Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Nên mua máy lọc nước Korihome nào?  5+ lý do nhất định phải sử dụng máy lọc nước Korihome

Biên tập bởi phuonganh
2024-07-25T11:15:00
0

Máy lọc nước Korihome sử dụng nhiều công nghệ lọc khác nhau như RO, Nano và UF. Công nghệ RO phổ biến nhất vì khả năng loại bỏ đến 99.9% các tạp chất

Nên mua máy lọc nước Korihome nào?  5+ lý do nhất định phải sử dụng máy lọc nước Korihome

 Máy lọc nước Korihome - một trong những thương hiệu máy lọc nước uy tín và nổi bật trong thị trường máy lọc nước gia đình. Với công nghệ hiện đại cùng thiết kế sang trọng bắt mắt không lạ khi thấy nhiều người luôn tìm kiếm sản phẩm máy lọc nước korihome cho gia đình mình. 

Trong bài viết này, Điện máy Htech xin chia sẻ về  5+ lý do nhất định phải sử dụng máy lọc nước Korihome và giới thiệu những chiếc máy lọc nước  Korihome nên dùng nhất. 

 

1. Máy lọc nước Korihome của nước nào? 

 

Dành cho những ai chưa biết thì máy lọc nước Korihome là sản phẩm của thương hiệu Korihome, thuộc công ty Tập đoàn Tân Á Đại Thành - một tập đoàn lớn tại Việt Nam. 

Ngoài máy lọc nước Korihome, tập đoàn còn nổi tiếng với các sản phẩm gia dụng cao cấp như máy lọc không khí, và các thiết bị gia dụng khác. 

Máy lọc nước Korihome thường được sản xuất và lắp ráp tại các nhà máy hiện đại ở Việt Nam, theo quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt.

 

  Dành cho những ai chưa biết thì máy lọc nước Korihome là sản phẩm của thương hiệu Korihome, thuộc công ty Tập đoàn Tân Á Đại Thành - một tập đoàn lớn tại Việt Nam
Dành cho những ai chưa biết thì máy lọc nước Korihome là sản phẩm của thương hiệu Korihome, thuộc công ty Tập đoàn Tân Á Đại Thành - một tập đoàn lớn tại Việt Nam

 

2. Tại sao nên chọn máy lọc nước Korihome?

 

Trên thị trường có rất nhiều loại máy lọc nước như: Máy lọc nước Karofi, máy lọc nước htech, máy lọc nước nano, … 

Tại sao nên chọn máy lọc nước Korihome? Thật ra, máy lọc nước Korihome không chỉ mang lại nước sạch mà còn bảo vệ sức khỏe người dùng bằng cách loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn và kim loại nặng. 

Các sản phẩm của máy lọc nước Korihome còn được đánh giá cao bởi độ bền và tính năng thông minh như tự động làm sạch và báo thay lõi. 

Cách dùng máy lọc nước Korihome cũng được đánh giá là đơn giản và thân thiện với người dùng. Việc hỏng hóc dẫn đến cần sửa máy lọc nước cũng ít khi xảy ra. 

 

3. Khi máy máy lọc nước Korihome cần chú ý điều gì? 

 

Khi máy máy lọc nước Korihome cần chú ý điều gì?
Khi máy máy lọc nước Korihome cần chú ý điều gì? 

 

Trước khi quyết định mua máy lọc nước hay bất cứ các thiết bị điện từ khác như: tivi, tủ lạnh, nồi cơm, … bạn cần xác định rõ nhu cầu sử dụng của gia đình mình. 

Đối với máy lọc nước thì số lượng người sử dụng và mục đích sử dụng (nước uống, nấu ăn, ...) sẽ ảnh hưởng đến việc lựa chọn model máy phù hợp. Nếu gia đình bạn đông người hoặc có nhu cầu sử dụng nước nhiều, bạn nên chọn các model có công suất lớn. Ngược lại, nếu chỉ sử dụng cho cá nhân hoặc gia đình ít người, các model nhỏ gọn sẽ là lựa chọn phù hợp hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý đến một số tiêu chí sau: 

 

3.1 Công nghệ lọc

 

Máy lọc nước Korihome sử dụng nhiều công nghệ lọc khác nhau như RO (Reverse Osmosis), Nano và UF (Ultrafiltration). Công nghệ RO phổ biến nhất vì khả năng loại bỏ đến 99.9% các tạp chất, vi khuẩn và kim loại nặng. 

Vậy nên, việc lựa chọn công nghệ lọc phù hợp sẽ đảm bảo nước sau khi lọc không chỉ sạch mà còn an toàn và tốt cho sức khỏe.

