Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Nồi chiên không dầu không cần lật: Top sản phẩm nổi bật trên thị trường hiện nay

Biên tập bởi hoangthuylinh
2024-06-06T16:41:10
0

Nồi chiên không dầu không cần lật mang lại lợi ích gì? Nên mua nồi chiên không cần lật không? Hãy cùng Điện máy HTech đi tìm câu trả lời thỏa đáng nhất cho những câu hỏi trên.

Nồi chiên không dầu không cần lật: Top sản phẩm nổi bật trên thị trường hiện nay

Nồi chiên không dầu không cần lật mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Bên cạnh khả năng nấu chín như những loại nồi chiên khác, nồi chiên không cần lật được thiết kế để tối ưu hơn quy trình nấu nướng. Sau đây, Điện máy HTech sẽ cùng bạn đi tìm hiểu về phân loại sản phẩm này trên thị trường hiện nay.

1. Tìm hiểu về nồi chiên không dầu không cần lật trên thị trường

Nồi chiên không dầu không cần lật phổ biến và được nhiều người tiêu dùng yêu thích. Để tìm hiểu tại sao lại như vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

1.1. Thiết kế của nồi chiên không dầu không cần lật

nồi chiên không dầu không cần lật là một loại nồi chiên không dầu được thiết kế để không cần phải lật thực phẩm trong quá trình nấu. Để có được tính năng này, nồi chiên không dầu được thiết kế với::

Lồng quay hoặc khay nướng quay

Một số nồi chiên không dầu hiện đại được trang bị lồng quay hoặc khay nướng quay tự động. Khi hoạt động, lồng quay hoặc khay nướng sẽ xoay đều, đảm bảo thực phẩm bên trong được nấu chín một cách đồng đều mà không cần người dùng phải lật thủ công. Điều này không chỉ tiết kiệm thời gian và công sức mà còn giúp thực phẩm giữ được hương vị và kết cấu tốt nhất, từ đó mang lại trải nghiệm nấu nướng tiện lợi và hiệu quả hơn.

Lồng quay hoặc khay nướng quay

Đáy hình sao tản nhiệt

Nhiều mẫu nồi chiên không dầu được thiết kế với đáy hình sao tản nhiệt, một tính năng quan trọng giúp cải thiện hiệu suất nấu nướng. Đáy hình sao này có khả năng phân phối khí nóng một cách đồng đều khắp bề mặt thực phẩm, đảm bảo mọi phần của món ăn đều nhận được lượng nhiệt cần thiết để chín đều. Nhờ vậy, thực phẩm không chỉ chín đều mà còn giữ được độ giòn bên ngoài và mềm mịn bên trong, mang lại món ăn ngon miệng và bổ dưỡng hơn.

Đáy hình sao tản nhiệt

Những tính năng này giúp việc nấu nướng trở nên tiện lợi hơn, tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng. Nồi chiên không dầu không cần lật rất phù hợp cho những món ăn như khoai tây chiên, cánh gà, hoặc các món chiên giòn khác mà yêu cầu thực phẩm phải chín đều và giòn tan.

1.2. Lợi ích của nồi chiên không dầu không cần lật mang lại cho người dùng

Sử dụng nồi chiên không cần lật mang lại những lợi ích sau:

Rảnh tay khi nấu

Việc không cần lật món ăn giúp quá trình nấu với nồi chiên không cần lật trở nên nhanh chóng hơn và tiết kiệm thời gian. Bạn chỉ cần đặt món ăn vào nồi, thiết lập thời gian nấu và có thể thực hiện các công việc khác trong khi nồi chiên hoạt động.

Thức ăn chín đều

Nhờ luồng nhiệt lưu thông đều quanh thực phẩm, món ăn sẽ chín đều, có độ mềm ẩm và giữ nguyên dưỡng chất bên trong.

Đảm bảo an toàn

Vì không cần lật món ăn trong quá trình nấu, người dùng tránh được nguy cơ bắn dầu và bỏng tay khi thao tác với thiết bị đang nóng. Điều này làm cho quá trình nấu trở nên an toàn hơn và giảm thiểu khả năng bị bỏng do vô tình chạm vào nồi chiên ở nhiệt độ cao.

