Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Nốt Ruồi Phong Thủy : 10 vị trí nốt ruồi tài lộc, phú quý và may mắn cho chủ nhân

Biên tập bởi hoangan
2024-06-06T11:26:26
0

Nốt ruồi phong thủy có ý nghĩa gì? Khám phá 10 vị trí nốt ruồi mang lại tài lộc, phú quý và may mắn, giúp thay đổi vận mệnh chủ nhân hiệu quả.

Nốt Ruồi Phong Thủy : 10 vị trí nốt ruồi tài lộc, phú quý và may mắn cho chủ nhân

 

Trong văn hóa Á Đông, nốt ruồi không chỉ là một đặc điểm nhỏ trên da mà còn tượng trưng cho tính cách, sự may mắn và tài lộc của chủ nhân, đặc biệt là nốt ruồi son ở một số vị trí nhất định.

Hãy cùng Siêu Thị Điện Máy Htech khám phá ý nghĩa của nốt ruồi phong thủy may mắn và tìm hiểu về việc xăm nốt ruồi phong thủy để mang lại vận đỏ cả đời!

 

Nốt Ruồi Là Gì?

Nốt ruồi là dạng chấm nhỏ, phẳng hoặc lồi, có màu đen, đỏ hoặc hồng nằm trên bề mặt da, có thể mọc ở bất cứ nơi đâu trên cơ thể. Nốt ruồi son có màu đỏ hoặc hồng, được tạo thành từ những vi huyết quản phình lên dưới bề mặt da.

Theo quan niệm dân gian, nốt ruồi son thường được xem là nốt ruồi may mắn, đem đến tài lộc, phú quý và những điều tốt lành cho chủ nhân. Ngoài ra, nốt ruồi đỏ còn là biểu tượng của cây cỏ, đất đồi với ngụ ý núi đẹp, non xanh thì cây cối luôn tốt tươi.

 

xăm nốt ruồi phong thủy trong lòng bàn tay
xăm nốt ruồi phong thủy trong lòng bàn tay

 

Chấm Nốt Ruồi Son Phong Thủy, Nốt Ruồi May Mắn Là Gì?

Trong các năm gần đây, trào lưu xăm nốt ruồi son phong thủy cho nữ ngày càng trở nên phổ biến. Xăm / chấm nốt ruồi son là việc sử dụng các công cụ xăm chuyên dụng có chứa mực đỏ tác động vào da, đưa mực vào và tạo dáng nốt ruồi son theo nhu cầu của người xăm.

Nhiều người tin rằng nốt ruồi son chính là đại diện cho “phép màu” trong cuộc sống, mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho bản thân. Việc xăm nốt ruồi son phong thủy cho nữ được xem là một thủ thuật đơn giản, chi phí rẻ và không tác động nhiều đến vùng da.

 

Vị Trí Chấm/Xăm Nốt Ruồi Son Phong Thủy Cực Phú Quý

Trong nhân tướng học, người sở hữu nốt ruồi phong thủy thường gặp nhiều tài lộc, may mắn và bình an. Đặc biệt là nốt ruồi son phong thủy ở phụ nữ, bởi nó như một nét duyên ngầm giúp họ gặp được người chồng lý tưởng và có lộc con cái.

1. Xăm Nốt Ruồi Son Ở Lòng Bàn Tay Phải Nữ

Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở trong lòng bàn tay được ví như “nắm hạt ngọc trời”. Người phụ nữ sở hữu nốt ruồi son ở vị trí này sẽ có cuộc sống giàu sang, phú quý, tiền lộc đầy nhà.

2. Nốt Ruồi Son Ở Ngón Tay Trỏ

Người có nốt ruồi son ở ngón trỏ thường được ví như “ngậm thìa vàng”, từ khi sinh ra đã có vận mệnh tốt, gặp nhiều may mắn, cuộc sống hạnh phúc.

nốt ruồi phong thủy nữ
nốt ruồi phong thủy nữ

 

3. Nốt Ruồi Son Ở Cổ

Vị trí này được nhiều chị em chọn để xăm nốt ruồi son phong thủy nữ. “Nốt ruồi son trên cổ đào hố chôn tiền”, ngụ ý người sở hữu nốt ruồi này sẽ có khối tài sản lớn, cuộc sống phát lộc, thịnh vượng.

xăm nốt ruồi phong thủy
xăm nốt ruồi phong thủy

 

4. Nốt Ruồi Son Ở Trán

Người có nốt ruồi trên trán được xem là người có tướng làm quan, cuộc sống sung túc. Dù là trong việc gì cũng luôn có quý nhân phù trợ, sự nghiệp tấn tới, cả đời sống vinh hoa phú quý.

