Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Hướng dẫn cách sử dụng bếp từ Electrolux cho người mới sử dụng

Biên tập bởi maichau
2024-07-29T10:05:00
0

Để biết cách sử dụng bếp từ Electrolux một cách chuẩn xác và hiệu quả, hãy xem ngay bài viết dưới đây của Điện máy Htech để có thêm thông tin trước khi bắt đầu sử dụng nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng bếp từ Electrolux cho người mới sử dụng

Để biết cách sử dụng bếp từ electrolux một cách chuẩn xác và hiệu quả, hãy xem ngay bài viết dưới đây của Điện máy Htech để có thêm thông tin trước khi bắt đầu sử dụng nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng bếp từ Electrolux vô cùng đơn giản

Cách sử dụng bếp từ Electrolux không quá phức tạp, bạn chỉ cần tuân thủ qua các bước sau đây để dễ dàng điều khiển thiết bị bếp hiện đại này:

Bước 1: Đặt nồi chảo bếp từ có thức ăn vào vùng nấu từ của bếp điện Electrolux. Lưu ý lau sạch đáy nồi trước khi đặt lên bếp và không để nồi trống lên bếp để tránh hỏng thiết bị hoặc gây ra lỗi.
Bước 2: Cắm dây nguồn để kết nối điện. Bếp từ Electrolux sẽ phát ra tiếng bíp để thông báo rằng thiết bị đã sẵn sàng. Chạm vào biểu tượng nút Nguồn (On/Off) trong 1 giây để bật bếp.

Cách sử dụng bếp từ Electrolux

Bước 3: Chọn chức năng nấu phù hợp với nhu cầu từ bảng điều khiển của bếp từ tốt Electrolux đã được cài đặt sẵn. Điều chỉnh mức nhiệt, công suất tùy thuộc vào loại món ăn bạn đang nấu. Sử dụng nhiệt độ đúng cách giúp món ăn ngon miệng và giữ được hàm lượng dinh dưỡng.
Bước 4: Khi hoàn tất nấu, nhấn nút Nguồn (On/Off) để tắt bếp. Để bếp trong vài phút cho đến khi cánh quạt tản nhiệt dừng hoạt động trước khi rút dây điện ra.

Chức năng tự tắt bếp

Chức năng này sẽ kích hoạt khi các đĩa nấu đã được tắt và không chọn mức công suất sau khi bật bếp.

Trong trường hợp thức ăn trào ra hoặc có vật nào đó đặt trên bảng điều khiển trong thời gian lớn hơn 10 giây, bếp sẽ tự động tắt để đảm bảo an toàn.

Thiết lập mức công suất

Để thiết lập mức công suất, bạn có thể trượt ngón tay trên thanh điều khiển cho đến khi đạt được mức cần thiết. Nếu bạn cần đạt mức nhiệt mong muốn nhanh chóng, bạn có thể kích hoạt chức năng bắt đầu tự động, giúp đạt mức nhiệt cao nhất rồi tự giảm xuống mức cần.

Chức năng tăng cường công suất trên bếp điện từ electrolux:
Chức năng này được kích hoạt trên các vùng nấu trong một khoảng thời gian nhất định trước khi vùng nấu tự động trở lại mức công suất cao nhất. Để sử dụng chức năng này, chạm vào biểu tượng chỉ báo hiển thị. Để tắt chức năng, chạm vào biểu tượng.
Chức năng quản lý công suất trên bếp điện từ Electrolux:
Chức năng này cho phép điều chỉnh mức công suất giữa hai vùng nấu trong cùng một nhóm, giúp cả hai vùng nấu hoạt động mà không quá tải. Chức năng này hoạt động tự động mà không cần phải kích hoạt.
Chức năng Stop and Go trên bếp điện từ Electrolux:
Chức năng này bạn có thể sử dụng bếp từ với mức công suất thấp nhất mà không thay đổi được. Khi chức năng này hoạt động, bạn không thể điều chỉnh mức công suất. Chức năng này không cho phép sử dụng chức năng hẹn giờ. Để kích hoạt chức năng: Chạm vào biểu tượng chỉ báo hiển thị.

Chức năng tự động

Để kích hoạt chức năng này, hãy chạm vào biểu tượng chỉ báo trên màn hình. Dùng ngón tay trượt trên thanh điều khiển của bếp từ cho đến khi đạt mức công suất mong muốn. Sau khoảng 3 giây, chỉ báo sẽ sáng trên màn hình. Nếu muốn tắt chức năng này, bạn có thể chọn mức công suất khác.

