Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Máy lọc nước Trim Ion giá bao nhiêu? Tìm hiểu về giá máy lọc nước Trim Ion?

Biên tập bởi phuonganh
2024-08-05T10:37:42
0

Giá máy lọc nước Trim Ion nội địa Nhật, giá máy lọc nước Trim Ion Hyper, giá máy lọc nước bao nhiêu? Tìm hiểu ngay!

Máy lọc nước Trim Ion giá bao nhiêu? Tìm hiểu về giá máy lọc nước Trim Ion?

Giá máy lọc nước Trim Ion 9000 hay giá máy lọc nước Trim Ion Hyper là một trong những yếu tố được rất nhiều người quan tâm. Chính vì điều đó, trong bài viết này Điện máy Htech xin chia sẻ về giá máy lọc nước Trim Ion để trả lời được câu hỏi máy lọc nước Trim Ion giá bao nhiêu?

 

1. Máy Lọc Nước Trim Ion là gì?

 

Trước khi tìm hiểu về  giá máy lọc nước trim ion chúng ta cùng tìm hiểu qua về máy lọc nước Trim Ion.

Trim Ion là một trong những thương hiệu máy lọc nước hàng đầu đến từ Nhật Bản, nổi tiếng với công nghệ tiên tiến và chất lượng sản phẩm vượt trội. Một số máy lọc nước Trim Ion nổi bật có thể kể đến như: Máy lọc nước Trim Ion nội địa Nhậtmáy lọc nước Trim Ion NEO, …

Máy lọc nước Trim Ion nổi bật với nhiều ưu điểm như khả năng tạo nước kiềm tốt cho sức khỏe, công nghệ lọc tiên tiến loại bỏ các tạp chất và vi khuẩn có hại, và thiết kế hiện đại phù hợp với mọi không gian sống.

 

Máy Lọc Nước Trim Ion là gì?
Máy Lọc Nước Trim Ion là gì?

 

2. Các yếu tố ảnh hưởng giá máy lọc nước Trim Ion

 

Cũng như tivi tủ lạnh hay máy giặt, giá máy lọc nước Trim Ion cũng phụ thuộc và ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố khác nhau. Một trong những yếu tố ấy sẽ quyết định giá máy lọc nước bị thay đổi. Bạn có thể tham khảo như: 

 

2.1 Công Nghệ Lọc Nước

 

Công nghệ lọc nước là yếu tố quan trọng quyết định giá máy lọc nước Trim Ion. Sản phẩm sử dụng công nghệ điện phân tiên tiến giúp tạo ra nước kiềm giàu hydro, có khả năng chống oxy hóa cao, giúp cải thiện sức khỏe người dùng.

 

2. Chức Năng và Tính Năng Đặc Biệt

 

Máy lọc nước Trim Ion được trang bị nhiều tính năng đặc biệt như khả năng điều chỉnh độ pH, tạo nước ion kiềm với nhiều cấp độ khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng đa dạng từ uống nước, nấu ăn đến chăm sóc da. 

Chính vì vậy khi sử dụng máy lọc nước Trim Ion có các chức năng và tính năng đặc biệt thì giá máy lọc nước Trim Ion sẽ cao hơn. 

Các yếu tố ảnh hưởng giá máy lọc nước Trim Ion
Các yếu tố ảnh hưởng giá máy lọc nước Trim Ion

 

3. Chính Sách Bảo Hành và Dịch Vụ Hậu Mãi

 

Trim Ion cung cấp chính sách bảo hành và dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp, đảm bảo quyền lợi của khách hàng và sự yên tâm trong quá trình sử dụng.

 

3. Giá máy lọc nước Trim Ion Hyper bao nhiêu? 

 

Máy lọc nước Trim Ion Hyper nổi bật với ba phiên bản: Standard, Plus và Deluxe, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Dưới đây là bảng giá chi tiết cho từng phiên bản:

 

3.1 Giá máy lọc nước Trim Ion Hyper Standard

 

Phiên bản tiêu chuẩn của dòng sản phẩm Trim Ion Hyper sẽ được trang bị các tính năng cơ bản của máy lọc nước ion kiềm, bao gồm khả năng tạo nước kiềm với nhiều mức độ pH khác nhau. Đây là lựa chọn phù hợp cho những gia đình có nhu cầu sử dụng nước ion kiềm cho các mục đích sinh hoạt cơ bản như uống nước và nấu ăn

Giá máy lọc nước Trim Ion Hyper Standard giao động từ 25,000,000 VND đến 27,000,000 VND

Giá máy lọc nước Trim Ion Hyper bao nhiêu?
Giá máy lọc nước Trim Ion Hyper bao nhiêu? 

 

3.2 Giá máy lọc nước Trim Ion Hyper Plus

 

Trim Ion Hyper Plus được trang bị thêm một số tính năng và cải tiến. Ngoài khả năng tạo nước kiềm, phiên bản này còn có khả năng lọc nước sạch hơn, loại bỏ nhiều tạp chất và vi khuẩn hơn. Thích hợp cho những gia đình có nhu cầu cao hơn về chất lượng nước.