 

3.2 Công suất lọc

 

Lựa chọn máy có công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày của gia đình. Ví dụ, các model có công suất lớn phù hợp với gia đình đông người hoặc văn phòng. 

Nếu nhu cầu sử dụng chỉ để uống và nấu ăn cho một gia đình nhỏ, bạn có thể chọn các máy có công suất lọc thấp hơn để tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo hiệu quả lọc.

các model có công suất lớn phù hợp với gia đình đông người hoặc văn phòng.
Các model có công suất lớn phù hợp với gia đình đông người hoặc văn phòng. 

 

3.3 Ngân sách

 

Korihome có nhiều dòng sản phẩm với mức giá khác nhau, từ tầm trung đến cao cấp. Việc xác định ngân sách sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn model phù hợp. Bạn nên cân nhắc giữa chi phí đầu tư ban đầu và chi phí vận hành (thay lõi lọc, bảo dưỡng) để có quyết định hợp lý.

 

4. Nên mua máy lọc nước Korihome nào?

 

Dưới đây sẽ là top những dòng máy lọc nước Korihome mà Điện máy Htech muốn chia sẻ với cách bạn. 

 

4.1. Máy lọc nước Korihome WPK-813

 

Đặc điểm và tính năng nổi bật: Máy lọc nước RO với 8 cấp lọc, tích hợp chế độ nước nóng/lạnh, có khả năng loại bỏ các tạp chất và vi khuẩn hiệu quả. Thiết kế của máy hiện đại, phù hợp với nhiều không gian nội thất.

Ưu điểm và nhược điểm:

  • Ưu điểm: Tính năng đa dạng, thiết kế sang trọng.
  • Nhược điểm: Giá thành cao hơn so với các model cơ bản.

Giá tham khảo: 10,000,000 VNĐ

Nên mua máy lọc nước Korihome nào?
Nên mua máy lọc nước Korihome nào?

 

4.2 Máy lọc nước Korihome WPK-888

 

Đặc điểm và tính năng nổi bật: Công nghệ lọc Nano, không cần dùng điện, loại bỏ vi khuẩn và kim loại nặng, giữ lại khoáng chất tự nhiên. Máy không cần điện nên rất tiết kiệm chi phí vận hành.

Ưu điểm và nhược điểm:

  • Ưu điểm: Không dùng điện, tiết kiệm chi phí.
  • Nhược điểm: Không phù hợp với nước có độ cứng cao.

Giá tham khảo: 8,500,000 VNĐ

 

4.3. Máy lọc nước Korihome WPK-688

 

Đặc điểm và tính năng nổi bật: Công nghệ UF, 6 cấp lọc, nhỏ gọn, dễ lắp đặt. Máy có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với không gian hạn chế.

Ưu điểm và nhược điểm:

  • Ưu điểm: Giá cả phải chăng, dễ sử dụng.
  • Nhược điểm: Không lọc được vi khuẩn và virus hiệu quả như RO.

Giá tham khảo: 5,000,000 VNĐ

 

 

 

4.4. Máy lọc nước Korihome WPK-913

 

Đặc điểm và tính năng nổi bật: Công nghệ RO, 9 cấp lọc, tích hợp UV diệt khuẩn, thiết kế hiện đại. Máy có khả năng lọc nước hiệu quả, loại bỏ hầu hết các tạp chất và vi khuẩn, đảm bảo nước uống an toàn.

Ưu điểm và nhược điểm:

  • Ưu điểm: Hiệu quả lọc cao, diệt khuẩn tối ưu.
  • Nhược điểm: Giá thành cao, cần điện để hoạt động.

Giá tham khảo: 12,000,000 VNĐ

 

5.  Bao lâu cần bảo trì và thay lõi lọc máy lọc nước Korihome 1 lần? 

 

Để máy lọc nước Korihome hoạt động hiệu quả và bền bỉ, việc bảo trì và thay lõi lọc định kỳ là rất quan trọng:

  • Lõi PP 5 micron: Thay sau 3-6 tháng.
  • Lõi Carbon hoạt tính: Thay sau 6-9 tháng.
  • Lõi RO: Thay sau 18-24 tháng.
  • Các lõi khác: Thay sau 12 tháng.

 

Có thể nói, trên đây là bài viết của Điện máy Htech máy lọc nước Korihome và những dòng máy lọc nước Korihome nên dùng. Hy vọng rằng, bài viết trên đã mang lại những thông tin hữu ích dành cho bạn.

Bài viết liên quan

35
57
    Zalo