Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Bếp điện từ đôi loại nào tốt? Một số kinh nghiệm khi mua bếp từ đôi cho gia đình

Biên tập bởi maichau
2024-08-02T09:26:36
0

Bếp điện từ đôi loại nào tốt? Một số kinh nghiệm khi mua bếp từ đôi cho gia đình

Bếp từ đôi là một thiết bị gia dụng phổ biến trong nhiều gia đình, giúp tối ưu hóa quá trình nấu ăn. Vậy bếp điện từ đôi loại nào tốt? Cùng Điện máy Htech sẽ chia sẻ các phương pháp chọn mua bếp từ đúng cách và đề xuất cho bạn những loại bếp từ đôi đáng mua nhất.

Bếp điện từ đôi là gì?

Bếp điện từ hay còn gọi với cái tên là bếp điện từ đôi, là các thiết bị hiện đại trong nhà bếp được sử dụng để chế biến thức ăn hàng ngày cho các gia đình.

Bếp điện từ đôi là gì?

Bếp điện từ đôi tích hợp hai vùng nấu với bảng điều khiển hoạt động độc lập, giúp bạn và gia đình nấu nhiều món ăn cùng một lúc, đồng thời tiết kiệm thời gian nấu ăn đáng kể.

Đối với các loại bếp điện từ nói chung hay bếp điện từ đôi nói riêng đều hoạt động dựa trên nguyên lý chỉ phát ra nhiệt khi tiếp xúc với đáy nồi chứa chất từ, giúp tập trung nguồn nhiệt vào nồi để nấu thức ăn nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Đặc điểm của bếp điện từ đôi

Bếp điện từ kết hợp không chỉ kết hợp những ưu điểm của bếp từ và bếp hồng ngoại mà còn loại bỏ hoàn toàn nhược điểm gây khó khăn trong quá trình nấu nướng.

Với hiệu suất đun nấu vượt trội so với bếp gas thông thường, bếp điện từ kết hợp giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Hiệu suất đun nấu cao, lên đến 90% cho vùng nấu từ và 60% cho vùng nấu hồng ngoại, vượt xa so với chỉ số hiệu suất đun nấu của bếp gas thông thường, chỉ ở mức 40%.

Đặc điểm của bếp điện từ đôi

Không kén chọn loại nồi, bếp điện từ kết hợp cho phép sử dụng đa dạng các loại nồi với chất liệu nhiễm từ và chất liệu thông thường, giúp tiết kiệm chi phí mua sắm. Tính năng nấu trực tiếp trên vùng nấu hồng ngoại giúp bạn có thể nướng thức ăn trực tiếp trên bếp, tạo ra những bữa tiệc tại gia hoành tráng hơn.

An toàn với môi trường, bếp điện từ kết hợp hoạt động không sử dụng ngọn lửa, không gây cháy nổ và không tạo ra khí độc như CO và CO2, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Với tính năng thông minh như nhận diện nồi, khóa trẻ em, cảnh báo an toàn, bếp điện từ kết hợp không chỉ là một thiết bị tiện lợi mà còn đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.

Bề mặt của bếp điện từ kết hợp thường được chế tạo từ các chất liệu cao cấp như kính Ceremic, kính Schott Cerean, hoặc gốm kính Eurokera, đảm bảo tính bền vững, độ bền và có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, cũng như tản nhiệt nhanh.

Ngoài chức năng, thiết kế hiện đại của mặt bếp đem lại vẻ đẹp tinh tế, sang trọng cho không gian bếp, tạo điểm nhấn đẳng cấp.

Một số kinh nghiệm khi mua bếp điện từ đôi cho gia đình 

Số lượng mặt nấu trên mỗi bếp 

Bếp điện từ gia đình hiện nay thường được thiết kế với số lượng lò từ 1 đến 4 trên mỗi bếp, tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Nếu bạn chỉ sử dụng bếp khi đi du lịch hoặc ăn liên hoan tại nhà, thì bếp từ đơn là lựa chọn phù hợp, vừa gọn nhẹ và tiện lợi.

 

Trong trường hợp bạn sử dụng bếp để nấu ăn hàng ngày cho gia đình từ 4 đến 6 người, thì việc chọn mua bếp điện từ đôi hoặc bếp đôi kết hợp cả điện và từ là lựa chọn tốt nhất. Ngoài ra, nếu cần đun nấu nhiều, bạn có thể lựa chọn các sản phẩm bếp từ ba lò, bốn lò hoặc năm lò. Tuy nhiên, những dòng bếp từ có nhiều lò sẽ có tổng công suất khá lớn, vì vậy bạn cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định mua những sản phẩm này.

Giá cả mỗi loại bếp điện từ đôi 

Giá của bếp điện từ có sự đa dạng phong phú, phụ thuộc vào số lượng lò, xuất xứ và chất lượng của sản phẩm. Giá bán thường dao động từ 500.000 đồng đến 40 triệu đồng. Thông thường, các bếp điện từ xuất xứ từ Châu Âu thường có chất lượng cao hơn so với các sản phẩm khác, vì vậy giá cũng cao hơn một chút.

Khi mua bếp điện từ giá rẻ có công suất từ 3200W đến trên 7000W, giá từ 4 triệu trở lên. Loại bếp này thường phục vụ việc nấu ăn hàng ngày của gia đình. Đối với việc chọn mua bếp từ tốt nhất, bạn nên xem xét các tiêu chí như chất lượng, công suất và nhu cầu sử dụng của gia đình.

