Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Máy lọc nước Nano nào tốt? Tìm hiểu công nghệ máy lọc nước Nano hàng đầu?

Biên tập bởi phuonganh
2024-07-25T14:30:00
0

Máy lọc nước Nano sử dụng các hạt nano kích thước siêu nhỏ để loại bỏ tạp chất cũng như vi khuẩn và các chất ô nhiễm hiệu quả hơn mà không cần điện năng

Máy lọc nước Nano nào tốt? Tìm hiểu công nghệ máy lọc nước Nano hàng đầu?

Máy lọc nước Nano, máy lọc nước RO hay máy lọc nước kiềm có lẽ không phải là những tên gọi xa lạ đối với hầu hết tất cả mọi người trong thời buổi hiện tại. Tuy nhiên để đi sâu và tìm hiểu chi tiết về từng loại máy lọc nước thì chưa chắc đã có nhiều người hiểu. 

Trong bài viết này, Điện máy Htech xin chia sẻ với bạn đọc về máy lọc nước Nano. Cùng với đó là trả lời câu hỏi nên dùng máy lọc nước Nano nàoMáy lọc nước Nano nào tốt

 

1. Công nghệ lọc nước Nano là gì? 

 

Dành cho những ai chưa biết thì máy lọc nước Nano hay công nghệ lọc nước nano là một bước tiến lớn trong việc cung cấp nước sạch cho gia đình. 

So với các công nghệ lọc truyền thống như máy lọc nước RO hay UV, công nghệ máy lọc nước Nano sử dụng các hạt nano kích thước siêu nhỏ để loại bỏ tạp chất cũng như vi khuẩn và các chất ô nhiễm hiệu quả hơn mà không cần điện năng. 

Đây chính là điều đặc biệt mà công nghệ máy lọc nước Nano mang lại. 

Công nghệ lọc nước Nano là gì?
Công nghệ lọc nước Nano là gì? 

 

2. Để chọn mua máy lọc nước Nano cần lưu ý điều gì? 

 

Bạn đã bao giờ thắc mắc khi mua máy lọc nước Nano cần chú ý điều gì chưa? Cũng như những lưu ý khi mua tivi hay tủ lạnh. Khi mua máy lọc nước Nano, máy lọc nước sinh hoạt hay máy lọc nước ion kiềm bạn cần chú ý rất nhiều thứ. Cùng tham khảo: 

 

2.1 Hiệu quả lọc nước

 

Một máy lọc nước tốt, ưu tiên đầu tiên là chúng phải có khả năng loại bỏ hiệu quả các tạp chất, vi khuẩn và kim loại nặng trong nước. Đồng thời, máy cũng nên giữ lại các khoáng chất cần thiết để cung cấp nước sạch và giàu dinh dưỡng. Vậy nên khi mua máy lọc nước Nano nhất định bạn phải hỏi kỹ để nhân viên tư vấn về hiệu quả nước lọc. 

 

2.2 Công suất lọc

 

Điều thứ hai mà bạn cần phải lưu tâm đó chính là công suất lọc của máy lọc nước nano. Máy lọc nước cần phải có khả năng lọc đủ lượng nước cần thiết cho gia đình sử dụng hàng ngày. Nếu gia đình bạn có nhu cầu sử dụng nước lớn, hãy chọn máy có công suất lọc cao.

 

2.3 Thiết kế và kích thước

 

Bạn hãy chọn những dòng máy lọc nước Nano có thiết kế gọn nhẹ, dễ lắp đặt và phù hợp với không gian bếp là tiêu chí không thể bỏ qua. Một chiếc máy lọc nước không chỉ cần hiệu quả mà còn phải đẹp mắt và tiện lợi.

Để chọn mua máy lọc nước Nano cần lưu ý điều gì?
Để chọn mua máy lọc nước Nano cần lưu ý điều gì? 

 

2.4 Giá máy lọc nước Nano

 

Giá cả phải hợp lý so với chất lượng và tính năng của máy. Hãy so sánh giá cả giữa các thương hiệu để chọn được sản phẩm tốt nhất với mức giá phù hợp.

 

3. Máy lọc nước Nano nào tốt nhất hiện nay? 

 

Nếu bạn đang có ý định muốn mua một chiếc máy lọc nước Nano cho gia đình mình thì có thể tham khảo một số dòng máy dưới đây:

 

3.1 Máy lọc nước Nano Karofi Nano Plus

 

Máy lọc nước Nano Karofi Nano Plus là một trong những máy lọc nước nano phổ biến nhất hiện nay. Máy được trang bị hệ thống lọc 9 lõi, giúp loại bỏ tạp chất, vi khuẩn và kim loại nặng một cách hiệu quả. Karofi Nano Plus không chỉ cung cấp nước sạch mà còn giữ lại các khoáng chất cần thiết, mang lại nguồn nước giàu dinh dưỡng cho sức khỏe gia đình.

