Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

So sánh điều hòa Casper và Gree: Lựa chọn nào phù hợp với bạn?

Biên tập bởi hoangthuylinh
2024-08-27T13:38:13
0

So sánh điều hòa Casper và Gree giống và khác nhau như thế nào? Nên lựa chọn điều hòa nào để phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Tham khảo ngay thông tin sau đây.

So sánh điều hòa Casper và Gree: Lựa chọn nào phù hợp với bạn?

Những thông tin so sánh điều hòa Casper và Gree luôn là mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều người dùng. Họ luôn đặt ra rất nhiều nghi vấn, để lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Và nếu bạn cũng có những câu hỏi tương tự như vậy, hãy tham khảo bài viết dưới đây của Điện máy HTech. 

 

1. Điều hòa Casper và Gree sản xuất ở đâu?

 

Điều hòa Casper 

 

Điều hòa Casper là một dòng sản phẩm đến từ Thái Lan, trụ sở chính của công ty này đặt tại Bangkok. Dòng sản phẩm này là một dòng sản phẩm chỉ mới được phân phối tại thị trường Việt Nam, vào khoảng những năm 2016. Tiêu chí mà thương hiệu này hướng đến, là luôn mang lại cho người dùng những trải nghiệm và sản phẩm chất lượng, cùng với mức giá phải chăng. Với tiêu chí đó, hiện nay, điều hòa Casper đang là dòng sản phẩm nhận được nhiều sự phản hồi tích cực từ phía người dùng. 

 

Điều hòa Gree

 

Điều hòa Gree là một dòng sản phẩm đến từ Trung Quốc, và có trụ sở chính tại khu vực Châu Hải, Trung Quốc. Đây là một dòng sản phẩm được phân phối ở thị trường Việt Nam từ khá sớm, vào khoảng những năm đầu thập niên 90. Bên cạnh đó, đây cũng là một thương hiệu mang tính chất toàn cầu. Thương hiệu này hiện nay đã có 14 cơ sở sản xuất trên khắp thế giới. Với quan điểm luôn tiên phong, đi đầu trong công tác nghiên cứu và cải tiến công nghệ, điều hòa Gree đã đạt được nhiều tiêu chuẩn của châu Âu, từ đó khẳng định vị thế uy tín trên toàn cầu. 

So sánh điều hòa Casper và Gree

 

2. So sánh điều hòa Casper và Gree

 

Muốn so sánh điều hòa Casper và Gree, thì phải đặt dưới nhiều góc độ khác nhau, chứ không phải so sánh riêng lẻ từng sản phẩm với các dòng sản phẩm khác. Và để hiểu rõ nhất về hai dòng sản phẩm này, chúng ta phải so sánh chúng cùng với nhau, từ đó tìm ra dòng sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình. 

 

Tiêu chí

Điều hòa Gree

Điều hòa Casper

Thiết kế

Không giống với các dòng sản phẩm khác như: điều hòa Daikin, điều hòa samsung … Điều hòa Gree mang trong mình một nét thiết kế tinh xảo, với kết cấu bề ngoài được làm bằng hợp kim nhôm nguyên khối. 

Về thiết kế của dòng sản phẩm này, những đường nét thiết kế của điều hòa Casper cũng tương tự như những dòng máy lạnh khác: máy lạnh Aqua, Toshiba … Nó được thiết kế với kiểu dáng tinh tế, tỉ mỉ, chỉn chu. 

Sự đa dạng sản phẩm

Dòng sản phẩm này có nhiều công suất làm lạnh khác nhau, giúp bạn có sự đa dạng trong quá trình chọn lựa. 

 

Điều hòa Gree có đầy đủ những sản phẩm điều hòa 1 chiều, điều hòa 2 chiều với mức công suất từ 9000BTU - 18000BTU. 

Giống với điều hòa Gree, điều hòa Casper cũng có nhiều dòng sản phẩm khác nhau như: điều hòa treo tường, điều hòa âm trần với công suất đa dạng, phù hợp với những nhu cầu của người dùng. 

