Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Quạt điều hòa Boss S102 có tốt không? Đánh giá chi tiết từ người dùng

Biên tập bởi nguyenthihang
2024-03-26T10:45:00
0

Quạt điều hòa Boss S102 có tốt không? Có nên mua quạt điều hòa Boss S102 không? Tất cả sẽ được giải đáp chi tiết ngay sau đây!

Quạt điều hòa Boss S102 có tốt không? Đánh giá chi tiết từ người dùng

Quạt điều hòa Boss S102 là mẫu sản phẩm nhỏ gọn, tiện lợi, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Quạt điều hòa Boss S102 có tốt không là vấn đề được nhiều người quan tâm trước khi chọn mua sản phẩm này. Cùng Điện Máy HTech tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm cũng như nghiên cứu đánh giá của người dùng về dòng máy chất lượng này nhé! 

 

1. Thông số kỹ thuật của quạt điều hòa Boss S102

 

Quạt điều hòa Boss S102 là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Boss của Nhật Bản, sản xuất tại Thái Lan và được nhiều khách hàng ưa chuộng. Dưới đây là một loạt thông số về mặt kỹ thuật do thương hiệu đưa ra để người dùng hiểu biết thêm. Những thông số này sẽ giúp bạn cân nhắc kỹ lưỡng các khía cạnh, đặc điểm của dòng sản phẩm này để đưa ra lựa chọn hợp lý.

 

- Tên sản phẩm: Quạt điều hòa không khí Boss S102.

 

- Model: Boss S102.

 

- Công suất: 100W.

 

- Diện tích làm mát: 10 - 15m2.

 

- Điện áp: 220V/50Hz.

 

- Điều khiển từ xa: Có.

 

- Tốc độ gió: 3 cấp độ.

 

- Đảo gió: 4 chiều ( lên – xuống và trái – phải).

 

- Hẹn giờ: Có.

 

- Mức nước hiển thị: Có.

 

- Mức tiêu thụ nước:Khoảng 2 lít/giờ.

 

- Dung tích bình nước: 14L.

 

- Kích thước: 400mm x 290mm x 950 mm.

 

- Xuất xứ: Thái Lan.

 

- Bảo hành: 12 tháng.

 

- Khối lượng: 9.8Kg.

 

Thông số kỹ thuật của quạt điều hòa Boss S102

 

2. Quạt điều hòa Boss S102 có tốt không?

 

Nhìn chung, quạt điều hòa Boss S102 là dòng sản phẩm tốt, chất lượng, có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của một thiết bị làm mát cơ bản. Để giải thích rõ hơn quạt điều hòa Boss S102 có tốt không, HTech sẽ đánh giá ưu, nhược điểm cụ thể của thiết bị này.

 

2.1. Ưu điểm

 

Boss S102 là mẫu quạt điều hòa tích hợp nhiều tính năng hiện đại, sở hữu thiết kế ấn tượng. Thiết bị có thiết kế đẹp, sang trọng, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Máy sử dụng công nghệ làm mát bằng hơi nước giúp giảm nhiệt độ trong phòng một cách nhanh chóng.

 

Ngoài ra, Boss S102 còn được trang bị tính năng ion âm giúp lọc bụi, kháng khuẩn, khử mùi, tạo ra luồng không khí trong lành và sạch sẽ. Sử dụng thiết bị sẽ giúp cho không gian của bạn trở nên sạch bụi, ít vi khuẩn và không còn mùi hôi. 

 

Quạt điều hòa Boss S102 có tốt không?

 

Không những thế, quạt còn có chức năng làm ẩm, không làm mất đi độ ẩm của không khí, giảm tình trạng khô da, khô mắt như khi sử dụng điều hòa. Do đó, dòng sản phẩm này đặc biệt thích hợp với những gia đình có trẻ nhỏ, người già có hệ hô hấp yếu và các gia đình ở thành phố.

 

Bộ điều khiển của máy quạt điều hòa Boss S102 trang bị hệ thống đèn led đổi màu, giúp tạo không gian ấm áp, thư giãn. Bạn có thể điều chỉnh tốc độ gió, chế độ hoạt động, hẹn giờ,...  dễ dàng bằng điều khiển từ xa hiện đại.

 

2.2. Nhược điểm

 

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, thì quạt điều hòa Boss S102 còn tồn tại một vài khuyết điểm. Bạn nên lưu ý cân nhắc khi mua hàng:

 

- Giá thành đắt đỏ: Một trong những điểm trừ của dòng sản phẩm này chính là giá thành khá cao so với các loại quạt điều hòa khác trên thị trường. 

 

- Tiếng ồn khi hoạt động: Khi hoạt động, thiết bị có thể gây ra tiếng ồn. Điều này có thể gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dùng.

 

- Không phù hợp để làm mát ở không gian mở với diện tích lớn: Thiết bị chỉ thích hợp cho những không gian có diện tích 10 - 20m2, trong nhà hoặc văn phòng,...