 

3.2 Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 4

 

máy lọc nước nano geyser Ecotar 4 nổi bật với công nghệ lọc tiên tiến, mang lại chất lượng nước tinh khiết. Máy có hiệu quả lọc cao và tiết kiệm năng lượng, phù hợp với các gia đình có nhu cầu sử dụng nước lớn. Geyser Ecotar 4 được đánh giá cao bởi thiết kế hiện đại và khả năng lắp đặt dễ dàng.

 

Máy lọc nước Nano nào tốt nhất hiện nay?
Máy lọc nước Nano nào tốt nhất hiện nay? 

 

3.3 Máy lọc nước Nano Aqualife Vietnam

 

Máy lọc nước Nano Aqualife Vietnam là một sản phẩm đáng chú ý với hệ thống lọc nước tiên tiến, giúp loại bỏ tối đa các chất gây hại trong nước. Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và sử dụng là những điểm cộng của sản phẩm này. Với khả năng lọc sạch nước hiệu quả, Nano Aqualife Vietnam đáp ứng tốt nhu cầu nước sạch cho gia đình.

 

3.4  Máy lọc nước Nano Pentair Everpure H300

 

 Máy lọc nước Nano Pentair Everpure H300 là một sản phẩm cao cấp với khả năng lọc nước vượt trội. Máy được trang bị công nghệ lọc tiên tiến, giúp loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn và kim loại nặng một cách hiệu quả. Pentair Everpure H300 có thiết kế sang trọng, phù hợp với mọi không gian trong gia đình.

 

3.5  Máy lọc nước Nano Aquasana OptimH2O

 

Máy lọc nước Nano Aquasana OptimH2O là một trong những máy lọc nước nano tốt nhất hiện nay. Máy được trang bị hệ thống lọc tiên tiến, giúp loại bỏ hiệu quả các tạp chất và vi khuẩn trong nước. Thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt và sử dụng là những điểm mạnh của sản phẩm này.

 

 

4. Giá máy lọc nước Nano 

 

Dưới đây là bảng giá máy lọc nước Nano mà bạn có thể tham khảo: 

Máy lọc nước Nano

Tính năng chính

Giá tham khảo (VNĐ)

Geyser Ecotar 3Hệ thống lọc 3 lõi, công nghệ nano, loại bỏ tạp chất và vi khuẩn5,000,000 - 6,500,000
Geyser Ecotar 4Hệ thống lọc 4 lõi, tích hợp thêm lõi than hoạt tính, công nghệ nano, loại bỏ kim loại nặng6,500,000 - 8,000,000
Geyser TK5Hệ thống lọc 5 lõi, công nghệ nano, không cần dùng điện, tiết kiệm nước4,000,000 - 5,500,000
Aquaphor MorionCông nghệ nano, hệ thống lọc 4 lõi, loại bỏ vi khuẩn và virus, tích hợp bình chứa nước6,500,000 - 7,500,000
Nano Aqualine 03MHệ thống lọc 3 lõi, công nghệ nano, thiết kế nhỏ gọn3,500,000 - 4,500,000
Geyser Ultra Bio 431Hệ thống lọc 4 lõi, công nghệ nano và UF, không cần điện, giữ lại khoáng chất5,500,000 - 7,000,000
Nano Geyser Prestige MHệ thống lọc 4 lõi, công nghệ nano, thiết kế sang trọng, dễ lắp đặt4,500,000 - 6,000,000
Pureit ClassicCông nghệ nano, không dùng điện, loại bỏ tạp chất, vi khuẩn, giữ lại khoáng chất2,500,000 - 3,500,000
Nano Geyser Bio 322Hệ thống lọc 3 lõi, công nghệ nano, loại bỏ vi khuẩn và tạp chất, không dùng điện3,000,000 - 4,500,000
Nano Coway P300RCông nghệ nano, hệ thống lọc 3 lõi, thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt5,000,000 - 6,000,000

 

5. Máy lọc nước nano có lọc được nước máy không?

Máy lọc nước nano có khả năng lọc nước máy, loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn và kim loại nặng, đảm bảo nước sạch và an toàn.

 

6. Có nên sử dụng máy lọc nước nano cho gia đình có trẻ nhỏ không?

 

Máy lọc nước nano rất phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ, đảm bảo cung cấp nước sạch và giàu dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe cho bé.

Có thể nói, trên đây là bài viết của Điện máy Htech về máy lọc nước Nano. Mong rằng bài viết trên đã mang lại những thông tin hữu ích dành cho bạn. 

 

Bài viết liên quan

36
57
    Zalo