Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Các mẫu quạt trần trang trí phòng khách Panasonic 3 cánh, 4 cánh, 5 cánh đẹp, sang trọng, cuốn hút

Biên tập bởi maichau
2024-06-12T10:49:50
0

Quạt trần Panasonic đã trở thành quạt trần hiện đại và không còn xa lạ với khách hàng ở Việt Nam và trên toàn thế giới. Thương hiệu Panasonic cũng là một thương hiệu đồ điện tử và gia dụng nổi tiếng của Nhật Bản, mang đến sự yên tâm về chất lượng cho khách hàng. Và nếu bạn đang tìm kiếm mẫu quạt trần trang trí phòng khách Panasonic, hãy tham khảo bài viết dưới đây của Điện máy Htech để lựa chọn ra chiếc quạt trần phù hợp nhé!

Các mẫu quạt trần trang trí phòng khách Panasonic 3 cánh, 4 cánh, 5 cánh đẹp, sang trọng, cuốn hút

Các mẫu quạt trần trang phí phòng khách Panasonic

Khi lựa chọn quạt trần trang trí cho phòng khách Panasonic, bạn nên tìm các mẫu quạt trần Panasonic có đèn như: Quạt trần Panasonic 5 cánh có đèn trang trí, quạt trần đèn chùm Panasonic, quạt trần Panasonic 5 cánh có đèn,... Bởi những mẫu quạt này không chỉ đáp ứng nhu cầu làm mát mà còn mang tính thẩm mỹ cao cho không gian sống của bạn.

Các mẫu quạt trần trang trí thường được trang bị đèn trang trí như đèn chùm, đèn led và có những thiết kế độc đáo như cánh hoa, giọt nước và nhiều hình dáng khác. Cánh quạt cũng được thiết kế đặc biệt để tăng tính thẩm mỹ cho phòng khách trong gia đình.

Quạt trần trang trí Panasonic cũng được phân loại theo số lượng cánh như quạt trần 3 cánh, 4 cánh, 5 cánh. Mỗi loại quạt có đặc điểm trang trí riêng, mang đến sự đa dạng và lựa chọn cho phòng khách của bạn.

Quạt trần Panasonic 3 cánh

Quạt trần Panasonic 3 cánh là dòng quạt trần đầu tiên được ra đời và được nhiều người lựa chọn. Sản phẩm này có khả năng tạo ra luồng gió êm dịu hơn và giảm tiếng ồn khi sử dụng. Thông thường, các mẫu quạt trần 3 cánh Panasonic có kiểu dáng đơn giản và không tích hợp đèn chùm chiếu sáng, thích hợp cho các không gian sang trọng và cổ điển.

Quạt trần Panasonic 3 cánh

Dưới đây là một số mẫu quạt trần trang trí 3 cánh phổ biến được nhiều khách hàng lựa chọn:

Quạt trần Panasonic 3 cánh F60MZ2: là một mẫu quạt trần 3 cánh chất lượng cao với lưu lượng gió lớn và động cơ bền bỉ. Quạt có ba phiên bản với chiều dài ti khác nhau.

Quạt trần cánh gỗ Panasonic: Thiết kế với sải cánh to và rộng, được làm từ gỗ Balsa quý hiếm, mang đến nét đẹp tự nhiên mộc mạc cho căn phòng.

Quạt trần Panasonic 4 cánh

quạt trần panasonic 4 cánh F56MPG

Sản phẩm quạt trần Panasonic 4 cánh F-56MPG có điều khiển sở hữu những đặc điểm sau:

Khả năng làm mát nhanh chóng với tốc độ quay từ 88-184 vòng/phút và tốc độ quay tối đa 150 vòng/phút, giúp lưu thông không khí hiệu quả.

điều khiển quạt trần Panasonic tích hợp 3 tốc độ gió khác nhau, cho phép người dùng lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Ngoài ra, chế độ ngủ của quạt cung cấp luồng gió thoảng nhẹ, làm mát nhẹ nhàng và phù hợp cho trẻ nhỏ.

Quạt trần Panasonic 4 cánh được trang bị công tắc an toàn, khi xảy ra sự cố về điện hoặc cánh quạt bị mắc, sản phẩm sẽ tự động ngắt, đảm bảo an toàn cho gia đình trong quá trình sử dụng.

