Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Nồi cơm điện Happy Cook 1.8 lít HC-180 nắp gài: Công nghệ 3D tiên tiến, tiết kiệm điện

Biên tập bởi tranthianh
2024-02-03T09:53:00
0

Nồi cơm điện Happy Cook 1.8 lít HC-180 nắp gài: Công nghệ 3D tiên tiến, tiết kiệm điện

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc nồi cơm điện chất lượng, đáp ứng nhu cầu nấu cơm cho gia đình 4-6 người, vừa tiết kiệm điện năng và nấu cơm thơm ngon? Nếu vậy, bạn không nên bỏ qua nồi cơm điện Happy Cook HC-180 - một sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Hãy cùng Điện máy Htech tìm hiểu về những ưu điểm nổi bật của nồi cơm điện cơ Happy Cook HC-180 qua bài viết này nhé!

 

1. Nồi cơm điện Happy Cook HC-180 thiết kế đơn giản, màu sắc trang nhã

  1.  

Đúng như ý nghĩa tên gọi của mình Happy Cook đem đến trải nghiệm nấu ăn hạnh phúc cho gia đình bạn. nồi cơm điện happy cook HC-180 có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, màu sắc trắng viền hoa văn trang nhã, phù hợp với mọi không gian bếp. 

Cấu tạo nồi cơm điện Happy Cook HC-180.

Nồi cơm điện nắp gài Happy Cook có dung tích 1.8 lít, kích thước nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích, dễ dàng di chuyển và bảo quản. Happy Cook HC-180 có dây cắm nồi cơm điện có thể tháo rời, thuận tiện cho việc vệ sinh và sử dụng.

 

2. Công nghệ nấu cơm 3D hiện đại

 

Nồi cơm điện Happy Cook sử dụng công nghệ nấu cơm 3D hiện đại tương tự như nồi cơm điện cuckoo, nồi cơm điện kangaroo. Công nghệ này cho phép nhiệt độ được tỏa đều từ 3 hướng, giúp cơm chín đều thơm ngon và giữ nguyên chất dinh dưỡng.

Nồi cơm điện Happy Cook sử dụng công nghệ nấu cơm 3D hiện đại.

 Nồi cơm điện thông minh Happy Cook HC-180 có công suất 620W, nấu cơm chín nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và điện năng. Tuy nhiên, so với công nghệ IH của nồi cơm điện cao tần thì công nghệ 3D vẫn thua kém một chút.

 

3. Chất liệu lòng nồi cao cấp

 

Lòng nồi cơm điện 1.8 l Happy Cook được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, chống dính, tránh tình trạng cơm bám vào đáy nồi, dễ dàng lau chùi và vệ sinh. Lòng nồi còn được phủ Nano Silver giúp khử mùi và diệt khuẩn, bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng. 

Lòng nồi cơm điện 1.8 l Happy Cook được làm từ hợp kim nhôm cao cấp.

Nồi cơm điện đa năng Happy Cook HC-180 còn có khay hấp thực phẩm, giúp bạn có thể hấp bánh bao bằng nồi cơm điện, rau củ quả, thịt cá, trứng, nấu xôi bằng nồi cơm điện trong lúc nấu cơm, bạn cũng có thể làm bánh bông lan bằng nồi cơm điện, tiết kiệm thời gian và năng lượng.

 

4. Van thoát hơi thông minh chống tràn hiệu quả

 

Nồi cơm điện tốt Happy Cook HC-180 có van thoát hơi thông minh, giúp giữ vitamin không thoát ra ngoài, giữ cơm ẩm và ngon hơn. Van thoát hơi còn có tác dụng chống tràn hiệu quả, tránh nước rỉ vào nồi cơm và ôi thiu. Nồi cơm điện giá rẻ 1.8 lít HC-180 có phần nắp bên trong được thiết kế đặc biệt để hơi nước đọng lại trên nắp, không bị rơi xuống làm ướt cơm.

Nồi cơm điện tốt Happy Cook HC-180 có van thoát hơi thông minh.

 

5. Dễ dàng sử dụng với chỉ 1 nút gạt

 

Nồi cơm điện Happy Cook HC-180 có điều khiển đơn giản, dễ thao tác với chỉ 1 nút gạt và 2 đèn hiệu. Bạn chỉ cần bấm nút gạt, cơm sẽ chuyển sang chế độ “Cook/nấu”, sau khi chín đèn “Warm/giữ ấm” sẽ bật sáng. Nồi cơm điện Hàn Quốc Happy Cook HC-180 có chức năng giữ ấm cơm trong 6 giờ, giúp cơm luôn nóng hổi và không bị khô. Nồi cơm HC-180 còn có phụ kiện kèm theo như xửng hấp, cốc đong gạo, muỗng lấy cơm, giúp bạn dễ dàng sử dụng.

nồi cơm điện Happy Cook HC-180 có điều khiển đơn giản.

 

6. So sánh nồi cơm điện Happy Cook với nồi cơm điện Midea

 

nồi cơm điện Happy Cook HC-180 và nồi cơm điện midea là hai sản phẩm cùng phân khúc giá, cùng có nhiều ưu điểm như: thiết kế đẹp, dung tích phù hợp, công suất cao, lòng nồi chống dính, chức năng giữ ấm,... Tuy nhiên, nồi cơm Hàn Quốc HC-180 còn có một số điểm khác biệt so với nồi cơm điện Midea như sau:

Nồi cơm Hàn Quốc HC-180 còn có một số điểm khác biệt so với nồi cơm điện Midea.

- Nồi cơm điện Happy Cook HC-180 sử dụng công nghệ nấu cơm 3D, tỏa nhiệt từ 3 hướng tương tự như nồi cơm điện sunhouse, trong khi nồi cơm điện Midea sử dụng công nghệ nấu cơm thông thường, tỏa nhiệt từ mâm nhiệt nồi cơm điện.

- Nồi Happy Cook có lòng nồi được phủ Nano Silver giúp khử mùi và diệt khuẩn, trong khi nồi cơm Midea không có lớp phủ này.

- HC-180 có van thoát hơi thông minh chống tràn hiệu quả giúp cơm không bị nhão.

- Nồi cơm điện Happy Cook HC-180 có phần nắp bên trong được thiết kế đặc biệt để hơi nước đọng lại trên nắp, không bị rơi xuống làm ướt cơm, trong khi nồi cơm Midea không có thiết kế này.

Với những điểm khác biệt trên, nồi cơm điện Happy Cook có thể nói là một sản phẩm vượt trội hơn so với nồi cơm điện Midea, mang đến cho bạn những bữa cơm thơm ngon, giàu dinh dưỡng và tiết kiệm điện năng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua nồi cơm điện HC-180, bạn có thể tham khảo và mua hàng tại Điện máy Htech.

 

Bài viết liên quan

    Zalo