Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Kích thước máy lọc nước là bao nhiêu? Tìm hiểu về các kích thước máy lọc nước hàng đầu hiện nay?

Biên tập bởi phuonganh
2024-07-15T15:10:00
0

Tìm hiểu về kích thước máy lọc nước, các kích thước phổ biến của máy lọc nước là gì?

Kích thước máy lọc nước là bao nhiêu? Tìm hiểu về các kích thước máy lọc nước hàng đầu hiện nay?

Kích thước máy lọc nước có lẽ một trong những yếu tố cần tham khảo trước khi mua máy lọc nước. Để mua được một chiếc máy lọc nước ưng ý, bạn cần phải xem kích thước máy lọc nước có vừa với không gian sống của mình hay không. Chính vì điều ấy, trong bài viết này Điện máy Htech sẽ cùng bạn tìm hiểu về các kích thước máy lọc nước hàng đầu hiện nay.

1. Các loại kích thước máy lọc nước phổ biến hiện nay

Như chúng ta đã biết thì hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy lọc nước khác nhau như: máy lọc nước htech, máy lọc nước Kangaroo, … Mỗi máy lọc nước lại có mẫu mã khác nhau. Nhưng nhìn chung, kích thước máy lọc nước sẽ được chia làm 4 loại như sau:

1.1 Kích thước máy lọc nước để bàn

Máy lọc nước để bàn là một trong những loại máy lọc nước thông dụng với kích thước nhỏ gọn. Với kích thước nhỏ gọn, máy lọc nước để bàn không chiếm nhiều diện tích, phù hợp cho không gian nhỏ như căn hộ chung cư, văn phòng làm việc.

Kích thước tiêu chuẩn của máy lọc nước để bàn thường có kích thước nhỏ gọn, với chiều cao khoảng 30-40 cm, chiều rộng từ 20-30 cm và chiều sâu từ 15-25 cm.

Nếu gia đình bạn không có quá nhiều không gian thì bạn có thể tham khảo qua kích thước máy lọc nước để bàn trên. Tuy nhiên, bạn nên nhớ vì kích thước nhỏ, máy lọc nước để bàn có thể không có đủ công suất lọc cho nhu cầu sử dụng nước lớn.

1.2 Kích thước máy lọc nước treo tường

Máy lọc nước treo tường cũng là một trong những máy lọc nước được nhiều người tin dùng. Máy lọc nước treo tường thường được lắp đặt trên tường, giúp giải phóng không gian sàn nhà, phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ.

Kích thước máy lọc nước treo tường thường có kích thước lớn hơn so với máy để bàn, với chiều cao khoảng 50-60cm, chiều rộng từ 30-40 cm và chiều sâu từ 20-30 cm.

Với kích thước trên thì máy lọc nước treo tường sẽ có công suất lọc nước lớn hơn, đáp ứng nhu cầu sử dụng cao hơn.

Thiết kế treo tường thường có kiểu dáng hiện đại và sang trọng, góp phần nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian sống.

Kích thước máy lọc nước treo tường
Kích thước máy lọc nước treo tường

1.3 Kích thước máy lọc nước dưới bồn

Kích thước máy lọc nước dưới bồn là chiếc máy lọc nước được lắp đặt dưới bồn rửa, giúp tiết kiệm không gian mặt bàn và làm cho không gian bếp trở nên gọn gàng hơn.

Kích thước máy lọc nước dưới bồn thường có kích thước nhỏ gọn hơn so với máy lọc nước treo tường, với chiều cao khoảng 30-40 cm, chiều rộng từ 20-30 cm và chiều sâu từ 20-25 cm.

1.4 Kích thước máy lọc nước tủ đứng

Kích thước máy lọc nước tủ đứng với chiều cao khoảng 90-120 cm, chiều rộng từ 30-40 cm và chiều sâu từ 30-40 cm.