Giá máy lọc nước Trim Ion Hyper Plus từ 28,000,000 VND đến 30,000,000 VND

 

3.3 Giá máy lọc nước Trim Ion Hyper Deluxe

 

Máy lọc nước Trim Ion Hyper Deluxe là phiên bản đầy đủ các tính năng của hai phiên bản trên, kèm theo những công nghệ tiên tiến nhất trong việc lọc và ion hóa nước. Đặc biệt, phiên bản Deluxe còn có thiết kế sang trọng, phù hợp với không gian bếp hiện đại và cao cấp

Giá máy lọc nước Trim Ion Hyper Deluxe từ 31,000,000 VND đến 33,000,000 VND

 

4. Giá máy lọc nước Trim Ion Gracia bao nhiêu? 

 

Máy lọc nước Trim Ion Gracia là một sản phẩm cao cấp được thiết kế để đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch và ion kiềm chất lượng cao trong gia đình và văn phòng. 

Với công nghệ điện phân tiên tiến, Trim Ion Gracia không chỉ loại bỏ các tạp chất và ô nhiễm trong nước mà còn cung cấp nước ion kiềm có lợi cho sức khỏe. 

Chính vì vậy nên giá lọc nước Trim Ion Gracia sẽ giao động động từ 35,000,000 VND đến 40,000,000 VND.

Giá máy lọc nước Trim Ion Gracia bao nhiêu?
Giá máy lọc nước Trim Ion Gracia bao nhiêu? 

 

5. Giá máy lọc nước Trim Ion TI-9000 bao nhiêu?

 

Máy lọc nước Trim Ion TI-9000 là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Trim Ion, nổi bật với công nghệ lọc nước tiên tiến và thiết kế sang trọng. 

Được trang bị hệ thống lọc nhiều cấp độ, TI-9000 hiệu quả trong việc loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn và hóa chất độc hại, đồng thời giữ lại các khoáng chất cần thiết cho cơ thể. 

Giá máy lọc nước Trim Ion TI-9000 giao động từ 40,000,000 VND đến 45,000,000 VND.

 

6. So Sánh giá máy lọc nước Trim Ion với máy lọc nước khác

 

So sánh giá máy lọc nước Trim Ion với máy lọc nước khác sẽ giúp người dùng có cái nhìn tổng quan và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách.

 

6.1 Giá máy Lọc Nước Trim Ion:

 

Mức Giá: Khoảng 50 triệu đến 70 triệu đồng.

Công Nghệ: Sử dụng công nghệ điện phân tiên tiến để cung cấp nước ion kiềm, giúp loại bỏ tạp chất và giữ lại khoáng chất có lợi.

Tính Năng: Hệ thống lọc nhiều cấp, màn hình cảm ứng, và các tính năng tự động.

 

6.2 Giá Máy Lọc Nước Karofi:

 

Mức Giá: Dao động từ 5 triệu đến 20 triệu đồng, tùy thuộc vào model và tính năng.

Công Nghệ: Thường sử dụng hệ thống lọc RO (Reverse Osmosis) hoặc UF (Ultrafiltration).

Tính Năng: Đặc trưng với công nghệ lọc RO tiên tiến, bộ lọc nhiều cấp, một số model có khả năng tạo nước kiềm.

 

6.3 Giá máy Lọc Nước AO Smith

 

Mức Giá: Khoảng 10 triệu đến 30 triệu đồng.

Công Nghệ: Sử dụng công nghệ RO kết hợp với các bộ lọc đa cấp.

Tính Năng: Một số model có tính năng tạo nước nóng/lạnh, công nghệ lọc hiệu quả cao, thiết kế sang trọng.

 

Qua đây ta có thể nói với mức giá từ 50 triệu đến 70 triệu đồng, Trim Ion TI-9000 thường được coi là sản phẩm cao cấp với công nghệ lọc ion kiềm. Giá của máy này phản ánh sự tích hợp công nghệ điện phân tiên tiến và thiết kế hiện đại, cùng với các tính năng tự động và điều khiển cảm ứng.

Các máy lọc nước từ máy lọc nước Karofi, máy lọc nước AO Smith, và máy lọc nước pureit thường có mức giá thấp hơn và sử dụng các công nghệ lọc khác như RO, UV, hoặc UF. Những sản phẩm này có thể không cung cấp các tính năng cao cấp như công nghệ ion kiềm, nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu lọc nước cơ bản và có sự lựa chọn phong phú hơn cho ngân sách khác nhau.

 

 

Có thể nói, trên đây là bài biết giá máy lọc nước Trim Ion. Mong rằng, bài viết trên đã mang lại những thông tin hữu ích dành cho bạn. 

Bài viết liên quan

57
    Zalo