Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

12 Loại cây phong thủy theo tuổi thu hút tài lộc, may mắn, vận khí cho các con giáp

Biên tập bởi hoangan
2024-06-17T18:35:00
0

12 loại cây phong thủy theo tuổi giúp thu hút tài lộc, may mắn và vận khí cho các con giáp. Tìm cây phù hợp với tuổi để mang lại phú quý và thịnh vượng.

12 Loại cây phong thủy theo tuổi thu hút tài lộc, may mắn, vận khí cho các con giáp

12 Cây phong thuỷ theo tuổi giúp thu hút tài lộc, may mắn và vận khí cho mỗi con giáp. Tìm hiểu ngay về 12 cây phong thuỷ theo tuổi để chọn loại cây phù hợp, mang lại phú quý, thịnh vượng và sự phát triển toàn diện cho gia đình và bản thân bạn.

1. Tuổi Tí - Cây Kim Tiền

Nói đến 12 loại cây phong thủy theo tuổi thì người tuổi Tí thường có số tài lộc lớn nhưng lại tiêu xài hoang phí. Cây Kim Tiền rất hợp với người tuổi Tí khi nói về vận khí và phát tài. Nó mang lại sự phát triển mạnh, phú quý, và tài lộc vào nhà.

Cây Kim Tiền
Cây Kim Tiền

Cây Kim Tiền rất dễ sống nhưng chứa nhựa cây độc. Bạn có thể đặt cây ở phòng khách, ban công, hoặc phòng làm việc. Đặt hướng đông nam sẽ thu hút nhiều tài lộc và may mắn nhất. Tuy nhiên, trong nhà có trẻ nhỏ thì nên để xa tầm tay của trẻ.

Ngoài cây Kim Tiền, các loại cây khác như cây hoa trạng nguyên, cây phát lộc, cây phát tài, cây sung, cây lộc vừng, cây phú quý, cây hồng môn, tùng, cây bạch mã hoàng tử, cúc, mai, trúc, vạn lộc, kim ngân, thanh tâm, thủy tùng,... cũng hợp với người tuổi Tí.

2. Tuổi Sửu - Cây Phong Lộc Hoa (Dứa Cảnh Nến Đỏ)

Tuổi Sửu thường hay có tính cần mẫn, chịu khó và cẩn trọng trong cuộc sống, công việc. Cây Phong Lộc Hoa (Dứa Cảnh Nến Đỏ) để cạnh bàn làm việc sẽ giúp thu hút vận may, tiền bạc, và phát tài.

Cây Phong Lộc Hoa
Cây Phong Lộc Hoa

Cây Dứa cảnh phát triển tốt với điều kiện ánh sáng tốt. Bạn muốn tạo không gian làm việc đẹp, thanh lọc không khí và hợp phong thủy với tuổi Sửu thì cây Phong Lộc Hoa là lựa chọn hoàn hảo. Các loại cây khác nữa cũng hợp với người tuổi Sửu: cây sung, cây phú quý, cây hoa trạng nguyên, phát tài, phát lộc, cây lộc vừng, cây kim tiền, hoa mai, lan ý, cây hồng môn, cây tùng, cây trúc, ngọc bích, cây tre cảnh, cau kiểng, cây sung.

3. Tuổi Dần - Cây Ngũ Gia Bì

Người tuổi Dần thường có bản tính mạnh mẽ, có trách nhiệm, không ngại thử thách và biết cách kiếm tiền. Tuy nhiên, họ thường hấp tấp và đôi khi gặp khó khăn trong sự nghiệp. Cây Ngũ Gia Bì đại diện cho sự vững chãi, ổn định, giúp thu hút may mắn và đặc biệt phù hợp với người tuổi Dần.

Cây Ngũ Gia Bì
Cây Ngũ Gia Bì

Ngũ gia bì rất dễ chăm, không cần chăm sóc nhiều và chịu được ánh sáng huỳnh quang. Cây này cũng mang ý nghĩa đoàn kết các thành viên trong gia đình, xua côn trùng hiệu quả.

