Điện máy HTech
Cửa hàngGiỏ hàng

Quạt trần Mitsubishi 4 cánh C56-RW4 | [HÀNG CHÍNH HÃNG] | [GIÁ TỐT] - ĐIỆN MÁY HTECH

Biên tập bởi maichau
2024-06-16T14:11:19
0

Từ lâu, quạt trần Mitsubishi C56-RW4 luôn được ưa chuộng và được sử dụng rộng rãi tại nhiều hộ gia đình, nhà hàng hay văn phòng công ty… Trong bài viết đánh giá chi tiết của Điện máy Htech về quạt trần Mitsubishi C56-RW4 - một trong những sản phẩm bán chạy top 1 doanh số của thương hiệu này! Sẽ giúp bạn đọc hình dung được kiểu dáng và mọi công dụng toàn diện về sản phẩm. Cùng theo dõi nhé!

Quạt trần Mitsubishi 4 cánh C56-RW4 | [HÀNG CHÍNH HÃNG] | [GIÁ TỐT] - ĐIỆN MÁY HTECH

Từ lâu, quạt trần Mitsubishi C56-RW4 luôn được ưa chuộng và được sử dụng rộng rãi tại nhiều hộ gia đình, nhà hàng hay văn phòng công ty… Trong bài viết đánh giá chi tiết của Điện máy Htech về quạt trần Mitsubishi C56-RW4 - một trong những sản phẩm bán chạy top 1 doanh số của thương hiệu này! Sẽ giúp bạn đọc hình dung được kiểu dáng và mọi công dụng toàn diện về sản phẩm. Cùng theo dõi nhé!

Quạt trần Mitsubishi có tốt không? 

Quạt trần Mitsubishi nhìn chung đều có những ưu điểm sau:

Giá cả phải chăng: So với các thương hiệu khác như quạt trần Lgquạt trần 4 cánh panasonic Inverter hay quạt trần KDK, quạt trần Mitsubishi có mức giá ưu đãi, dao động chỉ khoảng 3 triệu đồng. Đặc biệt, phiên bản quạt trần Mitsubishi 5 cánh có giá gần 4 triệu đồng.

Hiệu suất hoạt động ổn định: lưu lượng gió của quạt trần Mitsubishi khá lớn và tốc độ gió cao, đồng thời hoạt động êm ái và không gây rung lắc, giúp mang lại hiệu quả làm mát tốt.

Quạt trần Mitsubishi có tốt không?

Điều khiển linh hoạt: Quạt trần DC Mitsubishi được thiết kế với hai kiểu điều khiển khác nhau: hộp số và điều khiển từ xa. Điều này mang lại tiện ích và linh hoạt cho người sử dụng.

Tuy nhiên, quạt trần công nghiệp cánh dài Mitsubishi cũng có một số nhược điểm sau:

Số lượng mẫu mã hạn chế: Dù đã có đầy đủ các loại quạt trần 3, 4 và 5 cánh với nhiều lựa chọn màu sắc, nhưng tùy chọn mẫu mã của Mitsubishi vẫn không đa dạng bằng một số thương hiệu khác.

Số cấp độ tốc độ gió giới hạn: Thường thì quạt trần Mitsubishi chỉ có 4 đến 5 mức tốc độ gió, trong khi một số mẫu quạt từ các thương hiệu khác có thể lên đến 9 tốc độ. Mặc dù vậy, quạt trần Mitsubishi vẫn đảm bảo hiệu quả làm mát và độ bền tốt.

Đánh giá quạt trần Mitsubishi C56-RW4

Quạt trần Mitsubishi C56-RW4 sở hữu thiết kế đẹp, sang trọng và công suất hoạt động lớn nên được ưu tiên sử dụng tại các nhà hàng, quán cà phê, hay văn phòng… Dưới đây là review chi tiết nhất về sản phẩm mà Điện máy Htech đã tổng hợp

Thông số kỹ thuật 

Dưới đây là một bảng khác với thông số kỹ thuật của mẫu quạt trần Mitsubishi C56-RW4:

Thuộc tínhThông số
ModelC56-RW4
Công suất64W
Điện áp220V
Tốc độ quay252
Đường kính cánh140cm/150inch
Chiều dài ti quạt32cm
Lưu lượng gió245m3/phút
Độ ồn(Chưa có thông số)
Kích cỡ bao bì375x652x265mm
Số cánh quạt4 cánh
Màu sắcTrắng, xám đậm
Điều khiển từ xa

Kiểu dáng thiết kế 

quạt trần mitsubishi 4 cánh C56-RW4 mang đến vẻ đẹp tinh tế với cánh quạt tròn, màu sắc nhẹ nhàng và sang trọng. Quạt phù hợp với không gian kiến trúc hiện đại, đặc biệt là trong các căn phòng được thiết kế theo phong cách tối giản với tông màu trắng - đen.

