Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Quạt treo tường loại nào tốt? Chia sẻ kinh nghiệm mua quạt treo tường đúng ý

Biên tập bởi nguyenthihang
2024-04-09T11:16:00
0

Quạt treo tường loại nào tốt? Những tiêu chí lựa chọn quạt treo tường phù hợp là gì? Hãy cùng Điện Máy HTech tìm hiểu cụ thể qua bài viết sau!

Quạt treo tường loại nào tốt? Chia sẻ kinh nghiệm mua quạt treo tường đúng ý

Nhu cầu tìm mua quạt treo tường ngày càng tăng cao dẫn đến sự ra đời của rất nhiều dòng sản phẩm đắt có, rẻ có, chất lượng có, hàng không đảm bảo cũng có. Cùng chúng tôi khám phá quạt treo tường loại nào tốt, làm thế nào để lựa chọn được một thiết bị đúng ý và chất lượng, bạn nhé!

 

1. Vì sao nên sử dụng quạt treo tường?

 

Trước khi đi vào cụ thể xem quạt treo tường loại nào tốt, bạn cần nắm rõ những lợi ích tuyệt vời của dòng thiết bị này. Quạt treo tường là dòng quạt được thiết kế để gắn trực tiếp lên tường. Thiết bị có chức năng chính là tạo luồng gió mát, giúp làm giảm nhiệt độ và cung cấp không khí trong lành cho không gian. Ngoài ra, loại quạt này còn mang lại nhiều lợi ích như:

 

- Tiết kiệm diện tích: Với thiết kế gắn cố định ở trên tường, thiết bị này không tốn diện tích không gian như quạt bànquạt lửngquạt đứng,...

 

- Làm mát không gian: Quạt điện treo tường có khả năng làm mát hiệu quả hơn so với các loại quạt khác. Gió tạo ra sẽ tỏa từ trên cao xuống và có thể xoay trái phải 180 độ nên cho diện tích làm mát khá rộng.

 

- Độ ổn định và an toàn: Quạt treo được gắn cố định trên tường nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng, đặc biệt những gia đình có trẻ nhỏ. 

 

- Tiện ích và tính năng: Quạt treo tường điều khiển từ xa, tích hợp hẹn giờ,... là những tính năng đột phá, mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng.

 

- Tiết kiệm điện: Quạt treo tường thường có công suất nhỏ nên sẽ không tiêu hao quá nhiều điện năng, nhờ đó sẽ giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng.

 

Vì sao nên sử dụng quạt treo tường?

 

2. Điện Máy Htech chia sẻ kinh nghiệm mua quạt treo tường

 

Để cân nhắc xem quạt treo tường loại nào tốt cũng như tìm được cho mình một dòng sản phẩm thích hợp. Bạn cần xem xét đến các tiêu chí sau:

 

2.1. Thiết kế và thương hiệu

 

Để đảm bảo an toàn cho người dùng cũng như tuổi thọ của thiết bị, bạn nên lựa chọn những thương hiệu được các cơ quan chức năng có thẩm quyền chứng nhận như có tem chống hàng giả, có chứng nhận an toàn điện. Sản phẩm cũng phải được lắp cầu chì chống quá tải, khi có sự cố xảy ra sẽ tự động ngắt điện để đảm bảo an toàn.

 

2.2. Lựa chọn công suất

 

Công suất quạt điện quá cao sẽ khiến lượng điện năng tiêu thụ tăng đáng kể. Lời khuyên dành cho bạn chính là nên lựa chọn những sản phẩm có công suất vừa phải, trung bình khoảng 50W.

 

Lựa chọn công suất

 

2.3. Chức năng điều khiển từ xa

 

Các loại quạt treo tường có remote sẽ mang đến cho người sử dụng sự tiện lợi hơn sơ với loại quạt tường sử dụng dây kéo. Người dùng chỉ cần ngồi một chỗ là có thể tùy chỉnh tốc độ gió và các chức năng theo ý muốn mà không cần phải di chuyển.

 

2.4. Các chức năng đi kèm

 

Bạn có thể thoải mái lựa chọn các dòng sản phẩm hiện đại, được tích hợp các chức năng như hẹn giờ, tạo gió tự nhiên, đuổi muỗi,... Hãy căn cứ vào nhu cầu của gia đình để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

 

Các chức năng đi kèm

 

2.5. Giá thành của sản phẩm

 

Trên thị trường hiện nay, các loại quạt tường có mức giá tương đối đa dạng, dao động từ vài trăm nghìn cho đến vài triệu đồng. Tùy vào điều kiện tài chính của bản thân mà bạn có thể đưa ra quyết định phù hợp.