Ưu điểm khi sử dụng máy lọc nước tủ đứng là máy có thể thích hợp cho các gia đình đông người hoặc văn phòng với nhu cầu sử dụng nước lớn.

2. Cách lựa chọn kích thước máy lọc nước phù hợp

Sau khi hiểu qua về kích thước các loại máy lọc nước thì dưới dưới đây sẽ là cách lựa chọn kích thước máy lọc nước phù hợp.

Cách lựa chọn kích thước máy lọc nước phù hợp
Cách lựa chọn kích thước máy lọc nước phù hợp

2.1 Xác định không gian lắp đặt

Trước khi tìm hiểu về kích thước máy lọc nước thì bạn đọc có thể đo đạc kỹ lưỡng không gian nơi sẽ lắp đặt máy, đảm bảo rằng máy sẽ phù hợp và không gây cản trở trong sinh hoạt.

Bạn cũng nên cân nhắc chọn vị trí lắp đặt có sự thông thoáng, dễ tiếp cận để thuận tiện cho việc sử dụng và bảo trì.

2.2 Nhu Cầu Sử Dụng

Bên cạnh việc xác định không gian lắp máy lọc nước thì bạn đọc cũng cần hiểu về nhu cầu sử dụng nước của mình để chọn kích thước máy lọc nước aqua hay máy lọc nước Kangaroo phù hợp.

Bạn cũng cần dựa trên số lượng người sử dụng, đảm bảo cung cấp đủ nước sạch cho mọi thành viên.

3. Những Lưu Ý Khi Chọn Kích Thước Máy Lọc Nước

. Những Lưu Ý Khi Chọn Kích Thước Máy Lọc Nước
. Những Lưu Ý Khi Chọn Kích Thước Máy Lọc Nước

1. Chú Ý Đến Thông Số Kỹ Thuật

Kích thước chi tiết: Kiểm tra kích thước chi tiết của máy lọc nước để đảm bảo rằng máy sẽ phù hợp với không gian lắp đặt và nhu cầu sử dụng.

Các yêu cầu lắp đặt và bảo trì: Xem xét các yêu cầu về lắp đặt và bảo trì để đảm bảo rằng bạn có thể thực hiện các công việc này một cách dễ dàng và thuận tiện.

2. Tham Khảo Đánh Giá Từ Người Dùng

Đánh giá sản phẩm từ người đã sử dụng: Xem xét các đánh giá và ý kiến từ người dùng đã sử dụng sản phẩm để hiểu rõ hơn về hiệu quả và tiện ích của máy lọc nước.

Ý kiến phản hồi về tính tiện dụng và hiệu quả: Những phản hồi này sẽ giúp bạn đánh giá khả năng đáp ứng nhu cầu của máy lọc nước và quyết định lựa chọn tốt nhất.

4. Kích thước máy lọc nước cụ thể

KarofiKarofi Optimus i2290 x 340 x 900 mm
KorihomeKorihome WPK-813300 x 360 x 490 mm
AO SmithAO Smith G2260 x 410 x 440 mm
Unilever PureitPureit Classic230 x 320 x 610 mm
KangarooKangaroo KG100HU290 x 340 x 900 mm
CowayCoway P-300R260 x 490 x 420 mm
MitsubishiMitsubishi Cleansui EU301280 x 480 x 420 mm
GeyserGeyser Prestige Smart310 x 340 x 500 mm
AquaAqua AQR-RO 50-C260 x 420 x 480 mm
PanasonicPanasonic TK-CS20250 x 330 x 520 mm

Có thể nói, việc chọn kích thước máy lọc nước phù hợp không chỉ đảm bảo hiệu quả lọc nước mà còn giúp tiết kiệm không gian và nâng cao sự tiện lợi trong sử dụng. Kích thước máy lọc nước cần được cân nhắc kỹ lưỡng dựa trên nhu cầu sử dụng, không gian lắp đặt và thiết kế nội thất.

Bài viết liên quan

12
41
57
    Zalo