Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Bếp từ đôi Midea có tốt không? Một số lưu ý khi sử dụng bếp từ đôi Midea

Biên tập bởi maichau
2024-07-26T09:55:37
0

Thương hiệu Midea được biết đến là một trong những thương hiệu thiết bị điện tử, gia dụng hàng đầu tại Việt Nam nhờ vào thiết kế hấp dẫn và giá cả phải chăng phù hợp với đa dạng người tiêu dùng. Vậy bếp từ đôi Midea có tốt không? Những lưu ý khi sử dụng bếp từ đôi Midea? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây cùng Điện máy Htech nhé!

Bếp từ đôi Midea có tốt không? Một số lưu ý khi sử dụng bếp từ đôi Midea

Thương hiệu Midea được biết đến là một trong những thương hiệu thiết bị điện tử, gia dụng hàng đầu tại Việt Nam nhờ vào thiết kế hấp dẫn và giá cả phải chăng phù hợp với đa dạng người tiêu dùng. Vậy bếp từ đôi Midea có tốt không? Những lưu ý khi sử dụng bếp từ đôi Midea? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây cùng Điện máy Htech nhé!

Nguồn gốc của bếp từ đôi Midea 

Midea là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị gia dụng và điện tử, ra đời vào năm 1968 tại Quảng Châu, Trung Quốc. Midea chuyên sản xuất và phân phối một loạt các sản phẩm đa dạng, bao gồm cả bếp từ.

Midea bếp từ được thiết kế để mang lại sự tiện lợi và hiệu quả trong việc nấu nướng. Sử dụng công nghệ tiên tiến, sản phẩm này có khả năng điều chỉnh độ nhiệt linh hoạt, giúp người dùng nấu ăn một cách chính xác và nhanh chóng.

Nguồn gốc của bếp từ đôi midea 

Kể từ năm 1980, Midea đã mở rộng hoạt động vào thị trường thiết bị điện gia dụng và mở rộng ra các khu vực lân cận, trong đó có Việt Nam. Các sản phẩm từ Midea được đánh giá cao bởi khách hàng nhờ vào sự chuyên nghiệp và hiện đại, cùng với việc sử dụng dây chuyền công nghệ sản xuất quy mô lớn.

Đặc điểm của bếp từ đôi Midea

Thiết kế nhỏ gọn, tạo thẩm mỹ cho không gian bếp 

bếp điện từ đôi của Midea không chỉ nổi bật với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt và tính thẩm mỹ cao, mà còn có những họa tiết nổi bật. Sản phẩm không chỉ làm cho không gian bếp trở nên sang trọng hơn, mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm chi phí.

Bếp từ đôi Midea thiết kế nhỏ gọn, tạo thẩm mỹ cho không gian bếp 

Ngoài ra, bếp từ đôi của Midea cũng được trang bị nhiều tính năng hiện đại tích hợp trên sản phẩm. Với lựa chọn giữa bếp âm và bếp dương, người dùng có thể dễ dàng chọn bếp phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng của gia đình.

Khu vực nấu tiện dụng, đáp ứng tiêu chuẩn nhu cầu người tiêu dùng 

Cải tiến từ bếp từ Midea 2016 như bếp điện từ midea MI K1917 EF đen, bếp từ Midea MI T2117 DA bếp từ đôi được lên thiết kế với 2 vùng nấu độc lập, mang lại sự tiện ích cho người dùng bởi khả năng nấu nhiều món ăn cùng một lúc, giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng. Đặc biệt, sản phẩm này cung cấp 7 chế độ nấu tự động, hỗ trợ người dùng trong công việc nấu ăn hàng ngày một cách dễ dàng và hiệu quả hơn.

Có mặt kính bảo vệ cao cấp, chịu nhiệt cao 

Để nâng cao chất lượng của bếp từ đôi, nhà sản xuất sử dụng chất liệu kính Ceramic - Hegon để làm mặt bếp. Chất liệu này được chọn vì khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, khả năng chống trầy xước, độ bền cao và dễ dàng lau chùi.

Bếp từ thường đặc biệt về việc chọn nồi, chảo sử dụng, vì hoạt động của bếp dựa trên nguyên lý tạo ra dòng điện từ biến thiên từ trường để làm nóng nồi. Nồi hoặc chảo phải được làm từ chất liệu từ tính, với bề mặt đáy phẳng và đường kính khoảng 10cm để đảm bảo hiệu suất nấu tốt nhất trên bếp từ.

Sở hữu công suất lớn, nấu nướng nhanh gọn 

Tất cả các dòng bếp từ của thương hiệu này đều có công suất cao, đặc biệt là các dòng bếp đôi có vùng nấu có công suất lớn lên đến 3500W. Khi chỉ sử dụng một vùng nấu, công suất tối đa có thể đạt đến 2200W, giúp nấu chín thức ăn nhanh chóng và tiết kiệm thời gian cho người dùng.