4. Tuổi Mão - Cây Phát Tài

Người tuổi Mão thường hay có tính cách ôn hòa, nhẹ nhàng. Họ thường có quan niệm về tiền bạc khá thận trọng nên muốn phát tài không dễ. Cây Phát Tài giúp thu hút tài lộc cho người tuổi Mão.

Cây Phát Tài
Cây Phát Tài

Cây Phát Tài - Trúc Phú Quý, có thể tạo thành nhiều hình thù và trồng trong nước. Khi mua, bạn nên chọn cây số lẻ, đặt ở cửa chính sẽ đem lại may mắn và hóa giải vận hạn cho gia chủ. Các loài cây khác phù hợp với tuổi Mão gồm có: cây ngọc ngân, kim tiền, phú quý, cẩm nhung, mẫu tử, đại tướng quân.

5. Tuổi Thìn - Cây Xương Rồng, Cây Vạn Niên Thanh

Tuổi Thìn có tính cách khoan dung, tâm hồn mạnh mẽ, có tài vận và thịnh vượng. Họ có tham vọng nhưng thường gặp tiểu nhân quấy phá. Cây Xương Rồng hoặc Vạn Niên Thanh giúp hóa giải địch khí cho người tuổi Thìn.

Cây Xương Rồng
Cây Xương Rồng

Xương rồng không tốn công chăm sóc nhiều, vài ngày tưới nước là đủ. Nên đặt xương rồng ở hướng Tây Bắc phòng khách để đề phòng kẻ tiểu nhân. Ngoài ra, người tuổi Thìn cũng có thể chọn các loài cây như Vạn Niên Thanh, bạch mã hoàng tử trầu, bà đế vương đỏ, cọ kiểng, tùng la hán, lưỡi hổ.

6. Tuổi Tỵ - Cây Cỏ Đồng Tiền

Người tuổi Tỵ thường bí ẩn, thích mạo hiểm, bướng bỉnh và có nhiều vận may, quý nhân phù trợ. Tuy nhiên, họ thường do dự nên hay bỏ qua cơ hội. Trong các loại cây phong thủy, Cây Cỏ Đồng Tiền phù hợp nhất với tuổi Tỵ.

Cây Cỏ Đồng Tiền
Cây Cỏ Đồng Tiền

Cỏ Đồng Tiền giống cây rau má, nhưng lá cây trơn tru hơn. Chúng trồng được trong nước, dễ sống. Để rễ trong nước và bón ít phân tan trong nước sẽ bén rễ rất nhanh. Ngoài Cỏ Đồng Tiền, các cây phong thủy phù hợp người tuổi Tỵ khác như: Bạch mã hoàng tử, ngọc ngân, lan chi, lan ý, lưỡi hổ, tùng bồng lai, thủy tùng, trầu bà đế vương, hồng môn, đuôi công tím,…

7. Tuổi Ngọ - Cây Trầu Bà

Người tuổi Ngọ thường thiếu sự tập trung. Cây Trầu Bà là loại cây phong thủy phù hợp cho người tuổi Ngọ, giúp tránh hao hụt tiền và tập trung tài lộc lại một chỗ.

Một số loại cây phong thủy khác phù hợp với tuổi Ngọ: vạn lộc, sen đá nâu, lưỡi hổ vằn, hoa trạng nguyên, cẩm nhung, hồng môn, bàng Singapore, kim tiền, hoa giấy màu trắng, kim ngân, lan chi.

Cây Trầu Bà
Cây Trầu Bà

8. Tuổi Mùi - Cây Lan Quân Tử

Người tuổi Mùi thường có tính cách ôn hòa, điềm tĩnh và vài người có thiên phú nghệ thuật. Cây Lan Quân Tử là loại cây phong thủy hợp với tuổi Mùi, giúp gặp được quý nhân phù trợ.

