Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Nồi cơm điện Hàn Quốc CHÍNH HÃNG 2 cách nấu chè đỗ đen nhừ - chín nhanh

Biên tập bởi tranthianh
2024-02-03T10:00:00
0

Hướng dẫn 2 cách nấu chè đỗ đen bằng nồi cơm điện Hàn Quốc chín nhừ, nhanh chóng đơn giản thơm ngon.

Nồi cơm điện Hàn Quốc CHÍNH HÃNG 2 cách nấu chè đỗ đen nhừ - chín nhanh

Nồi cơm điện Hàn Quốc được người dùng ưa chuộng bởi thiết kế nồi ấn tượng cũng như công nghệ nấu cơm rất ngon. Một số món ngon bạn có thể thử với nồi cơm điện Hàn Quốc là: nấu xôi bằng nồi cơm điện, nấu cháo bằng nồi cơm điện,... Bải viết này sẽ giới thiệu đến bạn một món ngon khác đó là nấu chè đỗ đen bằng nồi cơm điện. Cùng Điện máy Htech khám phá ngay nhé!

1. Ưu điểm khi nấu chè đỗ đen bằng nồi cơm điện Hàn Quốc

Một số thương hiệu nồi cơm điện Hàn Quốc nổi tiếng như nồi cơm điện cuckoo, nồi cơm điện lock&lock, nồi cơm điện happy cook sẽ là trợ thủ đắc lực cho món chè đỗ đen thơm ngon bởi lẽ:

Nồi cơm điện Hàn Quốc giúp tiết kiệm thời gian nấu chè hiệu quả. Trong khi nấu chè bằng cách thông thường bạn sẽ phải ngâm đỗ trước nhưng khi nấu chè bằng nồi cơm điện bạn chỉ cần rửa sạch rồi cho vào nồi cùng với nước và đường, bật chế độ nấu chè hoặc nấu cháo, và để nồi cơm điện tự nấu.

Nồi cơm điện Hàn Quốc giúp tiết kiệm thời gian nấu chè hiệu quả.

Các nồi cơm điện tốt cao cấp sẽ có chức năng điểu chỉnh độ chín của thức ăn. Bạn có thể điều chỉnh độ nhừ của đỗ đen theo sở thích bằng cách thêm hoặc bớt nước, hoặc nấu lâu hơn hoặc ngắn hơn. Nồi cơm điện Hàn Quốc có thể giữ nhiệt độ ổn định, không bị cháy khét hay tràn ra ngoài, nên bạn không cần phải canh chừng liên tục.

Bạn có thể điều chỉnh độ nhừ của đỗ đen theo sở thích.

So với cách nấu chè đỗ đen thông thường nấu bằng nồi cơm điện thông minh món chè sẽ thơm ngon hơn và giữ được nhiều dinh dưỡng hơn. Nồi cơm điện Hàn Quốc có lớp chống dính cao cấp, không chứa chất độc hại, giúp giữ được chất dinh dưỡng của đỗ đen, không bị mất đi trong quá trình nấu. Đỗ đen có chứa nhiều protein, chất xơ, vitamin và khoáng chất, có lợi cho sức khỏe.

Nồi cơm điện thông minh món chè sẽ thơm ngon hơn và giữ được nhiều dinh dưỡng hơn.

Cuối cùng là vấn đề vệ sinh, nấu chè bằng nồi cơm điện cao tần Hàn Quốc hay bất cứ nồi nào có lớp chống dính cao cấp như nồi cơm điện kangaroo hay nồi cơm điện sunhouse bạn chỉ cần rửa sạch nồi với nước và bọt biển, không cần cọ chà hay ngâm nước. Nồi cơm điện Hàn Quốc có thiết kế gọn gàng, dễ dàng tháo lắp và bảo quản.

Nồi cơm điện Hàn Quốc có thiết kế gọn gàng, dễ dàng tháo lắp và bảo quản.

2. Hướng dẫn 2 cách nấu chè đỗ đen bằng nồi cơm điện Hàn Quốc

2.1. Chọn nguyên liệu nấu chè đậu đen bằng nồi cơm điện Hàn Quốc

Nguyên liệu:

- Đỗ đen: 200g

- Đường: 100g

- Nước cốt dừa: 200ml

- Muối: 1/4 muỗng cà phê

Chọn nguyên liệu nấu chè đậu đen bằng nồi cơm điện Hàn Quốc.