Lợi ích của nồi chiên không dầu không cần lật mang lại cho người dùng

2. Top sản phẩm nồi chiên không dầu không cần lật được khuyên dùng

Dưới đây là top 3 sản phẩm nồi chiên không dầu không cần lật mà bạn có thể tham khảo. Những sản phẩm này có chất lượng tốt và được nhiều người tiêu dùng yêu thích.

2.1. Sản phẩm nồi chiên không dầu Kalite: Kalite Q10 10 lít

nồi chiên không dầu kalite Q10 với kích thước nhỏ gọn, màu sắc sang trọng, phù hợp với mọi không gian bếp. Lòng nồi được làm từ kim loại được phủ lớp chống dính, ngăn chặn thức ăn cháy khét, an toàn cho sức khỏe và dễ dàng vệ sinh. Sản phẩm đi kèm nhiều phụ kiện như giỏ chiên, khay nướng, khay xiên quay, tay cầm, và vỉ nướng, giúp bạn chế biến thực phẩm theo nhiều cách khác nhau.

Công suất hoạt động mạnh mẽ 1800W và nhiệt độ từ 80 - 200°C, giúp nồi nhanh chóng đạt đến nhiệt độ mong muốn, tiết kiệm thời gian nấu nướng. Công nghệ Rapid Air được trang bị trong nồi giúp làm chín thức ăn đồng đều, giảm bớt lượng mỡ thừa và mang lại hương vị thơm ngon.

Nồi chiên Q10 tích hợp 10 chương trình nấu cài đặt sẵn. Nồi được thiết kế với bảng điều khiển cảm ứng dễ dàng thao tác các chức năng nấu nướng và điều chỉnh nhiệt độ. Sản phẩm còn có nhiều tiện ích như: các bộ phận dễ tháo rời giúp vệ sinh dễ dàng, quạt đối lưu, tay cầm bọc nhựa cách nhiệt tránh bị bỏng, và tự động ngắt khi quá nhiệt để đảm bảo an toàn.

Sản phẩm nồi chiên không dầu Kalite: Kalite Q10 10 lít

2.2. Sản phẩm nồi chiên không dầu Philips: Philips HD9200

nồi chiên không dầu philips HD9200 có thiết kế nhỏ gọn và đẹp mắt, vỏ máy bằng nhựa cao cấp cách nhiệt màu đen sang trọng, bền bỉ, hài hòa với không gian nội thất hiện đại. Chân đế chống trượt giúp nồi ổn định trên mọi mặt phẳng, tránh nghiêng đổ.

Nồi chiên không dầu Philips HD9200 có dung tích tổng 4.1 lít, với khay chứa thực phẩm có dung tích sử dụng 2.4 lít, cho phép chiên nướng khoảng 0.8 kg thức ăn. Chất liệu thép không gỉ phủ lớp chống dính đảm bảo nấu ăn an toàn và dễ chùi rửa.

Nồi Philips HD9200 có thiết kế đáy hình ngôi sao và được trang bị công nghệ quạt Rapid Air tiên tiến cùng với quạt đối lưu. Nhờ đó, luồng khí nhanh gấp 7 lần thông thường và lưu thông đều trong khoang nướng, giúp thức ăn chín đều hai mặt mà không cần lật.

Sản phẩm nồi chiên không dầu Philips: Philips HD9200

2.3. Sản phẩm nồi chiên không dầu Lock and Lock: Lock and Lock EJF586BLK

nồi chiên không dầu lock and lock EJF586BLK có thiết kế hiện đại, sang trọng với tông màu đen chủ đạo, chống bám bẩn, dễ dàng lau chùi và vệ sinh. Với công suất 1800W và nhiệt độ lên đến 230 độ C, nồi giúp nấu nướng nhanh chóng và tiết kiệm thời gian, với chức năng hẹn giờ lên đến 30 phút và chuông báo khi kết thúc..

Dung tích 6.5L của nồi cho phép chứa nhiều thực phẩm trong một lần chiên, thậm chí có thể quay được cả gà nguyên con. Thân nồi được làm từ nhựa ABS chịu nhiệt, chịu lực tốt. Ngoài ra, máy còn có tay đảo chiều, giúp thực phẩm chín đều mà không cần phải lật.

Sản phẩm nồi chiên không dầu Lock and Lock: Lock and Lock EJF586BLK

Nồi chiên không dầu không cần lật là một thiết kế mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Với những gợi ý trên từ Điện máy HTech, hy vọng bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Bài viết liên quan

    Zalo