Chức năng hẹn giờ

Chức năng này cho phép người dùng thiết lập thời gian nấu trên bếp từ. Sau khi chọn vùng nấu, người dùng có thể đặt thời gian ngay sau đó và có thể chọn mức công suất trước hoặc sau khi thiết lập chức năng hẹn giờ.

Để sử dụng bếp từ kết hợp hồng ngoại Electrolux với chức năng hẹn giờ, bạn cần chạm vào biểu tượng cho đến khi chỉ báo hiển thị trên vùng nấu mong muốn. Để kích hoạt hoặc thay đổi thời gian đã đặt, chỉ cần chạm vào biểu tượng để tắt chức năng hẹn giờ này. Thời gian còn lại sẽ được đếm ngược về 00 và chỉ báo trên vùng nấu sẽ biến mất.

Bếp từ kết hợp hồng ngoại Electrolux

Khi thời gian được đặt đã trôi qua, bếp từ đôi Electrolux hay bếp từ đơn electrolux sẽ phát ra âm thanh báo hiệu bằng tiếng bíp và chỉ báo 00 sẽ nhấp nháy. Vùng nấu sẽ ngừng hoạt động. Để tắt âm thanh báo, chỉ cần chạm vào biểu tượng tương ứng.

Chức năng khóa an toàn trẻ em

Chức năng được tích hợp để bảo vệ trẻ em khỏi những tai nạn không mong muốn khi thiết bị đang ở trạng thái hoạt động. Để kích hoạt chức năng này, bạn thực hiện các bước sau đây: Bật bếp mà không chọn mức công suất, sau đó chạm vào biểu tượng khóa và giữ trong 04 giây cho đến khi có chỉ báo hiển thị, sau đó tắt bếp.

Một số các loại bếp từ Electrolux được ưa chuộng

Bếp điện từ Electrolux ETD29KC

Bếp từ Electrolux ETD29KC có thiết kế mỏng, đẹp và đơn giản với độ dày chỉ 45mm, tiện lợi để di chuyển và sử dụng. Bếp này được trang bị cảm biến chạm và màn hình hiển thị LED.
Mặt kính phẳng liền khối dễ dàng vệ sinh, cho phép thiết lập hẹn giờ tối đa 180 phút, giúp hâm hoặc nấu thức ăn trong thời gian dài.
Mặt bếp từ an toàn khi sử dụng: Bếp từ Electrolux làm nóng trực tiếp lên nồi nấu nhưng vẫn giữ cho toàn bộ mặt bếp xung quanh ở nhiệt độ bình thường, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Bếp từ Electrolux ETD29KC

Tiết kiệm điện năng hiệu quả: Sản phẩm bếp từ của Electrolux mang lại khả năng tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả. Tiết kiệm năng lượng hơn 55% so với bếp Gas và hơn 20% so với bếp điện thông thường.
Điều khiển nhiệt lượng chính xác: Thưởng thức món ngon đúng chuẩn với tính năng điều khiển nhiệt lượng chính xác của bếp từ Electrolux, cho phép điều chỉnh nhiệt độ từ cao xuống thấp ngay lập tức để nấu món ăn chuẩn xác.
Cảm biến nhận biết nồi từ, tự động tắt khi không có nồi đặt trên thiết bị. Tự động ngắt an toàn để ngăn ngừa quá nhiệt, đồng thời có chức năng khóa trẻ em.
Dễ dàng vệ sinh: Với bề mặt kính phẳng, bếp điện từ Electrolux dễ dàng lau chùi vì không bám dính và làm nguội nhanh chóng.

Bếp từ Electrolux ETD42SKS

Bếp từ Electrolux ETD42SKS có thiết kế siêu mỏng, phù hợp với không gian bếp hiện đại, thậm chí cả không gian nhỏ gọn, vẫn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng. Sản phẩm này sử dụng kính ceramic chịu lực và chịu nhiệt cao, nên cách sử dụng bếp từ Electrolux ETD42SKS cũng khá dễ dàng và ngăn chặn việc nứt vỡ khi đun nấu.

Bếp từ Electrolux ETD42SKS

Bếp điện từ Electrolux ETD29PKB

Bếp điện từ Electrolux ETD29PKB là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình bận rộn. Với tính đa năng và thiết kế nhỏ gọn, nó giúp việc nấu ăn trở nên dễ dàng và nhanh chóng. Đồng thời, với kiểu dáng hiện đại và tinh tế, bếp này làm tôn lên sự sang trọng và gọn gàng của không gian bếp.

Hy vọng bài viết đã mang lại thông tin hữu ích cho bạn đọc!

Bài viết liên quan

1
57
    Zalo