2.2. Cách nấu chè đỗ đen bằng nồi cơm điện Hàn Quốc

2.2.1. Nấu chè đỗ đen thông thường bằng nồi cơm điện Hàn Quốc

- Bước 1: Rửa sạch đỗ đen, để ráo nước.

- Bước 2: Cho đỗ đen, đường và 1,5 lít nước vào nồi cơm điện Hàn Quốc, bật chế độ nấu chè hoặc nấu cháo, để nồi tự động nấu cho đến khi kêu bíp.

- Bước 3: Trong lúc đó, hòa tan muối vào nước cốt dừa, đun sôi rồi tắt bếp.

- Bước 4: Sau khi nồi cơm điện Hàn Quốc kêu bíp, mở nắp, khuấy đều chè đỗ đen, kiểm tra độ nhừ và độ ngọt, nếu cần có thể thêm nước hoặc đường.

- Bước 5: Múc chè đỗ đen ra bát, rưới nước cốt dừa lên trên, thưởng thức nóng hoặc lạnh tùy thích.

Nấu chè đỗ đen thông thường bằng nồi cơm điện Hàn Quốc.

2.2.2. Nấu chè đỗ đen bột sắn sáng mịn bằng nồi cơm Hàn Quốc

Nếu bạn yêu thích món chè đỗ đen sánh mịn nóng hổi với bột sắn dẻo thơm thì khi chè gần chín bạn hãy hòa một chút bột sắn với nước lạnh và đổ trực tiếp vào nồi chè đang sôi. Lưu ý, hãy hòa tan bột sắn bằng nước lạnh để bột được tan hoàn toàn và không bị vón cục nhé!

Nấu chè đỗ đen bột sắn sáng mịn bằng nồi cơm Hàn Quốc.

3. Top 5 nồi cơm điện Hàn Quốc nấu chè đỗ đen ngon nhất hiện nay

3.1. Nồi cơm điện Cuckoo CR-3521S

Nồi cơm điện điện tử áp suất cao cấp, có công nghệ nấu cơm cao tần, nấu cơm thơm ngon, giữ ẩm và dinh dưỡng tốt. Nồi có 15 chế độ nấu, trong đó có chế độ nấu chè đỗ đen.

Nồi cơm điện Cuckoo CR-3521S.

3.2. Nồi cơm điện Cuckoo CR-1021

Nồi cơm cao tần CR-1021 có ưu điểm nấu cơm chín đều và giữ ấm lâu. Nồi có 13 chế độ nấu: làm bánh bông lan bằng nồi cơm điện, nấu xôi gấc bằng nồi cơm điện và nấu chè đỗ đen.

Nồi cơm điện Cuckoo CR-1021.

3.3. Nồi cơm điện Hàn Quốc Korihome DCK-662-S

Nồi cơm điện tử Korihome DCK-662-S có công nghệ nấu cơm cao tần, nấu cơm mềm, ngọt và giữ ẩm tốt. Nồi có 12 chế độ nấu cho bữa ăn thêm phần hấp dẫn.

Nồi cơm điện Hàn Quốc Korihome DCK-662-S.

3.4. Nồi cơm điện Lock&Lock EJR351BRW

Nồi cơm điện Lock&Lock EJR351BRW sử dụng công nghệ nấu cao tần hiện đại, nấu cơm thơm, dẻo và giữ ấm tốt. Nồi cơm điện đa năng có tới 11 chế độ nấu khác nhau, trong đó có chế độ nấu chè đỗ đen thơm ngon.

Nồi cơm điện Lock&Lock EJR351BRW.

3.5. Nồi cơm điện Happycook HC-200

Nồi cơm điện Happy Cook HC-200 được trang bị công nghệ nấu cao tần, giữ ẩm và giữ ấm cơm hiệu quả đem lại giá trị dinh dưỡng cao. Nồi có 10 chế độ nấu và nhiều chức năng thông minh khác.

Nồi cơm điện Happycook HC-200.

Chè đỗ đen là món ăn giàu dinh dưỡng và rất thích hợp để gắt kết tình cảm gia đình. Nấu chè đỗ đen bằng nồi cơm điện Hàn Quốc giúp hương vị món ăn thơm ngon và giữ trọn dinh dưỡng. Đến với Điện máy Htech ngay để được sở hữu nồi cơm Hàn Quốc chất lượng chính hãng ngay nhé!

Bài viết liên quan

    Zalo