Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Quạt hộp của hãng nào tốt? Tiêu chí chọn mua quạt hộp phù hợp cho gia đình

Biên tập bởi nguyenthihang
2024-04-02T11:15:00
0

Quạt hộp của hãng nào tốt? Những tiêu chí lựa chọn loại quạt hộp phù hợp là gì? Cùng Điện Máy HTech tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây nhé!

Quạt hộp của hãng nào tốt? Tiêu chí chọn mua quạt hộp phù hợp cho gia đình

Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, dễ sử dụng, quạt hộp được đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng và đánh giá cao. Nếu đang phân vân không biết quạt hộp của hãng nào tốt, hãy tham khảo ngay bài viết của chúng tôi để có câu trả lời cho riêng mình.

 

1. Một số đặc điểm của quạt hộp

 

Trước khi đi vào tìm hiểu quạt hộp của hãng nào tốt, bạn cần nắm rõ các đặc điểm của dòng quạt này. Quạt hộp là một thiết bị làm mát phổ biến được sử dụng trong các gia đình và văn phòng. Tuy nhiên, cũng như bất kỳ thiết bị nào khác, quạt hộp cũng có những ưu, nhược điểm riêng như sau:

 

1.1. Ưu điểm 

 

Dòng quạt này có những ưu điểm như:

 

- Sở hữu thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và tiện dụng, bạn chỉ cần cắm điện và bật công tắc là có thể sử dụng ngay.

 

- Dễ dàng di chuyển và có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong nhà, từ phòng khách, phòng bếp cho đến phòng ngủ.

 

- Đa phần các loại quạt hộp đều có công suất thấp, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả, giảm chi phí tiền điện hàng tháng.

 

- Giá thành rẻ hơn so với các loại quạt điện khác như quạt trầnquạt phun sương hay quạt điều hòa. Điều này sẽ giúp tiết kiệm chi phí tối đa cho người sử dụng.

 

Một số đặc điểm của quạt hộp

 

1.2. Nhược điểm

 

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội vệ mặt thiết kế, quạt hộp vẫn tồn tại một số nhược điểm như:

 

- Thiết bị chỉ có khả năng làm mát trong phạm vi nhỏ và thường được sử dụng trong phòng có diện tích khiêm tốn. 

 

- Thiết kế hình hộp đặc trưng sẽ khiến việc tháo lắp, làm sạch cánh quạt và các bộ phận khác đòi hỏi một chút kỹ thuật và thời gian.

 

- Sau một thời gian dài sử dụng, quạt hộp thường có dấu hiệu bị mòn các bộ phận dẫn đến hiệu suất làm mát giảm dần và đôi khi cần thay mới.

 

2. Quạt hộp của hãng nào tốt?

 

Nội dung sau đây, HTech sẽ gợi ý 7 cái tên trả lời cho câu hỏi “Quạt hộp của hãng nào tốt”. Cùng tìm hiểu nhé!

2.1. Quạt hộp Senko

 

Quạt hộp Senko thành lập năm 1998 và được biết đến là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực điện gia dụng tại Việt Nam. Các sản phẩm của hãng đều được sản xuất tại Việt Nam và có trụ sở chính tại thành phố Hồ Chí Minh.

 

Bên cạnh quạt hộp, Senko còn sở hữu nhiều dòng sản phẩm nổi bật như: quạt bànquạt tích điệnquạt lửngquạt treo tường,... với chất lượng đạt chuẩn Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao trong nhiều năm liền. Hơn nữa, các mẫu mã quạt Senko cũng ngày càng đa dạng với giá thành hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

 

2.2. Quạt hộp Asia

 

Quạt hộp Asia là một thương hiệu nổi tiếng thuộc Công ty cổ phần quạt Việt Nam và được thành lập năm 1990. Sau gần 30 năm tồn tại và phát triển, Asia hiện tại đã có hai nhà máy ASIAvina tại KCN Vĩnh Lộc, Thành phố Hồ Chí Minh và KCN Mỹ Phước, tỉnh Bình Dương.

 

Thương hiệu này sở hữu các sản phẩm bao gồm: quạt sạc, quạt sưởi, quạt sàn,... được ứng dụng công nghệ hiện đại, chất liệu cao cấp, an toàn và giá cả hợp lý. Tùy vào nhu cầu của bản thân mà bạn có thể thoải mái lựa chọn một sản phẩm phù hợp.

 

Quạt hộp Asia

 

2.3. Quạt hộp AC

 

Nếu còn đang phân vân không biết quạt hộp của hãng nào tốt thì thương hiệu sau đây là dành riêng cho bạn. Quạt AC là thương hiệu của Việt Nam được ra mắt vào năm 1996. Hãng này nổi tiếng với dây chuyền sản xuất các thiết bị điện, thiết bị chiếu sáng, điện dân dụng, điện tiêu dùng và cả điều hòa không khí.