5. Nốt Ruồi Son Ở Cánh Mũi

Xăm nốt ruồi son ở cánh mũi ngụ ý bạn là người có cuộc sống thụ hưởng, tích lũy được khối tài sản lớn. Họ thường gặp nhiều vận may và quý nhân phù trợ.

nốt ruồi phong thủy
nốt ruồi phong thủy

 

6. Nốt Ruồi Son Ở Bụng

Phụ nữ có nốt ruồi son ở bụng thường mang phúc tướng, dự báo một gia đình hạnh phúc, có địa vị trong xã hội. Đường con cái cũng suôn sẻ, khi về già sẽ được hưởng phúc phần của con cháu.

7. Nốt Ruồi Son Ở Ngực

Nốt ruồi son trên ngực là dấu hiệu tốt cho đời sống tinh thần. Những cô nàng sở hữu nốt ruồi son trên ngực thường được nhiều người đàn ông tài giỏi theo đuổi, cuộc sống hôn nhân gia đình hạnh phúc, sống trong sự giàu sang, sung túc.

8. Nốt Ruồi Son Ở Dưới Cằm

Người phụ nữ sở hữu nốt ruồi son ở dưới cằm thường là người tốt bụng, hòa đồng và phóng khoáng. Nốt ruồi này là dấu hiệu của một cuộc sống nhiều tài lộc, hậu vận về sau, hưởng nhiều lộc từ con cháu.

nốt ruồi phong thủy
nốt ruồi phong thủy

 

9. Nốt Ruồi Son Ở Môi

Những cô nàng có nốt ruồi son trên môi thường dịu dàng, khéo ăn nói và có phúc. Họ luôn gặp may mắn, dễ thành công, thăng tiến nhanh trong sự nghiệp. Chuyện tình duyên cũng viên mãn, gia đình hạnh phúc.

nốt ruồi phong thủy
nốt ruồi phong thủy

 

10. Nốt Ruồi Son Ở Sau Gáy

Nốt ruồi ở sau gáy khó nhìn thấy nhưng mang ý nghĩa đại cát, đem lại nhiều may mắn. Nó thường ngụ ý sự nghiệp dễ thành công, được nhiều người giúp đỡ trong công việc và cuộc sống.

 

Xem Nốt Ruồi Son Trên Cơ Thể Phụ Nữ Dựa Vào Vị Trí

Trong nhân tướng học, nốt ruồi phong thủy mang đến nhiều điều tốt đẹp, may mắn cho chủ nhân. Khi xem bói nốt ruồi son, thường căn cứ theo vị trí của nó để xem may mắn hay không. Những nốt ruồi hiếm gặp ở các vị trí trên được cho là may mắn, đem lại tài lộc, phú quý.

Nếu may mắn sở hữu những nốt ruồi son ở các vị trí đó, bạn nên giữ lại, không nên xóa bỏ. Hoặc muốn thay đổi vận mệnh, bạn có thể cân nhắc chấm/xăm nốt ruồi phong thủy để thu hút may mắn, tài lộc.

 

Chấm/Xăm Nốt Ruồi Son Phong Thủy, Nốt Ruồi May Mắn Cho Nữ Ở Đâu?

Công nghệ phát triển ngày nay khiến việc xăm nốt ruồi an toàn và dễ dàng hơn. Tuy nhiên, khi quyết định xăm nốt ruồi son phong thủy nữ, bạn vẫn nên chọn cơ sở uy tín để tránh bị viêm, nhức, sẹo.

Một cơ sở uy tín thường có:

  • Hoạt động lâu năm, được nhiều người tin tưởng.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp.
  • Chuyên viên có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao.
  • Cơ sở spa / thẩm mỹ viện có giấy phép kinh doanh, chứng chỉ hành nghề.
  • Sử dụng mực xăm chất lượng, an toàn cho da.
  • Dụng cụ phun xăm an toàn, khoa học.
  • Quy trình xăm an toàn, đảm bảo tiêu chuẩn y khoa.
  • Giá cả hợp lý.

 

Xăm / Chấm Nốt Ruồi Son Phong Thủy Giá Bao Nhiêu?

Giá phun xăm nốt ruồi son phong thủy cho nữ tùy thuộc vào vị trí, kích thước nốt ruồi và tính chất da của người xăm. Thông thường, giá dao động từ 200.000đ – 2.000.000đ.

 

Chấm/Xăm Nốt Ruồi Son Phong Thủy Có Biến Chứng Gì Không?

Việc xăm nốt ruồi son phong thủy cho nữ là một thủ thuật nhỏ và đơn giản. Nó sẽ an toàn nếu được thực hiện đúng chuyên môn và bởi người có kinh nghiệm. Bạn nên chọn các cơ sở làm đẹp uy tín để không phải lo lắng về vấn đề này.

Trên đây là những kinh nghiệm xăm nốt ruồi son phong thủy cho nữ. Hy vọng bài viết giúp bạn chọn được vị trí xăm ưng ý. Dù mang nốt ruồi son bên mình, bạn hãy luôn cố gắng tạo ra một tương lai tươi sáng và tốt đẹp cho chính mình!

 

Bài viết liên quan

    Zalo