Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Quạt trần loại nào mát? Top các hãng quạt trần nổi tiếng nhất hiện nay

Biên tập bởi maichau
2024-06-12T10:49:50
0

Trong mùa hè này, quạt trần dần trở thành một thiết bị không thể thiếu nhờ khả năng làm mát hiệu quả, gián tiếp mang lại sức khỏe cho người tiêu dùng. Cùng với đó, nhiều thương hiệu quạt trần nổi tiếng đã ra đời, khiến nhiều người dùng phân vân cũng như khó lựa chọn vì không biết quạt trần loại nào mát nhất, tốt nhất và an toàn nhất. Vậy hãy cùng Điện máy Htech tìm hiểu về Top các hãng quạt trần nổi tiếng nhất hiện nay, xét về ưu điểm và nhược điểm để bạn đưa ra lựa chọn chính xác, phù hợp với kinh tế nhé!

Quạt trần loại nào mát? Top các hãng quạt trần nổi tiếng nhất hiện nay

Quạt trần Panasonic

Nếu như hỏi về quạt trần loại nào mát thì không thể không nhắc đến quạt trần thương hiệu Panasonic. Bởi vì quạt trần Panasonic không chỉ tiết kiệm điện mà còn đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Với cánh quạt rộng nên thiết bị có khả năng lan tỏa hơi mát trong căn phòng, tạo ra làn gió nhẹ nhàng và dịu mát. Bên cạnh đó, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, quạt trần Panasonic tự động điều chỉnh tốc độ dựa trên nhiệt độ phòng, giúp giảm tiêu thụ điện và mang lại cảm giác thư thái cho người dùng.

Nếu như hỏi về quạt trần loại nào mát thì không thể không nhắc đến quạt trần thương hiệu quạt trần Panasonic

Ngoài ra, quạt trần Panasonic 4 cánh f 56xpg, quạt trần Panasonic 5 cánh màu đồng, quạt trần Panasonic f60wwk, quạt trần panasonic 3 cánh f60mz2,... còn được trang bị dây an toàn đảm bảo sự yên tâm cho người sử dụng. Thiết bị có điều khiển quạt trần Panasonic 4 cánh từ xa, kết hợp cùng màn hình LED hiện đại, giúp dễ dàng điều chỉnh cấp độ gió. Bên cạnh việc làm mát, sử dụng quạt trần Panasonic 5 cánh có đèn trang trí còn mang lại không gian hài hòa, sang trọng cho căn phòng với kiểu dáng đa dạng, dễ dàng trang trí và tiện lợi.

Quạt trần Mitsubishi

quạt trần mitsubishi Electric C56-RW5 có thiết kế hiện đại và màu sắc trang nhã, phù hợp với nhiều không gian lớn như nhà ở, văn phòng làm việc, quán ăn, nhà hàng.

Với 5 cánh quạt nhựa và thiết kế 3D, quạt trần nhà này có đường kính cánh 140cm, tạo ra một luồng gió rộng và liên tục trong không gian, giúp làm phòng trở nên thoáng đãng hơn. Với công suất hoạt động ở mức 65W, quạt trần này có lưu lượng gió lên đến 244.8m3/phút, giúp làm giảm nhiệt độ phòng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Ngoài ra, quạt trần 5 cánh Mitsubishi còn có 5 chế độ gió cho phép điều chỉnh theo nhu cầu cá nhân như điều khiển từ xa bằng remote, tính năng hẹn giờ tắt ,...

Quạt trần Xiaomi

Đặc điểm nổi bật của đèn led trang trí quạt trần Xiaomi:

Quạt trần Xiaomi có tích hợp đèn trần, tạo thành thiết kế 2 trong 1.

Có remote điều khiển từ xa, việc điều khiển trở nên đơn giản với các phím bấm dễ sử dụng.

Có khả năng kết nối với hệ thống Mihome, cho phép điều khiển từ xa và thông qua giọng nói, bao gồm cả trợ lý ảo Siri của Apple.

Quạt trần Xiaomi

Thiết kế tản nhiệt hiệu quả, đảm bảo hoạt động ổn định và bền bỉ trong thời gian dài. Thiết kế độc đáo với đèn quạt vô hình, cho phép cả chiếu sáng và tạo luồng gió mát trong mùa hè.

Dải nhiệt độ màu linh hoạt từ 2700K đến 6500K, giúp đáp ứng các nhu cầu ánh sáng khác nhau trong cuộc sống hàng ngày.

