Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

3+ công thức làm bánh mì bằng nồi cơm điện Healthy, giảm cân đơn giản

Biên tập bởi tranthianh
2024-04-03T09:42:00
0

Học ngay 3 công thức làm bánh mì bằng nồi cơm điện thơm ngon hỗ trợ giảm cân hiệu quả với bánh mì nguyên cám. Thành công 100% ngay lần đầu thực nghiệm. Theo dõi ngay!

3+ công thức làm bánh mì bằng nồi cơm điện Healthy, giảm cân đơn giản

Bánh mì là món ăn đơn giản và dễ làm bạn có thể làm món bánh này ngay tại nhà chỉ với chiếc nồi cơm điện. Vào bếp cùng Điện máy Htech ngay để học cách làm bánh mì bằng nồi cơm điện với công thức cải tiến có lợi cho sức khỏe và giúp duy trì vóc dáng tốt hơn nhé!

1. Cách làm bánh mì đen bằng nồi cơm điện

1.1. Chuẩn bị nguyên liệu

Bánh mì đen là phiên bản cải tiến của bánh mì thông thường. Bánh mì đen được làm từ bột mì nguyên cám và các loại hạt nên loại bánh này rất giàu dinh dưỡng và hỗ trợ giảm cân cực hiệu quả. Để làm bánh mì bằng nồi cơm điện bạn chuẩn bị những nguyên liệu như sau:
500g bột mì nguyên cám
40g hạt hướng dương
40g hạt bí ngô
20g hạt vừng trắng
1 thìa cà phê muối tinh
6g men bột mì

Cách làm bánh mì bằng nồi cơm điện hitachi.

1.2. Cách làm bánh mì bằng nồi cơm điện

Bạn chuẩn bị một cái tô lớn, cho tất cả các nguyên liệu trên vào và trộn đều. Sau đó, bạn thêm 60ml dầu ô liu, 2 thìa canh mật ong, 350ml nước ấm và khuấy đều hỗn hợp bột. Tiếp theo, bạn dùng tay nhào kỹ bột, tới khi bột bánh dẻo dai và không dính tay là được. Mẹo nhỏ, bạn có thể bỏ khối bột ra bàn nhào và trong khi nhào bột bạn có thể đập khối bột xuống bàn để khối bột mịn hơn.
Sau khi nhào bột xong bạn bỏ khối bột vào tô, bọc kín bằng màng bọc thực phẩm và ủ bụt trong khoảng 90-120 phút. Khi này, bột bánh sẽ nở căng gấp đôi khối bột ban đầu.
Tiếp đó, bạn lấy khối bột ra và lăn tròn chắc tay khối bột. Cuối cùng, bạn rắc thêm các loại hạt trên mặt bánh để bánh sẽ ngon hơn. Sau đó, bạn để bánh vào khuôn và ủ bánh thêm khoảng 60 phút nữa.

Chi tiết công thức làm bánh mì đen bằng nồi cơm điện philips.

Nướng bánh mì nguyên cám bằng nồi cơm điện
Sau khi bánh đã nở hoàn toàn, bạn cắm điện cho nồi cơm điện cuckoo. Nếu bạn nướng bánh trực tiếp trong lòng nồi cơm điện, bạn hãy lót một chiếc giấy nến dưới đáy nồi để bánh không bị cháy và dính vào đáy nồi. Sau đó, bạn bật chế độ Cook nấu cơm như bình thường. Sau khi nồi cơm điện sunhouse chuyển sang chế độ giữ ấm bạn kiểm tra xem bánh của mình đã chín hay chưa bằng cách chọc xuyên một cây tăm vào lòng bánh. Nếu bánh không dính cây tăm nghĩa là bánh đã chín hoàn toàn. Khi này bạn đã có thể lấy bánh ra và chờ khoảng 1 giờ đồng hồ cho bánh khô hoàn toàn là có thể thưởng thức.
Làm bánh mì bằng nồi cơm điện không hề khó phải không nào. Bánh mì nguyên cám được phối trộn từ nhiều loại hạt sẽ là món ăn sáng hoặc ăn vặt vô cùng bổ dưỡng cho cả gia đình.