Đa dạng lựa chọn chế độ nấu nướng 

bếp từ midea Hegon đi kèm với bảng điều khiển cảm ứng đa năng, bao gồm 8 mức điều khiển công suất và 7 chế độ nấu tự động, bao gồm các chế độ như chiên, xào, hấp, hầm, giúp người dùng dễ dàng chế biến các món ăn nhanh chóng với mức nhiệt độ phù hợp.

Một số tính năng đi kèm thông minh 

Cảnh báo không có nồi: Tính năng này thông báo cho người dùng khi không có nồi trên bếp, giúp ngăn ngừa tình trạng cháy nổ do nhiệt độ bếp tăng cao.
Chế độ hẹn giờ tiện lợi: Người dùng có thể chọn mức nhiệt và thiết lập thời gian hẹn giờ mà không cần lo lắng về việc thức ăn bị cháy vì quên tắt bếp.
Tự động ngắt khi quá tải: Tính năng này giúp bếp tự động ngắt khi quá tải, mang lại sự an tâm cho người sử dụng và bảo vệ độ bền của sản phẩm.
Khóa an toàn trẻ em: Chức năng này giúp ngăn chặn trẻ em chạm vào bếp và ngăn chặn hoạt động không mong muốn, giảm nguy cơ bị bỏng cho trẻ nhỏ.

Tính năng tiết kiệm điện khi không có nồi: Đảm bảo bếp chỉ hoạt động khi có nồi, giúp tiết kiệm điện năng và tăng cường an toàn cho người sử dụng.
Cảnh báo nồi không phù hợp: Màn hình bếp sẽ cảnh báo nếu nồi không tương thích, giúp người dùng chọn nồi phù hợp một cách dễ dàng mà không cần phải kiểm tra nhiều lần.
Cảnh báo mặt bếp nóng: Thông báo cho người dùng biết khi mặt bếp còn nóng, để họ tránh chạm vào mặt kính bếp và nguy cơ bị bỏng do nhiệt độ cao.

Lau chùi dễ dàng sau khi sử dụng 

Với mặt bếp làm từ chất liệu kính Ceramic, bạn có thể yên tâm khi nấu nướng. Khi thức ăn dính trên bề mặt bếp, chỉ cần sử dụng khăn mềm hoặc khăn cotton để lau sạch các vết bẩn một cách dễ dàng. Tuy nhiên, để tránh trầy xước mặt bếp, hãy nhớ lau nhẹ nhàng.

An toàn với người sử dùng 

Bếp từ đôi Midea được trang bị tính năng cảnh báo an toàn giúp hạn chế nguy cơ rò rỉ và cháy nổ, từ đó giảm thiểu các tai nạn có thể xảy ra trong quá trình sử dụng, mang lại sự an tâm cho người dùng.

Bếp điện từ Midea giá bao nhiêu

Với mức giá khoảng 6 triệu - 7 triệu đồng (tùy công dụng), bếp từ đôi của Midea đơn mang lại yên tâm về các tính năng được trang bị. Đây là một lựa chọn hợp lý cho gia đình, kết hợp thiết kế nhỏ gọn và sang trọng để tăng tính thẩm mỹ cho căn bếp. Bếp cũng có công suất lớn giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng và đảm bảo an toàn cho mọi thành viên trong gia đình khi sử dụng.

Một số lưu ý khi sử dụng bếp từ Midea

Để tránh những sai sót không đáng có khi sử dụng bếp từ của Midea, bạn cần tuân thủ những hướng dẫn sau:

Đọc kỹ sách hướng dẫn sử dụng đi kèm khi mua sản phẩm.
Sử dụng ổ điện riêng cho bếp và không chia sẻ với các thiết bị khác để tránh quá tải.
Không đặt nồi trống trên bếp khi chưa có thức ăn bên trong để tránh hư hỏng nồi.
Lựa chọn chất liệu nồi, chảo phù hợp.
Tránh đặt dụng cụ kim loại như muỗng, nắp nồi lên mặt bếp để tránh xước và biến dạng do nhiệt.
Đề phòng nước tràn ra mặt bếp và ngắt nguồn điện trước khi lau sạch.
Không sử dụng bếp liên tục ở công suất cao nhất để bảo quản tuổi thọ của sản phẩm.
Đặt bếp ở nơi bằng phẳng, khô ráo, thoáng mát.
Tránh tiếp xúc trực tiếp với mặt bếp sau khi nấu để tránh bị bỏng.
Hạn chế đặt vật sắc nhọn hoặc nặng lên mặt bếp để tránh hỏng, xước hoặc nứt.

Hy vọng bài viết đã mang lại thông tin hữu ích cho bạn đọc!

Bài viết liên quan

57
    Zalo