Quạt trần Vinawind

Quạt trần Vinawind là một sản phẩm bình dân từ thương hiệu Vinawind. Đây là một dòng quạt trần điện cơ đơn giản nhưng được thiết kế sang trọng, với màu sắc xanh ngọc, cánh quạt chắc chắn, động cơ hoạt động mạnh mẽ nên tạo ra luồng gió rộng trong không gian lớn. Với kiểu dáng đơn giản và hiện đại, quạt trần Vinawind 5 cánh rất phù hợp với mọi không gian sống, từ nhà dân cho đến văn phòng, trường học và cơ quan.

Bên cạnh đó, một số sản phẩm quạt Vinawind như quạt trần Vinawind 3 cánh có điều khiển, quạt trần 5 cánh Vinawind,... đều được làm từ chất liệu tôn bền chắc, có màu xanh ngọc mát mẻ và hài hòa. Để tăng độ bền, quạt cũng được phủ một lớp sơn giữ màu và chống sét rỉ. Đặc biệt, với giá thành phải chăng và chất lượng đáng tin cậy, quạt trần Vinawind là lựa chọn phù hợp để mang lại sự thoải mái trong mùa hè này.

Quạt trần Vinawind

Ngoài ra, hộp số quạt trần Vinawind còn hỗ trợ điều chỉnh cấp độ gió từ 1 đến 5 một cách dễ dàng và tiện lợi cho người dùng. Với công suất hoạt động mạnh mẽ, cánh quạt dài 1.4m và công suất 75W, quạt trần Vinawind mang lại khả năng làm mát tuyệt đối và tạo vùng phủ gió rộng rãi. Đây là một lựa chọn thích hợp để lắp đặt trong các phòng có diện tích lớn. Cánh quạt được gia cố chắc chắn để đảm bảo hiệu quả hoạt động cao và giảm thiểu tình trạng hư hỏng trong quá trình sử dụng.

Quạt trần KDK

Thương hiệu KDK là một hãng hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất quạt điện, có xuất xứ từ Nhật Bản, nổi tiếng với chất lượng sản phẩm vượt trội, bao gồm quạt có hiệu suất cao, hoạt động êm ái và tiêu thụ điện năng thấp.

Quạt trần KDK sử dụng động cơ bạc đạn và vòng bi trơn bôi vĩnh viễn, đảm bảo hoạt động mượt mà và có độ bền cao. Đối với các dòng quạt kdk cao cấp, chúng còn được trang bị cánh quạt thiết kế theo kiểu 3D, làm từ sợi thủy tinh (PPG) có độ bền cao và khả năng chống ăn mòn tốt. Ngoài ra, một số dòng quạt còn được trang bị động cơ một chiều DC Inverter, giúp tiết kiệm năng lượng sử dụng điện.

Về thiết kế, quạt trần KDK 3 cánhquạt trần KDK 5 cánh mang phong cách hiện đại với tông màu nâu đậm cổ điển, tạo điểm nhấn cho không gian sử dụng như phòng khách, phòng ngủ hay showroom, mang đến vẻ sang trọng.

Ngoài ra, quạt trần trang trí phòng khách được trang bị 5 mức gió, từ thấp đến cao, cho phép người dùng có thể linh hoạt điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng. Hệ thống dây và công tắc ngắt điện cũng được thiết kế an toàn, giúp giảm thiểu nguy cơ điện giật và cháy nổ.

Quạt trần Hunter

Thương hiệu quạt trần Hunter được thành lập vào năm 1886, bắt nguồn từ thành công của anh em nhà Hunter trong việc phát minh chiếc quạt trần chạy bằng sức nước. Sau đó, Hunter chuyển đổi sang nghiên cứu và phát triển quạt trần chạy bằng điện. Với hơn 30 năm cam kết và sáng tạo, quạt trần Hunter đã giữ vững vị trí hàng đầu với tiêu chuẩn và công nghệ tiên tiến nhất trong thế giới quạt trần. Đặc biệt, lời cam kết về chất lượng đã giúp quạt trần Hunter trở thành lựa chọn đáng tin cậy của hàng triệu người dùng trên khắp thế giới.

Quạt trần Hunter

Quạt trần tân cổ điển Hunter không chỉ là một thương hiệu có lịch sử lâu đời mà còn nổi tiếng trên toàn cầu. Sản phẩm của Hunter được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt và sử dụng công nghệ hiện đại, với mỗi động cơ được nghiên cứu và phát triển độc quyền bởi đội ngũ của mình, đặc biệt là công nghệ Air Max độc đáo, giúp quạt trần Hunter luôn hoạt động êm ái và nhẹ nhàng nhất, đồng thời đảm bảo độ bền cao. Quạt trần Hunter sử dụng khung treo EZ với thiết kế an toàn và đơn giản, cùng với vòm Wobble Free giúp ngăn chặn rung lắc, tạo ra luồng gió tự nhiên, mang lại sự an toàn và thoải mái cho không gian gia đình của bạn.