Tiết kiệm điện 

Điều hòa Gree được trang bị công nghệ tiết kiệm điện G10 Inverter, đây là một loại công nghệ độc quyền của thương hiệu này. Công nghệ này giúp cho máy biến tầng của thiết bị này có thể hoạt động ở tần số chỉ 1HZ, tiết kiệm tới 60% mức tiêu thụ điện năng. 

Điều hòa Casper được trang bị khí Gas R410A, cùng với công nghệ Inverter, được đáng giá là tiết kiệm điện từ 30 - 70%, tùy mức độ sử dụng. 

 

Ngoài ra, thiết bị này còn được trang bị công nghệ I-Saving, giúp thiết bị hoạt động êm ái, ít tiêu thụ điện năng. 

Mức độ làm lạnh 

Thiết bị này được trang bị công nghệ làm lạnh Turbo, giúp cho điều hòa có thể làm lạnh chỉ sau 3 phút khởi động. 

 

Công nghệ làm mát tự động I-Feel, giúp điều hòa cảm biến và điều chỉnh nhiệt độ ở khu vực gần điều khiển, mang lại cho cảm giác mát mẻ với đúng nhiệt độ như đã cài đặt. 

Điều hòa Casper cũng được trang bị công nghệ I-Feel như điều hòa Gree. 

 

Ngoài ra, thiết bị này còn được trang bị chế độ làm lạnh Smart. Với việc tích hợp công nghệ này, điều hòa sẽ cảm nhận được nhiệt độ xung quanh phòng, và điều chỉnh lại cho phù hợp với nhiệt độ cài đặt. 

Những tính năng công nghệ 

Những tính năng, công nghệ trên điều hòa Gree như: hệ thống lon Plasma, màng lọc mật độ cao, giúp cho thiết bị có thể xử lý được các mùi hôi khó chịu, loại bỏ những loại bụi bẩn. Mang lại cho người dùng một không gian mát mẻ và an toàn. 

Điều hòa Casper cũng được trang bị các chế độ điều hòa với những tính năng, công nghệ hiện đại. Điều này giúp cho căn phòng của bạn trở nên thoáng đãng và an toàn hơn khi sử dụng

Độ bền của thiết bị

Điều hòa Gree được đánh giá là loại thiết bị có độ bền cao, và có hệ thống tản nhiệt mạ vàng, giúp chống ăn mòn hiệu quả. 

Điều hòa Casper là một dòng sản phẩm ít bị “lỗi vặt” và cũng được đánh giá rất cao về độ bền của máy. Ngoài ra, dòng sản phẩm này cũng được trang bị hệ thống tản nhiệt mạ vàng giúp chống ăn mòn hiệu quả. 

Giá cả

Khoảng từ 7 đến 18 triệu. 

Khoảng từ 5 đến 12 triệu.

 

3. Nên mua điều hòa Casper hay Gree?

 

Sau khi đưa ra những điểm so sánh điều hòa Casper và Gree thì có những gợi ý lựa chọn như sau dành cho bạn:  

 

Cả điều hòa Casper và điều hòa Gree đều có thể là sự lựa chọn phù hợp với người dùng, vì đây là những dòng sản phẩm giá rẻ và phù hợp với mọi nhu cầu của đại đa số gia đình Việt. 

Nên mua điều hòa Casper hay Gree?

 

Bạn nên chọn điều hòa Casper khi bạn không quá quan tâm đến những đường nét thiết kế. Và ngược lại, nếu bạn chú trọng vào vấn đề thẩm mỹ cho căn phòng, thì điều hòa Gree là sự lựa chọn phù hợp nhất. 

 

Trên đây là những thông tin để so sánh điều hòa Casper và Gree. Rất mong rằng, những thông tin mà Điện máy Htech mang đến là những thông tin hữu ích và bạn có thể dựa vào đó để đưa ra những sự lựa chọn phù hợp nhất với mình. 

Bài viết liên quan

    Zalo