 

- Dung tích bình chứa nước khá nhỏ: Chính vì khuyết điểm này nên sản phẩm sẽ không sử dụng được trong thời gian dài mà cần phải châm nước liên tục.

 

Nhược điểm của quạt điều hòa Boss S102 không nhiều, tuy nhiên bạn vẫn cần lưu ý kỹ. Bởi không gian sử dụng của thiết bị cũng như một vài tính năng khác khá bất tiện.

 

3. Có nên mua quạt điều hòa Boss S102 không?

 

Bên cạnh “quạt điều hòa Boss S102 có tốt không” thì “Có nên mua quạt điều hòa Boss S102” cũng là câu hỏi khiến nhiều khách hàng phân vân. Về cơ bản, Boss S102 là dòng sản phẩm có chất lượng khá tốt, độ bền cao và hoàn toàn đáng mua tại thời điểm hiện tại. Dưới đây là một số lý do bạn nên mua quạt điều hòa Boss S102:

 

3.1. Thiết kế sang trọng

 

Thiết bị sở hữu thiết kế sang trọng, bắt mắt, phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau từ cổ điển tới hiện đại. Sản phẩm sẽ mang đến cho không gian của bạn sự cao cấp và đầy tinh tế. Quạt có 4 bánh xe rất tiện di chuyển đến các vị trí khác nhau trong nhà.

 

3.2. Nhiều mức gió

 

Quạt điều hòa Boss S102 có tốt không? Trên thực tế, sản phẩm có đến 3 mức điều chỉnh giúp bạn dễ dàng lựa chọn tùy nhu cầu của bản thân. Ngoài chế độ làm mát thông thường thì Boss S102 còn bổ sung thêm độ ẩm vào không khí, rất phù hợp với thời tiết hanh khô. Các chức năng cơ bản như làm mát sâu, giảm nhiệt khi ngủ,... của quạt cũng được đáp ứng đầy đủ nhằm mang lại cho người dùng sự tiện lợi.

 

Quạt điều hòa Boss S102 có nhiều mức gió

 

3.3. Có điều khiển từ xa

 

Sản phẩm được tích hợp điều khiển từ xa hiện đại giúp bạn có thể điều chỉnh tốc độ gió và các chức năng khác mà không cần phải di chuyển trực tiếp đến vị trí đặt quạt. Máy cũng có tính năng hẹn giờ tắt, giúp tắt máy thông minh vào giữa đêm gần sáng và tiết kiệm điện năng hiệu quả

 

3.4. Tạo không khí trong lành

 

Quạt điều hòa Boss S102 có thể tạo ra ion âm giúp khử khuẩn, lọc bụi bẩn trong không khí hiệu quả. Nhờ đó, không gian của bạn sẽ trở nên tươi mát, thoáng đãng và cực kỳ dễ chịu. Ngoài Boss S102, trên thị trường còn rất nhiều dòng sản phẩm khác cũng sở hữu chức năng tương tự như quạt điều hòa sunhouse SHD7725quạt điều hòa Rapido 6000Dquạt điều hòa Delites FLS L20KG,...

 

Thiết bị giúp tạo không khí trong lành

 

3.5. Dễ vệ sinh

 

Việc vệ sinh quạt điều hòa Boss S102 vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần tháo các tấm lọc bụi của quạt ra sau đó làm sạch và đem phơi khô là được. Với bình chứa nước, bạn có thể lau rửa bằng xà phòng bình thường và đảm bảo nguồn nước làm mát là nước sạch, không màu, không mùi.

 

4. Người dùng nói gì sau khi sử dụng quạt điều hòa Boss S102?

 

Cùng tìm hiểu những người đã sử dụng đánh giá quạt điều hòa Boss S102 có tốt không nhé!

 

- Anh Đinh Thanh Hà (Thanh Xuân, Hà Nội) chia sẻ: Tôi mua máy được mấy tháng, dùng rất thích. Quạt tạo gió mạnh, mát, ít ồn hơn những hãng khác tôi đã dùng như quạt điều hòa panasonicquạt điều hòa Midea,... Mẫu mã thì thanh lịch, trang nhã rất đẹp mắt!

 

- Anh Vũ Tấn Phát (Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết: Máy có ưu điểm là thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, không chiếm nhiều diện tích. Máy chạy êm, ít gây ồn nên có thể dùng trong phòng ngủ thoải mái. 

 

- Chị Thanh Huyền (Đống Đa, Hà Nội) đánh giá: Vừa mua về là mình phải chạy thử ngay và rất ưng ý. Máy chạy êm ru, tạo gió mát rượi. Nói chung là rất đáng mua!

 

Người dùng nói gì sau khi sử dụng quạt điều hòa Boss S102

 

Kết luận

 

Trên đây là những chia sẻ của Điện Máy HTech xoay quanh câu hỏi “Quạt điều hòa Boss S102 có tốt không”. Hy vọng bạn đã có cho mình câu trả lời chi tiết. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến dòng sản phẩm này, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Bài viết liên quan

    Zalo