Quạt trần Mountain air

Quạt trần Mountain Air là thiết bị xuất xứ từ Trung Quốc, được thành lập từ những năm 1988 và nhanh chóng đạt được danh tiếng lớn trên toàn châu Á và trên thế giới. Mỗi năm, Mountain Air không ngừng nâng cao kỹ thuật, thiết kế, cấu trúc và chức năng của sản phẩm, không kém cạnh bất kỳ quạt trần nhập khẩu nào từ các hãng nước ngoài. Với các chuẩn quốc tế như CB, ETL, CCC, ISO..., quạt trần Mountain Air sử dụng động cơ tiết kiệm điện, siêu bền, chống rung lắc, mang lại sự thoải mái tối đa và luồng gió tự nhiên cho người sử dụng.

Quạt trần Mountain air

Các mẫu quạt trần Mountain air luôn đa dạng về kiểu dáng, với mức giá phải chăng từ 2 - 10 triệu đồng, phù hợp với nhu cầu trang trí của người Việt. Những mẫu quạt trần decor cổ điển tinh tế mang đến phong cách hoàng gia, làm đẹp không gian và tạo cảm giác ấm áp và dễ chịu. Không chỉ là sản phẩm trang trí, quạt trần còn có khả năng làm mát, có chế độ đảo chiều và đáp ứng mọi nhu cầu trong mùa hè nóng bức và mùa đông lạnh giá.

Quạt trần Toshiba

Quạt trần là một trong những sản phẩm nổi tiếng của Toshiba, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và ưa chuộng. Quạt trần Toshiba mang đến sự đa dạng về dòng sản phẩm, mẫu mã, tính năng và ưu điểm, phù hợp với nhu cầu và sở thích đa dạng của khách hàng. Các sản phẩm quạt Toshiba được thiết kế với vẻ đẹp mắt, sang trọng, dễ dàng lắp đặt và sử dụng. Ngoài ra, quạt Toshiba còn được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện, hoạt động êm ái, bền bỉ và an toàn.

Quạt trần Toshiba

Quạt trần Sunhouse

Quạt trần Sunhouse có cấu trúc với 3 cánh quạt giúp giảm diện tích tiếp xúc với không khí, tối ưu hóa hiệu suất hoạt động so với các loại quạt có 4 hoặc 5 cánh, giúp quạt không bị cản trở bởi không khí, và cần ít năng lượng hơn để hoạt động. Đồng thời, cánh quạt được làm bằng sắt cán mỏng và được phủ sơn tĩnh điện để chống han gỉ và hạn chế bám bụi.

Bên cạnh đó, động cơ của quạt được làm từ đồng nguyên chất, mang lại độ bền cao và tăng tuổi thọ cho quạt. Điều này giúp quạt quay mạnh mẽ hơn, tiếng ồn ít hơn và tránh hỏng hóc khi sử dụng trong thời gian dài.

Quạt trần Sunhouse

Quạt trần sát trần Sunhouse có đường kính vòng quay lớn lên đến 140cm, tạo ra luồng gió mạnh mẽ và phân bố đều trên một diện tích rộng. Thiết kế đường cong 3D ở giữa cánh quạt giúp quạt vận hành êm ái và giảm tiếng ồn, mang lại không gian thư giãn và thoải mái cho người dùng.

Ngoài ra, quạt trần đường kính 1m Sunhouse có 5 cấp độ gió mạnh mẽ để người dùng có thể điều chỉnh phù hợp với nhu cầu sử dụng. Cấp độ nhỏ nhất thích hợp để kết hợp với điều hòa không khí trong mùa hè hoặc sử dụng vào những ngày ấm áp của mùa xuân và thu, giúp cải thiện sự lưu thông không khí trong phòng. Cấp độ gió mạnh phù hợp để sử dụng trong những ngày nắng nóng, đặc biệt là trong phòng khách hoặc nhà hàng không sử dụng điều hòa. Với các cấp độ gió khác nhau, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn phù hợp với điều kiện thời tiết và nhu cầu sử dụng.

Hy vọng bài viết đã mang lại thông tin hữu ích cho bạn đọc!

Bài viết liên quan

    Zalo