2. Cách làm bánh mì nướng muối ớt bằng nồi cơm điện

2.1. Chuẩn bị nguyên liệu

Ngoài bánh mì đen, làm bánh mì bằng nồi cơm điện với bánh mì muối ớt cũng rất dễ dàng chỉ với các nguyên liệu như sau:
2 ổ bánh mì
Sa tế
Tương ớt

Xúc xích
1 quả trứng
Hành lá

Nguyên liệu làm bánh mì nướng muối ớt bằng nồi cơm điện goldsun.


2.2. Công thức làm bánh mì bằng nồi cơm điện với bánh mì muối ớt


Với công thức làm bánh mì bằng nồi cơm điện này, đầu tiên bạn cán dẹp bánh mì. Hành lá rửa sạch cắt nhỏ, xúc xích cắt lát nhỏ. Sau đó, bạn cắm nóng nồi cơm điện panasonic, sau khi nồi đã nóng bạn quét dưới lòng nồi một chút bơ.

Công thức làm bánh mì bằng nồi cơm điện với bánh mì muối ớt.

Trong khi đợi nồi cơm điện sharp nóng, bạn chuẩn bị sốt quét bánh mì. Bạn đun chảy bơ cho bơ vào bát nhỏ cho thêm 2 muỗng sa tế cùng tương ớt lượng vừa đủ. Cuối cùng, bạn quét hỗn hợp này lên bánh mì và cho bánh mì bỏ vào nồi cơm điện để nướng.
Sau khoảng 10 phút bánh sẽ giòn, bạn lấy bánh ra đĩa cắt miếng vừa ăn, cho xúc xích, sốt mayonnaise, chà bông, hành lá, trứng chiên cắt sợi lên trên và bắt đầu thưởng thức.

3. Cách làm bánh mì bơ tỏi bằng nồi cơm điện

3.1. Chuẩn bị nguyên liệu

2 ổ bánh mì tròn
200g cream cheese
70g whipping cream
1 muỗng chanh
150g bơ
1 quả trứng
1 muỗng cà phê muối
2 muỗng canh mật ong
Rau mùi tây
60g tỏi băm
50g sữa đặc

Nguyên liệu làm bánh mì bơ tỏi bằng nồi cơm điện Cuckoo.

3.2. Nướng bánh mì bơ tỏi bằng nồi cơm điện

Đầu tiên, bạn cho 200g cream cheese đánh tan với đường thêm vào đó 70g whipping cream cùng với 1 muỗng chanh và dùng máy đánh đều. Sau khi hỗn hợp đã mịn bạn đổ vào túi bắt kem và để vào tủ lạnh.
Tiếp đó, bạn bật bếp làm tan chảy bơ thêm vào đó 50g sữa đặc, 60g tỏi băm, rau mùi tây, 2 muỗng canh mật ong, 1 muỗng cà phê muối, 1 quả trứng và khuấy đều hỗn hợp và để vào tủ lạnh.

Nướng bánh mì bơ tỏi bằng nồi cơm điện tiger.

Sau đó, bạn cắt 2 ổ bánh mì tròn thành 6 cánh, bơm kem phô mai đã chuẩn bị vào đầy 6 vách bánh vừa cắt. Tiếp theo bạn nhúng mặt bánh mì vào phần sốt bơ tỏi vừa chuẩn bị. Sau đó, bạn đem bỏ bánh mì đã nhúng vào nồi cơm điện rồi nhấn nút Cook để nồi tự động nấu. Sau khoảng 15 phút bánh đã nóng giòn, phần bơ chảy thấm đều vào bánh mì, lúc này bạn đã có thể thưởng thức bánh mì bơ tỏi nướng bằng nồi cơm điện cực kỳ thơm ngon.
Trên đây chúng tôi đã đem đến cho bạn 3 công thức làm bánh mì bằng nồi cơm điện thơm ngon nhất. Ghé trang tin tức của Htech ngay để học thêm nhiều mẹo vặt gia đình bạn nhé!

Bài viết liên quan

    Zalo