Quạt trần Mitsubishi 4 cánh C56-RW4 mang đến vẻ đẹp tinh tế với cánh quạt tròn, màu sắc nhẹ nhàng và sang trọng

Một điểm đặc biệt của quạt trần Mitsubishi C56-RW4 là tích hợp đèn led báo cấp độ. Đèn sẽ tự động phát sáng khi người dùng điều chỉnh cấp độ gió. Thiết kế này không chỉ làm cho thiết bị trở nên tiện dụng mà còn tạo thêm vẻ đẹp cho nó khi được sử dụng.

Ngoài ra, đèn quạt trần trang trí Mitsubishi C56-RW4 có 4 cánh và hiện có hai màu sắc cho khách hàng lựa chọn là Trắng và Xám đậm.

Động cơ quạt trần Mitsubishi C56-RW4

Quạt trần Mitsubishi C56-RW4 được trang bị bộ động cơ công suất 64W, tạo ra lưu lượng gió lên đến 245m3/phút,  giúp quạt có khả năng làm mát không gian rộng trong thời gian ngắn. Bên cạnh đó, bộ động cơ hoạt động ổn định và tạo ra âm thanh êm ái trong quá trình làm mát. Trường hợp bộ động cơ hỏng có thể thay thế bằng chiết áp quạt trần sino để quạt tiếp tục hoạt động hiệu quả và an toàn.

Động cơ quạt trần Mitsubishi C56-RW4

Chế độ hoạt động

Các sản phẩm quạt trần Mitsubishi thường chỉ có một chế độ gió duy nhất, đó là chế độ gió tự nhiên. Chế độ này mang lại cảm giác mát mẻ tự nhiên giống như khi bạn đang ở ngoài trời. Tuy nhiên, bạn không thể tùy chỉnh nhiều chế độ gió khác nhau như một số hãng quạt khác.

Cụ thể trong model quạt điện trần Mitsubishi C56-RW4, nó có 5 cấp độ vận hành bao gồm: thấp, trung bình, cao, rất cao và tắt (off). Bạn có thể điều chỉnh quạt trên các cấp độ này để đáp ứng nhu cầu làm mát của mình. 

Quạt điện trần Mitsubishi C56-RW4

Tính năng 

Chiếc quạt trần Mitsubishi C56-RW4 được trang bị nhiều tính năng thông minh tiện ích, có bộ cảm biến tích hợp bên trong, nên người dùng có thể điều khiển quạt trần bằng remote từ xa với các nút bấm đơn giản và tiện lợi. Nút bấm trên remote được thiết kế với độ nhạy cao, mang lại trải nghiệm điều khiển tốt.

Ngoài ra, quạt trần Mitsubishi C56-RW4 còn có tính năng hẹn giờ thông minh với ba cấp độ khác nhau: 1 giờ, 3 giờ và 6 giờ.Người dùng có thể  tự động bật hoặc tắt quạt theo nhu cầu mà không cần phải thức giấc kiểm tra quạt trần giữa đêm.

Chiếc quạt trần Mitsubishi C56-RW4 được trang bị nhiều tính năng thông minh tiện ích

Đặc biệt, sản phẩm còn được trang bị bốn tính năng an toàn để đảm bảo sự yên tâm trong quá trình sử dụng. Đó là:

Cầu chì chịu nhiệt: Tự động ngắt nguồn khi quạt quá nhiệt.

Chốt an toàn: Đảm bảo quạt không rơi rụng do mất ốc vít.

Cáp an toàn: Giữ cho quạt không rơi xuống khi treo lên trần.

Công tắc an toàn: Tự động ngắt điện khi xảy ra sự cố.

Giá cả

Quạt trần Mitsubishi C56-RW4 có mức giá bán lẻ khoảng 2.600.000đ/sản phẩm. Đây là mức giá tầm trung phù hợp với kinh tế của đa số người dùng. Đồng thời là một lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có thu nhập từ thấp đến cao.

Trên đây là thông tin chi tiết về sản phẩm quạt trần Mitsubishi C56-RW4. Hy vọng bài viết đã cung cấp đầy đủ thông tin hữu ích cho bạn. Chúc bạn sớm tìm được một chiếc quạt trần phù hợp với nhu cầu của mình!

Bài viết liên quan

    Zalo