Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Nồi cơm điện cao tần Toshiba 1 lít RC 10IX1PV - Thiết kế hiện đại, chất lượng tuyệt vời, giá cả hợp lý

Biên tập bởi tranthianh
2024-02-27T15:46:03
0

Nồi cơm điện cao tần Toshiba 1 lít RC 10IX1PV hiện đại, công nghệ nấu tân tiến, chất lượng cơm ngon mang lại cho người dùng những trải nghiệm thú vị và hài lòng.

Nồi cơm điện cao tần Toshiba 1 lít RC 10IX1PV - Thiết kế hiện đại, chất lượng tuyệt vời, giá cả hợp lý

Nồi cơm điện cao tần Toshiba 1 lít RC 10IX1PV là một sản phẩm mới ra mắt vào năm 2020, thu hút sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng. Với thiết kế hiện đại, công nghệ nấu tân tiến, chất lượng cơm ngon và nhiều tính năng đa dạng, nồi cơm này đã mang lại cho người dùng những trải nghiệm thú vị và hài lòng trong một tháng sử dụng. Cùng Điện máy Htech tìm hiểu kỹ hơn về nồi cơm điện toshiba 10IX1PV qua bài viết dưới đây!


1. Nồi cơm điện cao tần Toshiba 1 lít RC 10IX1PV có thiết kế hiện đại
 

Nồi cơm điện cao tần Toshiba 1 lít RC 10IX1PV có thiết kế sang trọng và độc đáo, với màu đen kết hợp xám, tạo nên sự nổi bật và hài hòa cho không gian bếp của tôi. Nồi cũng có dây nguồn tháo rời, thuận tiện cho việc cất giữ và di chuyển. Kích thước của nồi cơm Toshiba là 329 x 262 x 219 mm và khối lượng 4.4 kg, phù hợp với không gian bếp nhỏ và gọn.

 Nồi cơm điện cao tần Toshiba 1 lít RC 10IX1PV có thiết kế hiện đại.


 

2. Công nghệ nấu tân tiến
 

Nồi cơm điện cao tần Toshiba 1 lít RC 10IX1PV ứng dụng công nghệ cao tần IH với công suất lên tới 1000W, giúp quá trình điều chỉnh nhiệt độ chính xác tuyệt đối, hạt gạo được nấu chín trong điều kiện hoàn hảo và giữ nguyên vẹn chất dinh dưỡng. 

nồi cơm điện cao tần Toshiba 1 lít RC 10IX1PV ứng dụng công nghệ cao tần IH.

Ngoài ra, nồi còn được thiết kế nhiệt 3D, khi đó, nhiệt độ cao sẽ được lan tỏa giúp tăng 25% tỷ lệ nở đều của mỗi hạt cơm so với bình thường. Lòng nồi cơm điện chỉ cần 10 giây đã nóng lên. Việc kết hợp hai công nghệ hiện đại này vào, mang đến những bữa cơm ngon miệng hơn cho gia đình.


3. Chất lượng cơm như thế nào?


Chúng tôi đã thử nấu nhiều loại gạo khác nhau với nồi cơm điện cao tần Toshiba 1 lít RC 10IX1PV, và kết quả đều rất tốt. Cơm được nấu chín đều, không bị nát, hạt nở bung và thơm ngon. Cơm cũng không bị khô hay dính vào lòng nồi, dễ dàng xới và thưởng thức. Người dùng cũng có thể điều chỉnh độ mềm của cơm theo ý thích, từ cơm mềm đến cơm khô. Nồi cơm điện tử cũng có chế độ giữ ấm lên tới 24 giờ, giúp cơm luôn nóng và ngon khi ăn.

Cơm được nấu chín đều, không bị nát, hạt nở bung và thơm ngon.


4. Chất liệu bền bỉ an toàn
 

Nồi cơm điện cao tần Toshiba 1 lít RC 10IX1PV được làm từ những chất liệu cao cấp, bền bỉ và an toàn. Thân nồi được làm từ thép không gỉ, chống gỉ sét và chịu nhiệt tốt. Lòng nồi được phủ chống dính carbon Binchotan, một loại than trắng có trong lớp phủ PFA, được tinh chế ở nhiệt độ cao 1200°C. Lớp phủ này giúp chống dính tuyệt đối, dễ dàng vệ sinh và bền bỉ. Nồi cơm điện điện tử Toshiba cũng có cốc lường gạo, vá xới cơm và vỉ hấp đi kèm, tiện lợi cho việc nấu và chế biến thức ăn.

Nồi cơm điện cao tần Toshiba 1 lít RC 10IX1PV được làm từ những chất liệu cao cấp.


10. chế độ nấu đa năng
 

Nồi cơm điện cao tần Toshiba 1 lít RC 10IX1PV có 10 chế độ nấu đa năng, đáp ứng nhu cầu ẩm thực đa dạng của người dùng. Nồi có các chế độ nấu như cơm trắng, nấu cơm trộn bằng nồi cơm điện, gạo lứt, nấu xôi bằng nồi cơm điện, cơm cháy, nấu cháo bằng nồi cơm điện, súp, làm bánh bông lan bằng nồi cơm điện, nấu nhanh và hấp bánh bao bằng nồi cơm điện.

Nồi cơm điện cao tần Toshiba được trang bị chế độ nấu đa năng.

 

Nồi cũng có bảng điều khiển cảm ứng thông minh, có màn hình LED hiển thị rõ ràng, thao tác dễ dàng. Chế độ hẹn giờ nấu đến 24 giờ, vô cùng tiện lợi trên nồi cơm điện Toshiba cũng tương tự trên nồi cơm điện tách đường, nồi cơm điện cuckoo,…
 

11. Công suất lên tới 1000W
 

Nồi cơm điện cao tần Toshiba 1 lít RC 10IX1PV có công suất nấu lên tới 1000W cao ngang ngửa với nồi cơm điện panasonic hiện đại, giúp nấu cơm nhanh chóng và hiệu quả. Nồi cũng có công suất giữ ấm chỉ 20W, tiết kiệm điện năng. Nồi cũng có chế độ tự động ngắt điện khi nấu xong, an toàn và tiện lợi như trên nồi cơm điện xiaomi.

Công suất lên tới 1000W.

 

12. Mua nồi cơm điện giá bao nhiêu?
 

Nồi cơm điện cao tần Toshiba 1 lít RC 10IX1PV có giá khoảng 2.750.000 đồng, tương đối hợp lý với những tính năng và chất lượng mà nó mang lại. Theo khảo sát từ chúng tôi, người dùng rất hài lòng về giá thành cũng như công dụng của sản phẩm. Nếu bạn không phải tín đồ của nhà Toshiba bạn có thể tham khảo sang các thương hiệu khác cùng tầm như nồi cơm điện Fujika, nồi cơm điện zojirushi, hay nồi cơm điện electrolux.

Mua nồi cơm điện giá bao nhiêu?


Trên đây là những trải nghiệm chân thực nhất của khách hàng từ Điện máy Htech về nồi cơm điện cao tần Toshiba 1 lít RC 10IX1PV. Đây là một sản phẩm có giá thành hợp lý và chất lượng ưu việt. Ghé Htech ngay để sở hữu cho mình sản phẩm nồi cơm điện uy tín như nồi cơm điện philips hay nồi cơm điện nagakawa chất lượng bạn nhé! 

Bài viết liên quan

    Zalo