 

Thương hiệu này tập trung phân phối các dòng quạt như: quạt treoquạt chân quỳ, quạt ắc quy,... Trong đó, các sản phẩm của hãng đều sản xuất theo dây chuyền hiện đại và được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng.

 

2.4. Quạt hộp Midea

 

Quạt hộp Midea là một thương hiệu được thành lập vào năm 1968 chuyên sản xuất thiết bị điện với trụ sở đặt tại Hong Kong, Trung Quốc. Midea là một trong những thương hiệu sản xuất đồ gia dụng hàng đầu thế giới với quy mô hơn 200 công ty con và khoảng 60 chi nhánh tại nước ngoài.

 

Thương hiệu này nổi tiếng với các dòng sản phẩm điện gia dụng như: nồi cơm điện, máy lạnh, quạt tích điện, quạt hộp,... Các sản phẩm của hãng đều được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn bởi mẫu mã đẹp mắt, đa dạng cùng nhiều tiện ích kèm theo.

 

Quạt hộp Midea

 

2.5. Quạt hộp Comfee

 

Comfee là thương hiệu tiếp theo HTech gợi ý cho câu hỏi quạt hộp của hãng nào tốt. Đây là hãng đồ điện gia dụng uy tín đến từ Ý và được ra đời vào năm 2009. Điểm đặc biệt chính là các sản phẩm của hãng được sản xuất tại Việt Nam và bán lẻ tại thị trường Châu Âu.

 

Hãng chuyên cung cấp các sản phẩm gia dụng như: quạt hơi nướcquạt tháp, nồi cơm điện,... Thương hiệu Comfee luôn cải tiến, sáng tạo không ngừng trong thiết kế cũng như công nghệ để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng.

 

2.6. Quạt hộp Jiplai

 

Quạt hộp Jiplai là thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng đến từ Thái Lan. Các sản phẩm của hãng đều được sản xuất trực tiếp tại Thái Lan.

 

Thương hiệu này chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm điện gia dụng như: quạt, nồi áp suất, máy xay sinh tố, máy ép chậm, bình thủy điện,... Các sản phẩm của Jiplai đều có mẫu mã bắt mắt kèm theo những tính năng đơn giản, dễ sử dụng.

 

Quạt hộp Jiplai

 

2.7. Quạt hộp Vinawind

 

Cái tên cuối cùng trong danh sách quạt hộp của hãng nào tốt chính là một thương hiệu đến từ Việt Nam. Quạt hộp Vinawind ra đời năm 1965 và thuộc Công ty Điện cơ Thống nhất có trụ sở tại Hà Nội. Vinawind là một trong những đơn vị sản xuất các sản phẩm quạt điện lớn nhất tại Việt Nam.

 

Hãng chuyên cung cấp các dòng quạt máy như: quạt trần, quạt đứngquạt công nghiệpquạt chân quỳ,... Khi sử dụng các sản phẩm của Vinawind, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, bởi từng chi tiết đều được kiểm tra một cách kỹ lưỡng trong từng công đoạn sản xuất.

 

3. Các tiêu chí chọn mua quạt hộp phù hợp cho gia đình

 

Khi lựa chọn loại quạt hộp phù hợp cho gia đình mình, bạn cần chú ý đến những tiêu chí như:

 

- Bạn có thể lựa chọn loại quạt hộp có kích thước phù hợp với không gian và nhu cầu. Ngoài ra, sản phẩm còn có vô số mẫu mã và màu sắc khác nhau giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp với mọi không gian nội thất.

 

- Cân nhắc đến công suất của thiết bị, bởi yếu tố này sẽ quyết định đến khả năng làm mát và tiết kiệm điện của quạt. 

 

- Hãy kiểm tra kỹ thông số kỹ thuật của thiết bị, để lựa chọn mức độ ồn thấp hoặc các tính năng khác như hẹn giờ, tự động ngắt điện khi quá tải,...

 

- Chọn mua quạt hộp của các thương hiệu uy tín nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi tốt. 

 

- Cân nhắc đến giá cả của sản phẩm để chọn mức giá phù hợp với túi tiền của bạn.

 

Các tiêu chí chọn mua quạt hộp phù hợp cho gia đình

 

Kết luận

 

Bài viết trên đây đã trả lời một cách chi tiết, cụ thể cho câu hỏi “Quạt hộp của hãng nào tốt”. Hy vọng qua đây, bạn đã lựa chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp. Đừng quên đến với Điện Máy HTech ngay để sở hữu những sản phẩm chất lượng nhé!

 

Bài viết liên quan

    Zalo