có lựa  chọn phù hợp nhất.

-Dung tích của nồi: Xác định nhu cầu sử dụng của gia đình để chọn dung tích phù hợp. Nồi chiên có dung tích nhỏ thích hợp cho gia đình nhỏ, trong khi nồi dung tích lớn phù hợp cho gia đình đông người hoặc khi cần chế biến một lượng thực phẩm lớn.

-Công suất và công nghệ: Kiểm tra công suất của nồi chiên để đảm bảo nó đủ mạnh mẽ để chế biến thực phẩm một cách hiệu quả hay không. Ngoài ra, tìm hiểu về công nghệ sử dụng trong nồi chiên để đảm bảo khả năng làm chín của nồi.

-Tính năng và chương trình nấu ăn: Tìm hiểu về các tính năng điều khiển và các chương trình nấu ăn có sẵn trên nồi chiên để đảm bảo chúng phù hợp với nhu cầu nấu nướng của bạn.

Những lưu ý khi mua nồi chiên không dầu

-An toàn và tiện ích: Chọn một sản phẩm có các tính năng an toàn như tự động tắt khi quá nhiệt và khả năng tháo rời các bộ phận để vệ sinh dễ dàng. Ngoài ra, kiểm tra xem sản phẩm có đi kèm các phụ kiện hữu ích như khay hứng dầu và khay nướng không.

-Thương hiệu uy tín: Bạn nên lựa chọn sản phẩm nồi chiên không dầu từ các thương hiệu uy tín nhằm đảm bảo khả năng hoạt động bình thường của nồi. Bên cạnh đó, mua sản phẩm từ các thương hiệu uy tín giúp sản phẩm được bảo hành chính hãng khi cần.

Hy vọng qua những chia sẻ vừa rồi, Điện máy Htech đã trả lời cho câu hỏi nồi chiên không dầu loại nào tốt và phù hợp với nhu cầu của bạn. Nếu bạn cần tư vấn thêm, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để biết thêm những thông tin chi tiết.

Bài viết liên quan

    Zalo