Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Nồi cơm điện mini Midea 0.6 lít MR-CM06SD Giá TỐT, lựa chọn hàng đầu cho sinh viên

Biên tập bởi tranthianh
2024-02-03T08:43:53
0

Nồi cơm điện Midea MR-CM06SD có thiết kế nhỏ gọn tiện lợi, chống dính cao cấp, rất thích hợp cho người độc thân hay học sinh, sinh viên.

Nồi cơm điện mini Midea 0.6 lít MR-CM06SD Giá TỐT, lựa chọn hàng đầu cho sinh viên

Nồi cơm điện Midea MR-CM06SD có thiết kế nhỏ gọn tiện lợi, công nghệ nấu cơm nhanh, chống dính cao cấp, rất thích hợp cho người độc thân hay học sinh, sinh viên. Tuy nhiên, nhiều người vẫn e ngại về chất lượng nồi cơm Midea, để giải đáp những thắc mắc về MR-CM06SD cùng Điện máy Htech tìm hiểu kỹ về sản phẩm qua bài viết dưới đây!
 

1. Thiết kế màu sắc đa dạng, nhiều sự lựa chọn

 

Nồi cơm điện Midea 0.6 lít MR-CM06SD có kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại, tinh tế với nhiều màu sắc để bạn lựa chọn theo sở thích. Vỏ nồi được làm bằng nhựa cao cấp, bền bỉ có khả năng chống chịu va đập tốt. 

Cấu tạo nồi cơm điện midea 0.6 lít MR-CM06SD.

nồi cơm điện mini có kích thước 22 x 22 x 23 cm, dung tích 0.6 lít, phù hợp cho một hoặc hai người ăn. Nồi cơm điện có trọng lượng nhẹ, chỉ 1.5 kg, dễ dàng mang theo khi đi du lịch, dã ngoại, hay chuyển nhà.

 

2. Lòng nồi chống dính tốt

 

nồi cơm điện nhỏ MR-CM06SD có lòng nồi làm bằng hợp kim nhôm phủ lớp chống dính an toàn cho sức khỏe, dễ dàng lau chùi sau khi sử dụng. Lớp chống dính giúp cơm không bị bám dính hay khô vào đáy và thành nồi, giữ nguyên hương vị và chất dinh dưỡng của cơm. Lòng nồi cơm điện có độ bền cao, không bị trầy xước hay bong tróc khi sử dụng lâu dài.

Lòng nồi làm bằng hợp kim nhôm phủ lớp chống dính an toàn cho sức khỏe.

 

3. Công nghệ nấu 1D nhanh chín, tiêu tốn ít điện năng

 

Nồi cơm điện mini giá rẻ Midea MR-CM06SD sử dụng công nghệ nấu 1D, với một mâm nhiệt phẳng rộng ở đáy nồi, truyền nhiệt đều và nhanh chóng cho cơm. Công nghệ này giúp cơm nấu chín mau, tiết kiệm thời gian và điện năng. Công suất nồi cơm điện này là 400 W, tiêu thụ ít điện, thân thiện với môi trường. 

Nồi cơm điện đa năng MR-CM06SD còn có chức năng giữ ấm tự động, giúp cơm luôn nóng và ngon trong thời gian dài. Ngoài ra, nồi còn có chức năng hấp bánh bao bằng nồi cơm điện, làm bánh bông lan bằng nồi cơm điện, hay nấu xôi bằng nồi cơm điện,...tiện lợi.

Nồi cơm điện mini giá rẻ Midea MR-CM06SD sử dụng công nghệ nấu 1D.

Tuy nhiên so với nồi cơm điện tử, hay nồi cơm điện cao tần, hay nồi cơm điện tách đường, nồi cơm mini MR-CM06SD vẫn kém hơn rất xa về số lượng chức năng nấu. Ví dụ nồi cơm điện cuckoo, hay nồi cơm điện toshiba dòng cao cấp đều được trang bị từ 6 chức năng nấu trở lên.  

 

4. Dây nồi cơm điện có thể tháo rời tiện lợi

 

Nồi cơm điện nhỏ Midea MR-CM06SD còn có dây điện có thể tháo rời, tiện lợi cho việc cất giữ và di chuyển. Bạn có thể tháo dây nồi cơm điện ra khi không sử dụng, tránh bị rối hay hư hỏng. Bạn cũng có thể mang nồi cơm đến bàn ăn hay phòng khách mà không cần dây điện, tiện lợi và an toàn.

Nồi cơm điện nhỏ Midea MR-CM06SD còn có dây điện có thể tháo rời.

5. Lưu ý khi sử dụng nồi cơm điện MR-CM06SD

 

Để sử dụng nồi cơm điện Midea 0.6 lít MR CM06SD một cách hiệu quả và bền lâu, bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • - Không nấu quá nhiều cơm trong nồi cơm điện 1 người ăn, tránh cơm bị tràn ra ngoài hoặc bị cháy.
  • - Không để nồi cơm điện mini đa năng MR-CM06SD gần nguồn nhiệt hoặc ẩm ướt, tránh gây nguy hiểm hoặc hỏng hóc.
  • - Không dùng dao, kéo, muỗng kim loại để xới cơm, tránh làm trầy xước lớp chống dính.
Không nấu quá nhiều cơm trong nồi cơm điện 1 người ăn.
  • - Không ngâm nồi cơm điện Midea MR-CM06SD trong nước, tránh gây ngắn mạch hoặc hỏng mạch điện.
  • - Sau khi sử dụng, để nồi cơm điện nguội hoàn toàn rồi mới lau chùi, tránh gây nứt vỡ hoặc biến dạng.
  • - Dùng khăn mềm hoặc bông gòn để lau chùi nồi cơm điện mini văn phòng Midea, tránh dùng chất tẩy rửa mạnh hoặc cọ sát mạnh.
  • - Bảo quản nồi cơm điện ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
  •  

6. Mua nồi cơm điện Midea 0.6 lít MR-CM06SD ở đâu?

 

Nồi cơm điện Midea là một sản phẩm đa dụng nhỏ gọn nhưng chất lượng rất tốt. Bạn hoàn toàn có thể mua nồi cơm điện giá rẻ này ở các trang web uy tín hau những cửa hàng điện máy lớn trên cả nước. Giá nồi cơm điện MR-CM06SD khoảng 700.000 nghìn đồng. Đây là con số khá hợp lý cho chiếc nồi cơm điện nắp gài chất lượng tốt như vậy. Nếu bạn cần chiếc nồi cơm điện giá rẻ hơn bạn có thể tham khảo nồi cơm điện Midea 1l MR-CM1025 với giá chỉ khoảng 450.000 VND.

Nồi cơm điện Midea là một sản phẩm đa dụng nhỏ gọn nhưng chất lượng rất tốt.

Nếu bạn đang tìm kiếm một nồi cơm điện nhỏ gọn, tiện lợi, tiết kiệm và đa năng, thì nồi cơm điện Midea MR-CM06SD là một sản phẩm không thể bỏ qua. Với nhiều ưu điểm nổi bật, nồi cơm điện này sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo cho bữa ăn hàng ngày của bạn. Ngoài ra nồi cơm điện tử Midea cũng là lựa chọn mà bạn đáng suy ngẫm.

Bài viết liên quan

    Zalo