 

3. Quạt treo tường loại nào tốt?

 

Để trả lời cho câu hỏi “Quạt treo tường loại nào tốt”, Điện Máy HTech sẽ gợi ý cho bạn 6 thương hiệu quạt treo tường chất lượng, giá tốt nhất thị trường. Cùng tìm hiểu nhé!

 

3.1. Quạt treo tường Senko

 

Senko được biết đến là một thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam chuyên sản xuất các loại quạt như: quạt hộp, quạt bàn, quạt treo tường,... quạt treo tường senko sử dụng motor bạc thau quấn 100% dây đồng giúp hoạt động bền bỉ và ít tiêu tốn điện năng. Ngoài ra, các phần bảo vệ mối nối dây, công tắc đều được làm bằng chất liệu chống cháy, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

 

Giá dao động: 400.000 - 550.000 VNĐ.

 

Quạt treo tường Senko

 

3.2. Quạt treo tường Panasonic

 

Nếu đang băn khoăn không biết quạt treo tường loại nào tốt thì quạt panasonic là thương hiệu đáng tìm hiểu. Quạt treo tường Panasonic sở hữu kiểu dáng hiện đại, thiết kế lồng quạt đan khít đảm bảo an toàn tối đa khi sử dụng. Thiết bị sở hữu động cơ bạc thau, ít bám bụi và dễ dàng vệ sinh. Chế độ hẹn giờ của quạt lên tới 4 giờ giúp bạn kiểm soát giờ giấc dễ dàng hơn.

 

Giá dao động: 1.000.000 - 2.100.000 VNĐ.

 

3.3. Quạt treo tường Toshiba

 

Toshiba là thương hiệu uy tín hàng đầu tại Nhật bản. quạt treo tường toshiba sở hữu thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, giúp tiết kiệm diện tích tối đa. Ngoài ra, các sản phẩm còn được làm từ những chất liệu cao cấp và được kiểm duyệt chặt chẽ theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Công suất quạt Toshiba lên tới 55W với 3 mức gió, tạo luồng gió mát lan tỏa đều khắp không gian.

 

Giá dao động: 1.000.000 - 1.500.000 VNĐ.

 

Quạt treo tường Toshiba

 

3.4. Quạt treo tường Asia

 

Quạt treo tường Asia là câu trả lời thuyết phục cho câu hỏi quạt treo tường loại nào tốt. Asia là thương hiệu nổi tiếng thuộc Công ty Cổ phần quạt Việt Nam, được thành lập vào năm 1990. Thương hiệu này được biết đến với hai dòng sản phẩm chính đó là quạt điện và quạt sưởi. Quạt treo tường Asia có thiết kế lồng quạt chắc chắn, nan quạt đan khít, dễ dàng tháo rời để vệ sinh. Động cơ thau bạc hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn và bền bỉ với thời gian. 

 

Giá dao động: 600.000 - 1.100.000 VNĐ.

 

3.5. Quạt treo tường Mitsubishi

 

Mitsubishi là một trong những thương hiệu điện tử lớn nhất của Nhật Bản và được ra đời vào năm 1921. Quạt treo tường Mitsubishi nổi bật với và được ưa chuộng nhờ kiểu dáng đơn giản, màu sắc trang nhã, phù hợp với những không gian kiến trúc hiện đại. Công suất quạt lớn với 3 cánh quạt giúp tạo ra lưu lượng gió lớn, đảm bảo thiết bị hoạt động êm ái, hiệu quả và bền bỉ.

 

Giá dao động: 1.500.000 - 2.200.000 VNĐ.

 

Quạt treo tường Mitsubishi

 

3.6. Quạt treo tường Vinawind

 

Thương hiệu cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu cho câu hỏi quạt treo tường loại nào tốt chính là quạt Vinawind. quạt treo tường vinawind còn được gọi là quạt treo tường điện cơ - một thương hiệu chuyên sản xuất các loại quạt nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm của hãng đều sở hữu kiểu dáng sang trọng, tiết kiệm không gian tối đa. Công suất quạt khá lớn, nhờ đó mà thiết bị có khả năng làm mát ở diện tích rộng. Một số dòng sản phẩm sở hữu chế độ hẹn giờ tiện lợi, giúp bạn chủ động hơn về mặt thời gian.

 

Giá dao động: 390.000 - 890.000 VNĐ.

 

Kết luận

 

Bài viết trên đây đã gợi ý một số thương hiệu uy tín trả lời cho câu hỏi “Quạt treo tường loại nào tốt”. Hy vọng bạn đã lựa chọn được cho mình một dòng sản phẩm chất lượng và đúng ý. Nếu đang tìm một đơn vị cung cấp các sản phẩm quạt treo tường uy tín, hãy đến với Điện Máy HTech để được hỗ trợ chu đáo nhé!

 

Bài viết liên quan

    Zalo