Quạt trần Panasonic 4 cánh F56MPG

Quạt trần 4 cánh Panasonic F56XPG

Khác với quạt panasonic F-56MPG, quạt trần Panasonic F-56XPG được thiết kế với màu đen trang nhã, phù hợp với mọi không gian nội thất từ gia đình, văn phòng, nhà hàng, khách sạn.

Không chỉ vậy, quạt trần trang trí phòng khách Panasonic 4 cánh F-56XPG được trang bị 3 cấp độ an toàn bao gồm: dây nối an toàn, khóa nối an toàn và công tắc ngắt an toàn. Khi xảy ra sự cố bất ngờ, công tắc sẽ tự động ngắt dòng điện và đảm bảo cánh quạt không bị văng ra, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Quạt trần 4 cánh Panasonic có cấu tạo bao gồm cánh quạt, ốp treo, nắp trang trí, móc treo, điều khiển từ xa và động cơ đã được gắn sẵn ti quạt. Điều này giúp quạt hoạt động êm ái hơn, không gây tiếng ồn phiền phức. Động cơ của quạt được áp dụng các công nghệ hiện đại của Nhật Bản, mang lại độ bền cao và hiệu suất ổn định.

Quạt trần 4 cánh Panasonic F56XPG

Quạt trần Panasonic 5 cánh

So với 2 dòng quạt 3 cánh và 4 cánh thì quạt trần 5 cánh mang tính thẩm mỹ cao hơn với sải cánh trung bình là 140cm. Bên cạnh đó, một số loại quạt 5 cánh như quạt trần Panasonic 5 cánh F60WWK, quạt trần 5 cánh Panasonic F60TDN, quạt trần Panasonic 5 cánh F60TAN, quạt trần Panasonic 5 cánh có đèn... đều có màu sắc đa dạng, từ cánh màu đồng, màu bạc,...

Quạt trần Panasonic 5 cánh

Quạt trần Panasonic 6 cánh

Quạt trần Panasonic 6 cánh F-70ZBP với thiết kế dạng 3D, mang đến luồng gió mạnh mẽ và êm ái. Ngoài ra, cánh quạt được làm từ vật liệu PPG độ bền cao, cho phép sử dụng lâu dài mà không bị biến dạng.

Sản phẩm sử dụng công nghệ tạo gió tự nhiên 1/f Yuragi, được đúc kết từ kinh nghiệm 100 năm sản xuất quạt trần của Panasonic. Luồng gió tạo ra từ quạt mang lại cảm giác mát lạnh nhẹ nhàng và tạo hiệu ứng xoa dịu sâu dần, không gắt như các loại quạt thông thường.

Quạt trần Panasonic 6 cánh

Không chỉ dừng lại ở đó, quạt trần 6 cánh Panasonic F-70ZBP được trang bị các tính năng an toàn sau:

Hệ thống treo an toàn: Quạt được trang bị dây an toàn, giữ cho dây cáp neo từ động cơ quạt đến móc treo quạt, đảm bảo an toàn khi thanh treo quạt gặp vấn đề.

Công tắc an toàn: Panasonic tích hợp công tắc an toàn trong thân quạt. Khi cánh quạt va chạm trong quá trình quay, công tắc sẽ tự động tắt, ngừng động cơ, giúp tránh nguy hiểm.

Đặc điểm của quạt trần Panasonic

Các mẫu quạt trần trang trí phòng khách Panasonic luôn đạt chất lượng cao, được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản. Do đó, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của quạt.

Hiện nay, nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn mua quạt trần Panasonic tại các thương hiệu cửa hàng uy tín, chất lượng, một trong số đó là quạt trần Panasonic 5 cánh điện máy xanh hay quạt trần Panasonic f60mz2 điện máy xanh nhờ vào đặc điểm:

Quạt trần Panasonic hoạt động êm ái, tốc độ quay ổn định và có khả năng làm mát hiệu quả. Điều này mang lại không chỉ sự thoải mái mà còn giúp tiết kiệm năng lượng.

Việc lắp đặt quạt trần Panasonic rất dễ dàng. Móc treo quạt được thiết kế chắc chắn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và giúp quạt ổn định khi hoạt động.

Một lợi thế khác của quạt trần Panasonic là giá thành không quá cao. Với chất lượng và hiệu suất tốt, quạt trần Panasonic mang lại sự đáng giá cho giá trị mà người dùng bỏ ra.

Hy vọng bài viết đã mang lại thông tin hữu ích cho bạn đọc!

Bài viết liên quan

    Zalo