Lan Quân Tử cần ánh sáng và sự thoáng đãng, nên đặt cây ở nơi rộng rãi và gần cửa sổ để đón ánh sáng. Tuổi Mùi cũng hợp với các loại cây phong thủy khác như vạn tuế, thiên tuế, ngọc ngân, phát tài, kim ngân, lộc vừng, tình yêu, thanh tâm, lưu ly, hoa hồng xanh, cẩm tú cầu, cây may mắn, dậu đổ bình leo, cọ nhật, địa lan trắng, đế vương, cung điện vàng, lưu ly, lan bạch chỉ.

Cây Lan Quân Tử
Cây Lan Quân Tử

9. Tuổi Thân - Cây Tùng Bồng Lai, Thủy Tùng

Cây Tùng Bồng Lai là sự lựa chọn thích hợp nhất với người tuổi Thân. Người cầm tinh con khỉ thường rất nhanh nhẹn, dễ thích nghi và có khả năng nắm bắt cơ hội, hoạt bát. Tuy nhiên, họ không giỏi quản lý chi tiêu. Chậu bonsai Tùng Bồng Lai là cây phong thủy vừa mang tính thẩm mỹ vừa mang lại sự may mắn cho gia chủ.

Gia chủ có thể đặt tại cửa ra vào hay trước sân để hút tia có hại từ các thiết bị điện tử, chống ô nhiễm bức xạ cho căn nhà. Cây Thủy Tùng cũng hợp phong thủy với người tuổi Thân. Đặt cây trong phòng khách giúp giữ hầu bao cho gia chủ.

Cây Tùng Bồng Lai
Cây Tùng Bồng Lai

10. Tuổi Dậu - Cây Sen Đá

Những người cầm tinh con gà vốn rất chăm chỉ, kiên nhẫn và có khả năng quản lý tài chính rất tốt. Cây Sen Đá rất hợp với người tuổi Dậu.

Đặt cây trên bàn làm việc để gặp nhiều vận may và cơ hội phát tài. Ngoài Sen Đá, các loài cây phong thủy khác phù hợp với người tuổi Dậu gồm trầu bà lá xẻ, ngọc ngân, sống đời, lưỡi hổ, kim tiền, lan hồ điệp trắng, lan hồ điệp tím, trạng nguyên, đế vương xanh, vạn niên thanh bò, thanh tâm.

Cây Sen Đá
Cây Sen Đá

11. Tuổi Tuất - Cây Kim Ngân

Người tuổi Tuất rất giỏi quản lý tài chính, không bị tác động bên ngoài. Cây Kim Ngân giúp chiêu tài lộc, giữ tiền tài và vận may cho gia chủ.

Ngoài ra, các loài cây phong thủy hợp người tuổi Tuất còn có cây hồng môn, cây kim tiền, cây lan chi, cây phát tài, cây trầu bà đế vương đỏ, cây phát lộc, vạn lộc, đế vương, cây phong lộc hoa.

Cây Kim Ngân
Cây Kim Ngân

12. Tuổi Hợi - Cây Nhất Mạt Hương

Người tuổi Hợi có vận mệnh giàu sang, không phải lo nghĩ về tiền bạc. Cây Nhất Mạt Hương hợp phong thủy với người tuổi Hợi, mang đến nhiều tài lộc.

Cây Nhất Mạt Hương là loài cây thảo mộc, tỏa mùi thơm dễ chịu khi chạm vào. Ngoài ra, cây kim tiền, cây phú quý, cây ngọc ngân, cây cau tiểu trâm, cây phát lộc, cây phát tài, cây hoa đồng tiền cũng hợp với người tuổi Hợi.

Cây Nhất Mạt Hương
Cây Nhất Mạt Hương

Hy vọng bài viết về 12 loại cây phong thủy theo tuổi trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn cây phong thủy phù hợp với tuổi của mình để thu hút tài lộc, may mắn, và phát triển trong cuộc sống.

Bài viết liên quan

    Zalo