Bếp từ đôi nhập khẩu từ Châu Âu có giá cao nhất khoảng 14 triệu. Còn bếp nhập khẩu từ Trung Quốc, Đài Loan hoặc sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam thường có giá bán rẻ hơn. Bếp từ với 3 lò trở lên thường có giá từ 12 triệu trở lên. Các thương hiệu uy tín như Fagor có giá từ 13 triệu đến 18 triệu, trong khi bếp từ Amica (4 lò) có giá gần 36 triệu.

Bếp điện từ đôi loại nào tốt?

Bếp điện từ đôi Kangaroo KG498N

Bếp điện từ đôi Kangaroo KG498N vận hành với tổng công suất 3100W. Sản phẩm này đi kèm với một bếp 1300W và một bếp 1800W, giúp việc nấu chín 2 món ăn cùng một lúc nhanh chóng, đồng thời đảm bảo an toàn cho nguồn điện gia đình thông qua việc sử dụng phích cắm.

Bếp điện từ đôi Kangaroo KG498N

Mặt bếp của sản phẩm được làm từ kính Ceramic cao cấp, có đặc tính sáng bóng, chống trầy xước, chịu nhiệt và lực tốt, cũng như dễ dàng chùi rửa sau khi sử dụng. Bếp thực sự là lựa chọn lý tưởng cho nhiều người dùng khi đang phân vân việc chưa biết “Bếp điện từ đôi loại nào tốt?”

Bếp điện từ Canzy CZ-BMIX701T

Cảm nhận đầu tiên của người dùng về bếp điện từ Canzy cao cấp CZ-BMIX701T đều ấn tượng bởi thiết kế nổi bật của sản phẩm thế hệ mới này. Mẫu sản phẩm này không chỉ đơn giản mà còn thể hiện vẻ đẹp tinh tế và sang trọng, phản ánh phong cách hiện đại của châu Âu. Bếp điện từ Canzy CZ-BMIX701T hứa hẹn mang đến cho gia đình bạn một không gian sống tuyệt vời nhất.

Bếp điện từ Canzy CZ-BMIX701T

Thông số kỹ thuật của bếp điện từ Canzy CZ-BMIX701T bao gồm:

Điện áp: 220 – 240V/50HZ
Công suất vùng nấu từ: 1500W, chế độ nấu booster 2000W
Công suất vùng hồng ngoại: 1900W, vòng nhiệt trong 800W
Kích thước mặt kính: 710x400mm
Kích thước khoét đá: 695x330mm

bếp điện từ sunhouse SHB9100

Bếp từ hồng ngoại Sunhouse SHB 9100 được thiết kế thời trang và thanh lịch, có khả năng lắp đặt âm dưới kệ bếp, tăng diện tích trống, tạo ra không gian bếp thông thoáng hơn, phù hợp để sử dụng trong khách sạn, quán ăn và gia đình.

Bếp điện từ Sunhouse SHB9100

Mặt bếp siêu mỏng khi lắp đặt âm gần như nằm ngang với kệ bếp, tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho không gian bếp. Đồng thời bếp hồng ngoại có khả năng làm nóng nhanh gấp đôi so với các bếp thông thường, có công suất mạnh mẽ lên đến 4000W. Với tổng công suất 4000W, bếp cần sử dụng điện nối qua aptomat (CB) để đảm bảo an toàn.

Bếp Sunhouse SHB 9100 đi kèm với 2 lò đun: 1 lò là bếp từ chỉ sử dụng được nồi có đế nhiễm từ, và 1 lò là bếp hồng ngoại có thể sử dụng tất cả các loại nồi. Người nội trợ có thể chọn nồi phù hợp cho từng lò đun để nấu ăn hiệu quả hơn.

Bếp điện đa năng SUNHOUSE SHB9106ES

Bếp đôi điện từ hồng ngoại SUNHOUSE SHB9106-ES được thiết kế sang trọng và rất phù hợp với các căn bếp hiện đại. Mặt bếp của sản phẩm được làm bằng kính cao cấp, chịu lực và chịu nhiệt tốt. Bếp này được trang bị bảng điều khiển cảm ứng cùng với những tính năng an toàn và tiện lợi, giúp bạn nấu nướng dễ dàng, nhanh chóng, tiết kiệm điện năng và thời gian.

bếp điện đa năng SUNHOUSE SHB9106ES

SHB9106-ES có hai vùng nấu với thiết kế khác nhau. Vùng bếp từ sử dụng mâm nhiệt bằng đồng, mang lại độ bền cao. Vùng bếp hồng ngoại sử dụng mâm nhiệt bằng hợp kim, tỏa nhiệt đều, chịu nhiệt độ cao và có độ bền vượt trội.

Bếp điện từ BlueStone ICB-6823

Bếp điện từ BlueStone ICB-6823 là một dòng sản phẩm chất lượng, sản xuất trên công nghệ tiên tiến của BlueStone. Với thiết kế hiện đại và họa văn hấp dẫn, sản phẩm này không chỉ mắt mà còn tích hợp nhiều chức năng hiện đại và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Bếp từ nhập khẩu BlueStone ICB-6823 hứa hẹn sẽ là một trợ thủ hữu ích, giúp chị em thực hiện công việc nấu ăn một cách nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Bếp điện từ BlueStone ICB-6823

Bếp đôi điện từ BlueStone ICB-6823 sở hữu 2 vùng đặt nồi cảm biến từ trường, có cùng điểm tiếp xúc giúp nấu nhiều món ăn cùng một lúc. Kích thước của các vùng nấu khác nhau phối hợp với nhiều loại nồi từ nhỏ đến lớn, giúp tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả.

Bề mặt tiếp xúc rộng lớn giúp người dùng dễ dàng nấu các lượng thực phẩm lớn một cách nhanh chóng.

Hy vọng bài viết đã mang lại thông tin hữu ích cho bạn!

Bài viết liên quan

9
10
57
    Zalo